Chap 8 +9

52 9 1
                                    

Thật sự xin lỗi vì phải drop, vì mình thấy rất có lỗi nên mình quyết định đền bù cho mọi người 2 chap liên tiếp luôn. Cảm ơn mọi người suốt thời gian qua đã ủng hộ mình. Mình sẽ quay lại với mọi người sớm nhất có thể.

Hi vọng mọi người sẽ vote và ủng hộ mình nhé. Cảm ơn rất nhiều (*¯︶¯*)

--------------------------------------------------------------

__ Ngày hôm sau __

_Nửa tiếng trước_

Tại căn phòng mang số 27 có hai thiên thần tóc nâu đang ôm nhau ngủ một cách ngon lành. Làn da trắng nõn cùng đôi chân thon dài của thiên thần lớn và đôi chân tuy nhỏ bé nhưng lại mũm mỉm của thiên thần bé tạo nên một khung cảnh đẹp đến mức không còn lời nào để diễn tả.

'Tách'


'Tách'


'Tách'


'Bốp'


Tiếng máy ảnh vang lên đánh thức hai người nằm trên giường. Tsuna mới vừa mở mắt ra thì liền phải nheo mắt lại vì đèn flash của máy ảnh. Cậu đưa tay lên che mắt rồi nhìn "người" đang chụp ảnh lia lịa nói.

- " Haizzz, ngài có thể dừng lại được không ạ, Primo-san? Thằng bé sẽ thức mất."


Tsuna đưa mắt nhìn đồng hồ, chỉ mới có 6h rưỡi hơn thôi. Cậu vỗ nhẹ lưng để Tsune tiếp tục ngủ rồi nhìn sang con người hay chính xác là con ma nào đó vừa bị cậu đấm cho một phát vì dám quấy rầy giấc ngủ của cậu và Tsune. Không biết là buổi sáng đang ngủ mà bị đánh thức thì sẽ dễ bực bội lắm à.

Bỏ lại một câu ' Ngài cứ cử động đi rồi sẽ biết ' kèm theo một nụ cười ngoài cười nhưng trong không cười rồi đi và nhà tắm mặc kệ con ma nào đó bầm tím một con mắt đang quỳ gối và run rẩy ở đó.

Sau khi tắm xong, Tsuna nhìn con ma nào đó rồi chỉ tay ra ngoài ban công phòng, nơi đó có một bộ bàn ghế dùng để ngồi ngắm cảnh. Con ma bầm tím một bên mắt nào đó gật đầu, cả hai nhẹ nhàng bước ra chỗ ngồi, đông thời cũng khá quên đóng cửa lại để tránh cho thiên thần nhỏ bị đánh thức.

( Hình minh họa mình để dưới nha )

Tsuna đợi con ma nào đó ngồi xuống rồi mới bắt đầu hỏi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tsuna đợi con ma nào đó ngồi xuống rồi mới bắt đầu hỏi.

" Tại sao ngài lại ở đây? Không phải bây giờ ngài nên ở tổng bộ với Daniela-san sao? " Tsuna hỏi thẳng.

(All27)[Drop]Scusa il nostro cieloNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ