CHAP 9: "NGƯỜI CŨ" GẶP MẶT "NGƯỜI MỚI" ?

101 4 0
                                    

Virus lười biếng lấn át 🤦‍♀️ Mi-an-hae nhiều chingu 🙇‍♀️

M comeback lại mong đc ủng hộ ㅎㅎ

/start_nèeee/

| Ting!

Đang trong giờ làm việc, Doyoung chú tâm vào công việc của mình. Còn cậu người thương của anh cũng đang giống anh vậy. Rất đang chăm chỉ...

Bỗng điện thoại Doyoung rung...

Đúng thật! "Đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn" mà nhỉ!

Hình tượng "Tổng Tài Tại Thượng" "Mỹ Nam tiêu soái" thật phù hợp với Jaehyun nhà anh Doyoung mà nhỉ. Nhìn đi... như lúc này... cậu Jung Tổng thực sự toát ra vẻ đẹp hút hồn. Người đàn ông khi chuyên tâm làm việc chính là hình ảnh quyến rũ động lòng người đúng thật.

Doyoung còn đang mải mê ngắm nét đẹp tuyệt hảo và quan trọng hơn chính là đã thuộc quyền sở hữu của riêng mình anh rồi nên càng khiến tâm Doyoung thêm rạo rực...

Nhưng tiếng tin nhắn thực sự hết sức "vô duyên" đã chen ngang ảnh hưởng đến tâm trạng của Doyoung...

From: người lạ
KIM DOYOUNG?

Doyoung nhíu mày khó hiểu đến khó chịu. Trong suy nghĩ, anh không chút thiện cảm với loại người bất lịch sự như thế này. Một người lạ, nhắn đến làm phiền anh với ngữ điệu "bố thiên hạ mẹ thiên hạ" thực sự khiến Doyoung rất không thoải mái. Đã biết rõ họ tên của anh như thế chắc chắn cũng đã tìm hiểu về Doyoung rồi đi à. Nhưng dù vậy, anh nghĩ mình cũng nên lịch sự với người lạ kia mà nhắn lại.

To: người lại
누구? (Who?)

Một hồi lâu... Ting~!

From: người lạ
Anh thực sự tò mò? *mặt cười nhếch*

Doyoung chẳng thèm bận tâm, liền bơ đẹp điện thoại sang một bên. Thời gian để mắt đến cậu người thương của anh còn không đủ thì làm gì mà anh lại dám để tiêu tốn lãng phí được chứ nhỉ. Chỉ vài phút lơ là thôi mà sao Doyoung anh lại thấy trống vắng trong tâm hồn thế này, dù là cậu người thương của anh vẫn đang hiện diện rõ ràng ở đây rồi mà nhỉ.

Bỗng!

Thư ký Kim. Quay đây ngay - Jaehyun vẫn đang chăm chú vào công việc bất ngờ gọi anh người yêu của cậu

Doyoung giật mình...

Hmm... - Doyoung đáp rồi nhanh rời khỏi bàn làm việc đi đến bàn làm việc của cậu người thương

Cậu Jung Tổng nhà anh Doyoung đúng thật nhanh nhẹn và sự tính toán cũng thật chính xác. Khi anh Doyoung vừa bước đến bàn làm việc của cậu, chiếc ghế tổng giám đốc nhịp nhàng xoay chuyển, bàn tay cậu Jung Tổng đã nhanh nhẹn bắt lấy eo thon của anh người yêu một cách rất chuẩn xác. Vẫn chính là tư thế ám muội quen thuộc. Vẫn là đôi môi chuyên nghiệp bận rộn. Đôi môi của Jaehyun nhắm trúng đích đến "cục yết hầu" đặc trưng đàn ông chính là điểm quyến rũ của anh người yêu mà ngậm mút ngon lành.

Tiếng rên "ư_ư" trong cuống họng của Doyoung phát ra đầy mê hoặc thay chỗ cho nhịp thở hổn hển. Truyền qua bên tai, Jaehyun coi trọng nó như là "lời khen", là "phần thưởng", là "ái phẩm" mà chính anh người yêu "ban phát" tín hiệu cho cậu.

CHIẾC CỔ CÁM DỖWhere stories live. Discover now