Anh Đợi Em Về

171 14 0
                                    

Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến quen nhau được 7 năm rồi, từ cái thời mà một người vừa vào đại học, người còn lại thì học năm hai.

Cũng đã cùng nhau trải qua một khoảng thời gian dài đầy chông chênh, đầy vất vả trong cuộc sống.

Cậu cùng anh quen biết được nhau qua vài lần gặp gỡ, sau 6 tháng quen biết Vương Nhất Bác quyết định tỏ tình với anh. Ngoài mong đợi, anh nói rằng mình cũng thích cậu. Thật khiến trái tim Vương Nhất Bác năm 19 tuổi ấy gần như hạnh phúc đến nổ tung.

Hai người đều giấu gia đình chuyện mình quen nhau cho đến khi học xong, có công việc đàng hoàng rồi mới công khai. Nhưng thật sự là ngoài dự liệu, cả hai bị bắt gặp bởi bà Tiêu sau một lần cậu vô tình ôm hôn lấy trán anh. Mọi chuyện cứ thế ầm ĩ

Năm đó anh đã hoàn thành 3 năm đại học, còn cậu vẫn còn là cậu nhóc phải phụ thuộc vào tiền chu cấp sinh hoạt từ bố mẹ. Thế là Vương Nhất Bác chẳng có thứ gì để hứa, để đảm bảo rằng mình sẽ bảo hộ cho anh thật tốt, thật đầy đủ trước mặt bà Tiêu.

Mẹ của anh lần đó dữ dội lắm, cả mẹ của cậu cũng bị kéo vào. Phụ huynh của hai người đều là người ở vùng nông thôn lại còn đã khá lớn tuổi, nên việc biết được con trai mình cùng một đứa khác cũng là con trai hôn hôn ôm ôm thật sự không thể chấp nhận nổi. Vì sự kiên quyết bắt buộc từ hai người mẹ, Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến chia tay nhau...

Anh bị mẹ mình bắt về Trùng Khánh làm việc, không được phép ở Bắc Kinh nữa! Cậu bị mẹ chuyển đến một ngôi trường khác. Thế là, anh và cậu không còn gặp nhau.

Anh bị mẹ quản đến mức có khi cả ngày không được cầm điện thoại trong mấy tuần liền, chỉ vì sợ anh sẽ cùng Vương Nhất Bác dây dưa. Anh nhớ cậu đến phát điên và... cậu cũng vậy

Ngày Tiêu Chiến được mẹ trả lại điện thoại cũng là chuyện của một tháng sau. Anh lập tức chạy đến một nơi vắng người gọi cho cậu, anh nhớ cậu lắm rồi

-" Chiến ca, em nhớ anh lắm "_giọng cậu run run, dù không ở trước mặt nhưng anh vẫn có thể tưởng tượng ra được gương mặt của cậu lúc này hạnh phúc như thế nào, anh cũng thế

-" anh cũng nhớ em lắm, mẹ không cho anh dùng điện thoại. Anh không gọi được cho em "

-" Chiến ca nhà anh địa chỉ thế nào. Anh đi với em không? Chúng ta...chúng ta tìm một nơi khác để sống, em muốn được bên anh "

Tiêu Chiến không suy nghĩ nhiều, lập tức đồng ý. Không hiểu sao nữa, chắc là vì anh yêu Vương Nhất Bác quá nhiều?

Thế là hai người cùng nhau bỏ đi vào khoảng 3h sáng hôm sau, Vương Nhất Bác bắt chuyến xe ở Bắc Kinh từ sớm để đến Trùng Khánh. Lần mò theo vùng ngoại ô nơi thành phố này, cậu thật sự vất vả lắm mới tìm được chỗ hẹn với anh.

Khoảng thời gian sau đó có lẽ là khó khăn nhất đối với họ cho đến hiện tại. Vương Nhất Bác vừa đi học vừa đi làm thêm, sáng sớm ra khỏi nhà cũng đến tối mịt mới về. Tiêu Chiến xin làm ở một công ty thiết kế nhỏ theo đúng chuyên ngành của anh, thật lòng mà nói lương sinh viên mới ra trường như anh chẳng có bao nhiêu.

[BJYX] Chuyện Yêu ĐươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ