Chap 1

916 19 7
                                    

Đã ai nghe bài này Jeti ver chưa? Jessica rap Tiffany, then Tiffany rap back!!! (rap thôi nha, k phải rape nhá!! :v :v )

Tiffany ngồi một mình bên cửa sổ phòng khách sạn nhìn ra ngoài, mặt trời sắp lặn rồi. Bạn cùng phòng của cô đã ra ngoài chơi từ chiều, họ bảo đến tối sẽ có đốt lửa trại, bảo cô nhất định phải ra. Đây là lần đầu tiên Tiffany đến đảo Jeju nổi tiếng này cùng đám bạn chung lớp. “Đây là chuyến du lịch cuối cùng của đời sinh viên, cậu không thể không tham gia và cũng đừng có mà viện cớ này nọ với tớ,  tớ hiểu cậu quá mà!” – đó là những lời mà Yuri, người bạn duy nhất trong lớp của cô đồng thời cũng là lớp trưởng, đã nói với cô. Cô, Tiffany Hwang Miyoung, là một cô gái không kể là xinh đẹp, nhưng cũng ưa nhìn, là một mọt sách chính hiệu, đặc trưng với cặp kính cận nặng trịch, mái tóc nâu tự nhiên luôn được buộc gọn gàng 10 năm không đổi, cộng thêm cái kiểu thời trang “con nhà lành” với quần dài, sơ-mi dài tay cài đủ 5 nút. Yuri luôn bảo cô trông cứ như người của thế kỉ trước, nhưng nếu cô chịu thay đổi một chút sẽ có khối người quỳ rạp dưới chân cô cho mà xem. Cô chỉ cười, cô biết rõ bản thân mình, cô không xinh đẹp nên chỉ có thể dùng tài năng để bù đắp, vì thế cô càng ra sức học tập, chỉ mong tương lai có thể tìm được một công việc để nuôi sống bản thân là được!

Tiffany Hwang Miyoung là sinh viên xuất sắc của lớp thương mại khoá 19, đồng thời cũng là một trong những sinh viên xuất sắc nhất của trường Đại học Soshi. Cô là người cực kì nghiêm túc lại rất siêng năng học tập. Nơi cô thường xuất hiện nhất chính là thư viện trường và phòng tự học. Cô rất ít khi nói chuyện, chỉ sống trong thế giới riêng của cô. Nói thế không có nghĩa là cô lạnh lùng hay cao ngạo, ngược lại, cô rất thân thiện và tốt bụng, cô rất ngại từ chối người khác nên đôi khi cũng sẽ làm những việc bản thân không thích. Ví như lúc này đây. Cô không thích biển, ồn ào và ẩm ướt. Cô cũng không thích chốn đông người, xô bồ và lộn xộn. Nhưng cô lại có mặt ở đây! Haizz…. Tiffany khẽ thở dài rồi đi thay đồ, từ lúc đến đây đến giờ cô toàn ở trong phòng đọc sách, chẳng đi đâu cả, “Có lẽ mình cũng nên cố gắng phối hợp với mọi người một chút, dù gì cũng chẳng có lần sau a!” Tiffany thầm nghĩ.

Sau khi thay đồ, Tiffany không đến thẳng chỗ đám bạn đang tụ họp mà đi dạo bờ biển một chút, dù cô không thích biển, nhưng cô thích cái cảm giác yên bình của buổi chiều tà nơi đây. Cô bước từng bước một, hai tay cắm túi áo khoác, mặt cúi gằm xuống đất. Bỗng dưng cô phát hiện một cái chai nhỏ nhỏ, nhìn rất dễ thương, cô bèn nhặt lên xem. Bên trong có một mảnh giấy nhỏ, chắc là của một trò chơi đi tìm kho báu nào đó! Tiffany háo hức cực kì, dù cô có vẻ già dặn là thế nhưng cô rất thích đọc truyện cổ tích và cô vẫn tin trên đời này có thiên thần, umma và appa cô là thiên thần hộ mạng của cô! Tiffany cẩn thận vặn nút chai, có một mùi thơm thoang thoảng bay ra, cô hít một hơi sâu, thật dễ chịu a! Trút tờ giấy nhỏ ra tay, Tiffany cẩn thận mở ra, khẽ nheo mắt để đọc dòng chữ nhỏ xíu trên đó. “Miễn tiếp khách!!” Tiffany ngạc nhiên rồi khúc khích cười, ai mà làm việc này chắc cũng rảnh lắm a, nhưng mà nét chữ thanh thoát như thế, chắc là của một cô gái xinh đẹp! Tiffany lại liếc qua  dòng chữ ấy một lần, khẽ lắc đầu với chính mình, rồi lại nhét tờ giấy vào chai, đóng nút lại, rồi đặt cái chai lên một tảng đá, chắc chắn rằng nó dễ nhìn thấy và sẽ không có ai vô tình giẫm lên nó, sau đó bước đi. Cô không phát hiện khoé môi mình từ khi đọc xong mảnh giấy ấy vẫn không ngừng giương lên. Một cơn sóng nhỏ lướt qua chỗ Tiffany vừa đi qua, cái chai đã không còn ở đó nữa; có lẽ nó đã bị sóng biển cuốn trôi đi, hoặc có lẽ nó đã tự biến mất, ai mà biết được!!! (ta biết này!! :v )

Genie in The Bottle - JetiWhere stories live. Discover now