Sinsoledad

74 2 0
                                    

Tiếng của những lon bia rỗng vẫn đều đều vang lên trong căn hộ 2 tầng ở trung tâm thành phố. Và âm thanh này đã đều đều vang lên thế này dạo vài tuần nay rồi.

Kẻ trực tiếp gây ra âm thanh này chính là Vương Nhất Bác, còn nói kẻ gián tiếp thì có lẽ là người trong tim hắn.

...

Vương Nhất Bác bóp mạnh vỏ lon bia rỗng, rồi một tay tìm đến một lon khác, tay còn lại lau nhanh giọt nước mắt đang chảy trên má. Hắn cảm thấy bản thân mình tệ bạc, hắn cảm thấy mình là một kẻ không có lương tâm, hắn biết mình thất hứa rồi

-" Vương Nhất Bác, mày là kẻ phản bội "

.
.

-" Nhất Bác, đi xin lỗi Tiêu Chiến đi, anh tin cậu ấy sẽ tha lỗi cho mày "_Lưu Minh vỗ vai, thật tâm nói

Vương Nhất Bác không nhìn người anh em của mình, chỉ cúi mặt lắc đầu rồi nhẹ giọng đáp

-" Còn gì để xin nữa hả anh? Em đối với anh ấy chẳng còn xứng đáng nữa "

-" Mày gây lỗi thì bây giờ mày phải đi xin lỗi. Nếu mày chân thành thì Tiêu Chiến có thể cho mày cơ hội, chứ mày lao đầu vào công việc, mày bỏ ăn, mày uống rượu bia mỗi ngày chính là cách giải quyết hả? "_Lưu Minh cao giọng

-" Mày với Tiêu Chiến đến được với nhau có bao nhiêu khó khăn? Kết hôn 5 năm bao nhiêu ngọt bùi mà chưa từng trãi? Bây giờ nói bỏ là có thể bỏ sao? "

" Vương Nhất Bác, con người ai chẳng mắc sai lầm? Nhưng nếu mày nhận ra được lỗi sai mà sửa đổi thì ai cũng sẽ tha thứ thôi. Huống chi Tiêu Chiến yêu mày như vậy, chỉ là đôi phút nóng giận, ai cũng sẽ khó mà kiểm soát được lời nói. Anh chỉ nói vậy thôi, còn lại là do mày tự mình giải quyết "

Đúng là sai thì có thể sửa, nhưng lỗi sai của Vương Nhất Bác liệu sửa rồi có còn nguyên vẹn hay không?

...

Vương Nhất Bác là giám đốc điều hành của một công ty về thời trang, thường thì hắn sẽ hoàn thành công việc ở công ty đến 6h chiều, sau đó hắn sẽ về ngôi nhà thân yêu của mình. Hắn sẽ ăn cơm cùng bạn đời rồi cả hai lại tiếp tục công việc tại nhà.

Nhưng gần đây không còn thế nữa, xong việc hắn không về nhà mà sẽ rẽ vào một con đường khác. Đi đến một khu căn hộ với những căn nhà xây sang sát nhau với cùng một kiểu dáng, và đi đến đúng căn 112 rồi dừng xe lại.

Căn hộ đó của Tiêu Chiến-bạn đời của hắn. Hắn đến đó, ngồi trong xe và cố gắng quan sát thân ảnh quen thuộc mà hắn đã dùng 10 năm qua để yêu thương. Việc này giúp hắn biết anh những ngày qua có ổn không. Giúp hắn cảm thấy được một chút an toàn rằng anh vẫn còn trong tầm mắt của hắn, và hơn hết là...để đỡ nhớ.

Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến, hai người họ yêu nhau 5 năm và kết hôn cũng được 5 năm. Đến nay, một người 30 người kia cũng 36 rồi, đều đã trưởng thành thì đến mức nào mà Tiêu Chiến lại phải bỏ đến nhà riêng thế này.

Vương Nhất Bác hắn là một người đàn ông thành công, gia đình lại khá vả, hắn còn đẹp đẻ phong độ trẻ trung vậy thì việc có ong bướm vay quanh cũng là điều dễ hiểu. Cho dù hắn nói mình đã có gia đình nhưng lắm kẻ vẫn bất chấp mà đu bám.

[BJYX] Chuyện Yêu ĐươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ