Chap 4-2

304 19 2
                                    

Chương 4-2

Jessica dẫn Tiffany vào Noah, một trung tâm mua sắm tầm cỡ thuộc sở hữu của tập đoàn Jung Thị, thiên đường mua sắm của phụ nữ Xứ Sở Kim Chi này với những thương hiệu thời trang nổi tiếng và danh giá. Tiffany dù chưa từng vào nhưng cũng thừa biết sự xa hoa của nơi này a, cô bỗng thấy hơi lo lắng cho túi tiền của mình! :3

Bụp

-Chúc mừng quý khách đã trở thành khách hàng thứ 1000 trong hôm nay! Nhân kỷ niệm 10 năm ngày thành lập trung tâm mua sắm Noah, chúng tôi sẽ miễn phí toàn bộ chi phí mua sắm của quý khách trong hôm nay và giảm giá 50% trên tất cả các mặt hàng trong vòng 1 tháng. – Nhân viên quản lý của trung tâm mua sắm Noah bắt tay Tiffany, nhiệt tình huyên thuyên đủ điều mà không nhận ra nhân vật chính của chúng ta đang chẳng hiểu chi cả. :3

Số là khi Tiffany và Jessica vừa bước vào thì đột ngột có một tràng pháo nổ khiến Tiffany giật mình, và sau đó cái-người-tự-xưng-là-quản-lý kia chạy đến bắt tay cô và xổ luôn một tràng liên thanh khiến cô cảm thấy có chút chóng mặt!  Tiffany ngoái đầu nhìn lại Jessica, đầu hơi nghiêng, mắt mở to chớp chớp như muốn hỏi cô ấy, “Anh ta đang nói cái quái gì thế a?”

-Yên tâm! - Jessica đưa tay vén đi vài sợi tóc rủ xuống trán Tiffany, mỉm cười với cô, nhẹ nhàng nói, ánh mắt như có như không lướt qua chỗ bàn tay người quản lý đang nắm lấy tay Tiffany. Người quản lý đang niềm nở bỗng trở nên cứng ngắc, buông tay Tiffany ra, lùi lại cách xa cô ấy vài bước.

Tiffany dù bị động tác của Jessica làm cho mê hoặc nhưng cũng chú ý đến thái độ kì lạ của người quản lý, chợt nhớ lại thái độ của cô nhân viên trong salon tóc lúc nãy, chắc là do cái người này giở trò a! Nghĩ vậy, Tiffany liền trừng mắt với Jessica, nhưng khi quay lại với người quản lý lại là bộ mặt tươi cười quyến rũ.

-Xin lỗi, lúc nãy tôi chưa nghe kịp, anh có thể giải thích lại một lần đây rốt cuộc là tình huống gì, được không ạ?

-Khụ...vâng, xin mời quý khách vào trong, tôi sẽ giải thích cặn kẽ một lần nữa, xin mời! – Người quản lý bị nụ cười của Tiffany làm ngơ ngẩn, nhưng cái cảm giác ớn lạnh chạy dọc sống lưng vẫn chưa tan hết giúp anh nhanh chóng lấy lại tinh thần, dẫn Tiffany vào phòng vip, anh trình bày chi tiết những việc đang xảy ra cho cô nàng Nấm-Ngơ-Hường hiểu rõ.

Hôm nay là ngày kỷ niệm 10 năm thành lập, trung tâm mua sắm Noah đưa ra chương trình khuyến mãi giảm giá từ 10-20% tất cả mặt hàng, đồng thời khách hàng thứ 1000 sẽ may mắn được miễn phí toàn bộ chi phí mua sắm trong ngày khai trương và giảm 50% giá tất cả các mặt hàng trong vòng 1 tháng, với điều kiện người đó phải làm người đại diện cho trung tâm trong thời gian đó.

-Nếu chọn phải người xấu xí thì làm thế nào? - Tiffany sau khi trầm ngâm suy nghĩ một lúc rồi đưa ra câu hỏi như thế.

-Phụt.....nãy giờ em là đang nghĩ chuyện này sao?haha...Tiffany à, công nhận là em vui tính thiệt đó!!haha.. - Jessica ngồi nhìn Tiffany đăm chiêu cứ nghĩ cô ấy đang suy tính vấn đề quyền lợi của mình, không ngờ cô ấy lại đưa ra câu hỏi như thế, cô kìm chế không được mà cười lớn.

Genie in The Bottle - JetiWhere stories live. Discover now