Chap 7

74 9 9
                                    


Ảnh mình lượm nhặt từ trên pinterest và fb. Dòng chữ bị đảo ngược : Tempo dolce con Lei .

Ý nghĩa : Quãng thời gian ngọt ngào với em.

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ nha (。・ω・。)ノ♡.

-----------------------------------------------------------


___ Tại bàn trà ở khu nhà kính ___

Cả bốn người đang ngồi uống trà và ăn bánh với nhau. Luce, Chrome và Tsuna đều đang nhâm nhi tách trà được pha từ những lá trà thượng hạng được Tsuna mang về từ nhiệm vụ lần trước ở Trung Quốc, bên cạnh là Tsune đang ăn bánh một cách ngon lành. Luce mở lời trước, nói :

-" Tsu-kun, lần tiếp theo làm nhiệm vụ của con là ở Pháp đúng chứ ? Con có dự định gì không ?"

-" Vâng, con dự định sẽ mua một vài hộp macaron và quà lưu niệm ở đó sau khi làm xong nhiệm vụ ạ. Người cần con mua gì không ạ ?"_ Tsuna cười nói


-" Ta thì không cần gì cả nhưng nhiệm vụ lần này có vẻ sẽ bị các nhà lớn để ý, có thể bọn họ sẽ có mặt. Lần này con vẫn  định dẫn thằng bé theo sao ?"_ Luce đặt tách trà xuống, tuy vẻ ngoài bình thản nhưng trong mắt vẫn không kiềm được lo lắng nhìn về phía Tsuna. Cả Chrome đang đút Tsune ăn cũng đưa mắt nhìn về phía cậu.

'Bọn họ' trong lời Luce là ai thì mọi người cũng biết, nhưng Luce và Chrome rất ít đề cập về họ trước mặt Tsuna để tránh đụng chạm vào vết thương trong lòng cậu. Nếu bắt buộc phải đề cập thì bọn họ sẽ nói giảm nói tránh hoặc đôi khi  sẽ đề cập sang chuyện khác. Tuy nhiên, cả Luce và Chrome đều mới hoàn thành nhiệm vụ của mình vào tháng trước nên tháng này sẽ do Tsuna nhận nhiệm vụ.

Nếu có thể thì họ muốn đề nghị với Tsuna rằng hãy để họ làm nhiệm vụ này thay cậu nhưng họ vẫn không nói ra vì chắc chắn cậu sẽ không đồng ý vì con người của cậu sẽ không cho phép cậu trốn tránh một cách hèn nhát như thế. Cậu biết chứ, cậu vẫn luôn biết Luce, ngài Đệ Nhất, ngài Đệ Bát và đôi khi là cả Chrome vẫn luôn sắp xếp những nhiệm vụ ít chạm mặt và liên quan đến bọn họ nhất để cậu không phải buồn. Nhưng cậu  từ trước đã lường được cái ngày cậu và bọn họ chạm mặt nhau sớm muộn gì cũng sẽ tới thôi.

Vì thế vào năm đầu tiên khi sinh Tsune ra, cậu sợ hãi và bị trầm cảm sau sinh. Năm thứ hai, cậu lo lắng rằng mình sẽ không bảo hộ được cho đứa trẻ ấy cũng như sẽ không cho nó được một cuộc sống tốt đẹp . Năm thứ ba, cậu chết lặng khi nhìn thấy họ và cô ta âu yếm nhau trong một lần đi du lịch giải tỏa. Năm thứ tư, cậu nghĩ thông suốt tất cả mọi thứ và bắt đầu nhận nhiệm vụ rồi đưa Tsune đi du lịch với Luce và những người khác. Tới hiện tại, năm thứ năm cậu cảm thấy rằng khi gặp lại bọn họ thì cậu cũng sẽ không còn nuối tiếc và đau đớn như ngày xưa nữa mà chỉ có sự bình yên, thanh thản trong lòng mà thôi.

Trong 3 năm đầu, Luce và ba người còn lại rất lo lắng cho Tsuna sau khi bác sĩ chẩn đoán được cậu bị trầm cảm sau sinh. Họ hầu như theo cậu 24/7 và không hề nhắc tới bọn người kia một chữ và dần dần nhưng có lẽ cậu đã nghĩ thông suốt sau cái lần đi du lịch đó. Tuy đã không còn trầm cảm nữa nhưng Luce và ba người kia vẫn luôn lo lắng cho cậu. Họ  cũng không còn đi kè kè theo 2 bên cậu 24/7 nhưng những nhiệm vụ mà cậu nhận thì phải quay tay bọn họ để xác nhận rằng cậu khi đi thực hiện nó thì sẽ không gặp phải bọn người kia được.

(All27)[Drop]Scusa il nostro cieloNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ