Chap 3

271 13 4
                                    

 Chương 3

Sáng hôm sau, khi Jessica tỉnh lại thì Tiffany đã đi học mất rồi. Jessica ngồi dậy, vuốt ve hai bờ môi mình, khẽ cười khi nghĩ đến cái bộ mặt ngu ngơ của Tiffany tối qua. Tắm rửa xong, Jessica lết xác xuống nhà, nhìn thấy phần ăn sáng Tiffany để trên bàn, môi cô lại nhịn không được mà vẽ nên một đường cong hoàn mĩ. “Tiffany Hwang Miyoung...”

.........

Trong khi ai đó ở nhà nhàn nhã ăn xong lại ngủ thì Tiffany phải bù đầu với cái luận văn tốt nghiệp. Nhưng khổ nỗi đầu óc cô chẳng chứa được chữ nào dù cô đã cố gắng tập trung hết sức, cảm giác  mềm mại, ấm áp tối qua vẫn còn vương trên môi cô. “Argg...Tiffany, tỉnh lại đi!” – Tiffany tự gõ vào đầu mình. Cô lại một lần nữa cố đẩy những hình ảnh của Jessica ra khỏi đầu mình, tập trung vào những cuốn sách tham khảo mà cô đã mượn, nhưng có vẻ như không mấy hiệu quả! :3

Bước ra khỏi thư viện khi trời đã nhá nhem tối, Tiffany ngẩng đầu nhìn trời, thở một hơi dài rồi bắt đầu đi bộ về nhà. Nhà Tiffany ở khá gần trường, đó cũng là một trong những lý do mà Tiffany chọn trường Soshi để học.

-Tôi về rồi đây! – Tiffany mở cửa bước vào nhà, lại hô lên như thường lệ, vì đối tượng đã thay đổi nên cách xưng hô cũng đổi theo. Nhưng lần này...lại chẳng có ai đáp lời cô cả. Cố bỏ lơ cái cảm giác hụt hẫng trong lòng, Tiffany đi vào nhà và bật đèn lên, phòng khách trống không, phòng ngủ cũng thế, và phòng bếp, khỏi phải nói, căn nhà trống trải và yên tĩnh đến lạ.

....................

Tiffany mệt mỏi trở về nhà sau một ngày vùi đầu vào đống sách vở trong thư viện, cô gần như đã hoàn tất bài luận văn của mình rồi, chỉ còn việc in ra và nộp cho giáo viên hướng dẫn cho ý kiến nữa là xong. Mở cửa vào nhà, cô đưa mắt nhìn khắp một lượt, thở ra thất vọng vì không tìm được bóng dáng mình muốn tìm. Đã ba ngày rồi, cái vị thần đèn tên Jessica đó không biết đã biến đi đâu mất tăm mất tích suốt 3 ngày nay a! Buổi tối, Tiffany thơ thẩn ngồi trên sô pha, vừa nhàm chán xem phim vừa nghĩ xem cô ta có thể đi những đâu. Chán nản tắt TV, vứt điều khiển lên bàn, cô cũng bắt chước Jessica thả người nằm sấp trên sô pha, dụi đầu vào cái gối mà Jessica từng nằm. Đến bây giờ cô mới biết, thì ra ở một mình lại buồn chán đến vậy!

..............

Tiffany bị tiếng chuông báo  thức làm tỉnh giấc, cô định vươn tay tắt đi nhưng không tài nào nhấc tay lên được. Mơ mơ màng màng mở mắt ra, thứ đầu tiên đập vào mắt Tiffany là một cái đầu vàng chóe đang gối lên cánh tay cô mà ngủ ngon lành! Giật mình, Tiffany hét lên một tiếng và hất văng cái người nào đó ra xa, làm người đó suýt chút nữa thì lăn luôn xuống đất! :v

-A...cô...sao cô lại luôn xuất hiện mà không báo trước vậy chứ? – Tiffany bức xúc nhìn Jessica.

-Lúc ấy em đang ngủ mà! – Jessica vẫn nhắm mắt, lăn một vòng, trở về vị trí ban đầu, ôm lấy eo Tiffany và ngủ tiếp.

Tiffany nhìn cái vẻ lười biếng của Jessica mà buồn cười, đưa tay tắt cái đồng hồ báo thức lại bắt đầu reo, cô cũng nằm xuống, ngủ thêm một chút. Môi Jessica hơi nhếch lên, cô ôm Tiffany chặt hơn, dần dần chìm vào giấc ngủ. Đã mấy ngày nay cô không được ngủ cùng Tiffany, cô nhớ hơi ấm này quá đi mất!

Genie in The Bottle - JetiWhere stories live. Discover now