Chap 2

127 11 6
                                    

Về sau sẽ có một số tình tiết các nhân vật hơi bị OOC nha . Mong mọi người ủng hộ ^O^

-"..." : lời nói

'Hm' : suy nghĩ

Rầm : tiếng động

-------- tui là dãy ngăn cách cute hạt me đây---------

--- Quay lại hiện tại ---

Cậu bước đến gần thần thụ, nhẹ nhàng rạch một đường trên cổ tay mình rồi lấy máu nhỏ lên kí hiệu trên thân cây.

(Hình minh họa bên dưới nha)

Sau khi nhỏ máu lên , điều kỳ lạ và bất ngờ ở đây là máu của cậu không hề rớt xuống đất mà chúng chỉ dừng lại ở kí hiệu mặt trời nhỏ cuối cùng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau khi nhỏ máu lên , điều kỳ lạ và bất ngờ ở đây là máu của cậu không hề rớt xuống đất mà chúng chỉ dừng lại ở kí hiệu mặt trời nhỏ cuối cùng. Cứ như vậy rồi một giọt . . . hai giọt . . . máu cứ chảy, cứ chảy cho đến khi kí hiệu ấy phát ra ánh sáng nhu hòa như ánh sáng của vầng trăng .

Sau đó, Tsuna liền lấy miếng vải mình đã chuẩn bị trước băng bó sơ sơ vì cậu sợ họ sẽ lo lắng cho mình ( họ ở đây là ai thì mọi người đoán thử xem là ai nà ). Rồi đặt bàn tay của mình lên và đi xuyên vào trong cây sau đó thì biến mất. Khu rừng lại một lần nữa trở nên yên lặng và kí hiệu trên thân cây cũng biến mất.

.

.

.

.

.

.

___  Bên trong " Cây " ____

Sau khi bước vào "thế giới trong Cây", có hai bóng đen lao vào phía cậu. Bình thường thì theo bản năng cậu sẽ đánh bật lại nhưng lần này lại không vì hai " bóng đen " này đều là người cậu quen. Bỗng dưng hai giọng nói đồng thời vang lên bên tai cậu.

-" Tsuna - kun ~!!! Ta nhớ cháu chết mất, lại đây cho ta ôm miếng đi nào!!!"

-" Cá ngừ của ông~!!! Cháu vẫn dễ thương ngày nào,lại đây cho ta hôn cái nào!!!"

Haha, không sai được đâu, hai " bóng đen" ấy chính là ngài Primo và Daniela ( aka Đệ Bát ) đấy. Ngoài ra, ở phía bên kia có một dinh thự được xây theo phong cách truyền thống Nhật rất lớn nhưng cũng không kém phần hiện đại . Và hơn nữa là còn một người đang ngồi uống trà một cách thản nhiên bên kia kìa. Vâng, đó là Luce - bà ngoại của Uni-chan đấy, người được mệnh danh là Arcobaleno bầu trời đầu tiên. Uống một ngụm trà, cô liếc mắt nhìn hai "con người" kia và nói.

(All27)[Drop]Scusa il nostro cieloNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ