Ayame nghĩ rằng mình đã mơ thấy cái gì đó, một thứ gì đó rất quan trọng mà nó luôn tìm kiếm trong vô thức. Nhưng chẳng hiểu sao sau khi tỉnh dậy, nó sẽ không nhớ được gì, trong đầu nó không đọng lại một chút kí ức nào hết.
Dù rằng từ sâu trong lòng nó biết những điều ấy vô cùng quan trọng, thế nhưng khi tỉnh mộng, những kí ức ấy giống như vĩnh viễn tan biến vậy. Dù nó có làm đủ mọi cách cũng không thể nào nhớ ra nổi điều ấy là gì.
Thêm nữa là mấy ngày hôm nay Takemichi hành xử hơi lạ. Theo như Ayame suy đoán thì có lẽ Takemichi "trưởng thành" đã quay trở lại tương lai rồi, hiện tại là cậu ta ở quá khứ nên cách hành xử nói chuyện mới khó nghe như vậy.
Nếu là Ayame ở trong quá khứ thì chắc là nó đã đập cậu ta ra bã rồi. Làm gì có ai dám có thái độ lồi lõm với nó đâu. Nhưng hiện tại thì linh hồn của nó là một người trưởng thành, tất nhiên nó sẽ không so đo tính toán những chuyện nhỏ nhặt đó. Đợi đến khi Takemichi quay lại thì cậu ta sẽ hành xử như bình thường thôi.
Thật ra Ayame không biết sau này Touman đã xảy ra chuyện gì. Việc nó có cơ hội quay trở lại quá khứ cũng chỉ là ngẫu nhiên mà thôi. Nó quay lại với mục đích duy nhất là cứu lấy anh trai của mình thoát khỏi cái chết, mà Takemichi thì lại là người có cùng một mục đích với nó, thế nên hai đứa mới bắt tay hợp tác với nhau. Mặc dù nó không biết tại sao Takemichi lại muốn cứu anh trai nó.
Theo như kí ức kiếp trước của Ayame thì quả thật nó đã gặp qua Takemichi trong vụ đánh nhau cá cược rồi. Nhưng sau đó cũng đường ai nấy đi. Mà Ayame sau khi anh trai chết cũng đã cắt đứt liên lạc với Touman, vì vậy nên Touman sau này không hề có liên quan đến nó. Vậy thì mục đích của Takemichi là gì chứ? Cậu ta đâu có quen biết gì với Draken đâu?
Tuy nhiên, tương lai là một thứ rất dễ bị thay đổi. Nếu như quá khứ bị thay đổi, tương lai sau này cũng sẽ biến đổi theo để phù hợp với dòng thời gian. Vậy phải để xem bản lĩnh của Takemichi có thể thay đổi được điều gì.
Bỗng tiếng chuông điện thoại reo lên khiến Ayame giật mình.
"Ayame nghe."
Đầu dây bên kia thở dài một tiếng, [Mày vừa mới ngủ dậy đấy à Aya?]
"Ủa... Ken-niichan hả?" Ayame dụi mắt, "Anh không ở nhà à? Có chuyện gì mà lại gọi bằng điện thoại vậy?"
[Aya...] Giọng của Draken ở bên kia có vẻ hơi bất lực, [Tao chưa thấy ai làm Tổng tham mưu mà như mày cả. Nay là ngày họp băng đấy?]
[Một Tổng tham mưu mạnh mẽ có người chống lưng ngủ trương thây không biết trời đất gì còn quên mất cả ngày họp băng.]
Lúc này Ayame mới sực tỉnh. Phải rồi, hôm nay là ngày họp băng của Touman, nếu như nó nhớ không nhầm thì sau đó sẽ là trận chiến với Moebius, và Draken sẽ bị giết trong trận chiến đó. Mục đích của nó chính là cứu anh trai mình thoát khỏi cái chết trong trận chiến này mà.
"Nhưng anh cũng không cần nói với cái giọng miệt thị như vậy đâu. Em là em gái anh đấy?"
Ayame bĩu môi, xoay người bước xuống giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY x Tokyo Revengers] Mikey Có Một Cục Nợ
FanfictionDraken có một cô em gái, cô em này có rất nhiều bí mật không thể tiết lộ. **Truyện được đăng duy nhất trên Wattpad và Mangatoon. Những trang khác đều là ăn cắp. _Fujiwara Hare_