CHAP 15: CHIẾC CỔ CÁM DỖ (H)

211 9 0
                                    

🔞 Chap này có H nếu chingu nào mà bị dị ứng or không thích có thể lướt qua nhé! Kamsa!

_

[Áo quần đã lột sạch]

ĐÀO NHỎ... ANH MUỐN EM - Doyoung ghì chặt cổ Jaehyun thì thầm bên tai đầy khiêu khích

Sẵn sàng rồi? - Jaehyun bị kích thích làm cho rộn rạo khắp cơ thể

Em không muốn? - Doyoung càng thách thức nhìn vào mắt Jaehyun

Thỏ bé của em - Jaehyun nhâm nhi đôi môi mọng đỏ của Doyoung đầy hưởng thụ

Hai đôi môi ám sát vào nhau, thuận tiện cho hai chiếc lưỡi ướt át quấn lấy. Âm thanh "chùn chụt" cứ thoải mái mà phát ra.

Jaehyun mê đắm thưởng thức anh người yêu "ngon ngọt" của cậu...

Trên chiếc giường Kingsize tiện nghi, có hai thân thể lăn lộn rồi bám dính quấn chặt vào nhau. Tựa như muốn "khảm" đối phương vào bên trong của chính mình để hai người không bao giờ tách rời.

Hiện tại, có một cậu Jung Tổng nào đó đang rất hưởng thụ cơ hội ngàn vàng, muốn chu du khám phá khắp cơ thể anh người yêu nào đó. Từ đôi môi hồng đào mang đến cảm giác mềm mại và cứ thế Jaehyun bị dẫn dắt đi xuống phía dưới.

Ánh mắt cậu dừng ngay bờ ngực phẳng lì đang phập phồng hô hấp của anh người yêu. Hai hạt đậu đỏ nhỏ điểm nhấn trên lồng ngực trắng mịn của Doyoung như đang tha thiết mời gọi cậu Jung mê muội Jaehyun nào đó. Cậu Jung Tổng nhìn nó bằng ánh mắt vô cùng thèm thuồng đầy khao khát. Chiếc lưỡi thuần thục của ai đó mà ai cũng biết là ai kia đã bắt đầu vô ý thức vươn tới hai hạt đậu đỏ trước mắt rất thích thú.

Ư...ưmm... - Doyoung bất giác phát ra tiếng rên khe khẽ khi bị kích thích bất ngờ

Bảo bối của em thật biết cách mời gọi nhaaa - Jaehyun nói giọng trầm xuống bên tai Doyoung

Một bên được chiếc lưỡi điêu luyện chăm sóc, một bên được bàn tay to lớn chà xát rồi xoa bóp rất nhiệt tình. Doyoung như được thỏa mãn mà thuận thế ưỡn ngực lên cao cho Jaehyun "phục vụ"...

Sau đó, Jaehyun không nỡ để đôi môi cherry đỏ mọng của anh người yêu bị khô rát thì lại tiếp tục chiếm lĩnh nó. Cậu ngậm rồi cắn mút dày vò đủ các kiểu... Khi rời đôi môi ấy ra để Doyoung lấy lại dưỡng khí thì rất là tình cờ mà kéo theo "sợi chỉ bạc" liên kết giữa hai đôi môi.

Jaehyun đã không thể bỏ qua một giây một phút nào để lãng phí mà tiếp theo chu du xuống chiếc cổ trắng nõn đầy mời gọi của anh người yêu. Cậu hôn lên rồi để lại dấu ký rất rõ ràng, tiếp tục "rê" chiếc lưỡi ướt át liếm chiếc cổ nhỏ dài ấy. Rồi là cắn mút và ngậm lấy "cục đàn ông" của Doyoung. Vì thở gấp nên yết hầu cứ lên xuống rất nhịp nhàng...

Ưm... - Doyoung không chịu nổi sự dày vò này vậy là rất thản nhiên mà phát ra tiếng rên lớn hơn

Anh cảm giác gì? - Jaehyun bên tai Doyoung cười trêu chọc

Ưm... Yoon Oh à... - Doyoung bất ngờ gọi tên Jaehyun

Ừ... em nghe... - Jaehyun khàn khàn cười

CHIẾC CỔ CÁM DỖWhere stories live. Discover now