Can't Help Falling In Love

68 2 0
                                    

-" Tiêu Chiến, em đi sớm vậy? "_Vương Nhất Bác nhìn thấy người kia lướt qua phòng bếp mà không định nán lại, liền nhanh chân ra khỏi bếp

-" Ừm, bên công ty có chút vấn đề "_Tiêu Chiến vừa mang giày vừa nói, cũng không nhìn đến Vương Nhất Bác đang mặt đầy lo lắng nhìn mình

-" Không thể ăn sáng rồi đi sao? "

Tiêu Chiến nghe đến liền mặt mày cau có trả lời:

-" Không thể, tôi rất gấp "

-" Vậy em đi cẩn thận, đừng quên bữa sáng "_gấp gáp nói vọng, sợ người kia đi mất không nghe thấy

Quay lại nhìn thấy một bàn 2 phần ăn sáng, Vương Nhất Bác cũng không có vẻ gì buồn phiền, bởi vì điều này đã chẳng còn xa lạ. Chỉ là lo lắng Tiêu Chiến hôm nay đi gấp, sẽ bỏ bữa sáng.

Cởi bỏ tạp dề, ăn hết phần ăn của mình, cẩn thận bảo quản phần ăn còn lại. Rồi thay quần áo, đến công ty.

........................................................

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác, vì hôn ước hứa hẹn của mẹ cả hai mà kết hôn đã được 3 năm. Thời điểm đó Tiêu Chiến còn đang có bạn gái, nên nhất định không đồng ý cùng một người đàn ông kết hôn. Chỉ có Vương Nhất Bác vì sự ham muốn chiếm hữu của bản thân và cả mong ước từ mẫu thân bọn họ nên Tiêu Chiến không có chạy thoát. Cuối cùng phải cưới một người bản thân không yêu.

_____________________

-" Vâng thưa Vương Tổng, lịch trình hôm nay rất thoáng ạ "

-" Được rồi "

-" Vâng, tôi xin phép "

Thư ký vừa ra ngoài, Vương Nhất Bác cũng dừng tay đang gõ máy. Gần đây hay nghĩ nhiều, anh cũng lười nhận hợp đồng rồi. Do đó mà công việc không quá nhiều, đôi lúc có thể dừng lại nghĩ vu vơ một chút.

Cầm lên bức ảnh cũ kỹ được đặt trên bàn, Vương Nhất Bác lại vô thức mỉm cười. Trong đó là hình ảnh hai cậu bé tầm 5-6 tuổi, cùng nắm tay mỉm cười trong một khu vườn nhỏ.

-" này Chiến Chiến "

-" dạ? "

-" sau này em có muốn cùng anh kết hôn không? "

-" hả? Kết hôn là gì chứ? "

-" chính là giống như ba mẹ chúng ta, ở cạnh nhau đến già "

-" a, vậy em cũng muốn cùng Nhất Bác ca bên nhau đến già "

-" vậy chúng ta móc ngoéo nha, sau này anh và em sẽ kết hôn "

-" đồng ý "

_Vậy là hôm đó, Vương Nhất Bác nằng nặc đòi mẹ Vương chụp hình cho 2 đứa. Rồi đòi sau này sẽ cưới Chiến Chiến, Tiêu Chiến lúc đó cũng vậy, đòi mẹ cho kết hôn với Nhất Bác ca.

Năm đó, có một Vương Nhất Bác đã khắc cốt ghi tâm lời hứa này. Dù càng lớn không hiểu vì sao cả hai càng không còn thân thiết nữa, nhưng Vương Nhất Bác vẫn chưa một lần quên đi nó, vẫn hằng ngày lén lút nhìn qua nhà đối diện.

[BJYX] Chuyện Yêu ĐươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ