Đáng lẽ tui định để mấy chingu đoán thử xem "cô gái xinh đẹp" ở Chap 11 là ai?
Có lẽ các chingu cũng đoán được hết rồi nhỉ?
Hehe không lan man nữa nhé!
__
Cuộc sống bình yên vẫn cứ đều đặn trôi qua...
Jaehyun vẫn cứ thản nhiên yêu chiều sủng nịnh Doyoung...
Họ vẫn chăm chỉ làm việc bình thường, vẫn vui vẻ cùng bạn bè, vẫn hạnh phúc bên gia đình,...
Trải qua nhiều giai đoạn, năn nỉ có, đe dọa có, thưởng cũng có, phạt cũng không thiếu, thậm chí "aegyo" dụ dỗ cũng được vận dụng triệt để... Tất cả là chiêu thức để Jung Tổng cao cao tại thượng băng lãnh kia "rước" anh người yêu Kim Doyoung về làm "lợi phẩm" chiếm hữu riêng cho cậu...
Biệt thự hạng cao cấp sang trọng của Jung Tổng cậu giờ đây không còn cô đơn hiu quạnh nữa rồi. Thay đổi thật đấy! Ấm cúng lắm! Ngọt ngào thì không bàn thêm ở đây nữa nhé!
Jung Tổng - Jaehyun - cậu người thương của anh Dong Young hạnh phúc lắm đấy!
Ừ... hạnh phúc lắm... nhưng mà... thêm chút "vị" cho thêm mặn nồng chứ nhỉ!?
Mỗi ngày vẫn như mọi ngày...
Có hai cậu trai, một mạnh mẽ một mềm mại đang yêu chiều lẫn nhau...
Bất ngờ... điện thoại đổ chuông...
Doyoung bắt máy
Alo? - Doyoung nói vào điện thoại nhưng không nghe thấy gì. Kiên nhẫn "Alo"
Xin lỗi làm phiền. Anh có phải Doyoung? Kim Doyoung? - người đàn ông bên kia điện thoại lịch sự
Nae. Anh là ai? - Doyoung nhíu mày khó hiểu
Tôi là phục vụ ở BOSS BAR - người đàn ông trả lời
Có chuyện gì? - Jaehyun giọng băng lãnh truyền qua điện thoại
Chả là... cậu Jung Tổng nhà ai đó đang thản nhiên nằm trên đùi anh người yêu cùng xem TV và ăn trái cây ngon lành. Bỗng đôi mày khẽ cau lại khi nghe câu hỏi "anh là ai?" từ miệng anh người yêu Doyoung của cậu. Thế là trong nháy mắt đã nhanh nhẹn cướp đoạt điện thoại của Doyoung. Là vậy đó. Khổ ghê!
Lời nói thì đáp qua điện thoại còn ánh mắt thì nhìn anh người yêu...
Ở bar chúng tôi đang có một cô gái uống say... cô ấy đang gọi điện thoại thì lại gật gù trên bàn gọi tên Kim Doyoung... mà anh đang bắt máy nên tôi đoán anh là Kim Doyoung... - người phục vụ giải thích
Gọi taxi cho cô ta - giọng Jaehyun đầy khó chịu
Nhưng tôi lại không biết địa chỉ... - người đàn ông cười khổ
Đào Nhỏ... em sao vậy? Ai gọi anh vậy? - Doyoung lo lắng nhìn Jaehyun
Thư ký Min - Jaehyun đáp
Mihae sao? Nhưng... là giọng đàn ông? - Doyoung khó hiểu
Cô ta uống say - Jaehyun nhàn nhã giải đáp thắc mắc cho anh người yêu
YOU ARE READING
CHIẾC CỔ CÁM DỖ
FanfictionThời thơ ấu... đôi ta bên nhau gắn kết thâm tình Rồi... bỏ lỡ nhau cùng nhau bước ra cuộc đời nhau Trưởng thành... trở lại bên nhau Sau này, một bước cũng không được để lạc mất đôi tay của nhau nữa nhé!