about the night

2.4K 76 36
                                    


Happy Children's day👶🏻👧🏻

    _End of the last page wannan littafin na kuɗi ne,kuma amana ga wanda ya siya,mai buƙatar ci gabansa zai biya 300,wanda keson vip kuma 600 zanna posting biyu a rana,kuma zasu samu paid book ɗina ciki asusun biya 0116886243 sulaiman Naima s unioun bank,shedar biya 08119237616,dan Allah wanda yasan zai siya danya fitar Nagode basai ya siya ba,sannan dukkan abinda mutum zai gani cikin book ɗin nan ban son surutu a haka labarin littafin yazo da salonsa🤷🏻‍♀️idanma zakai magana ka daɗe ba kayi ba coz you can't change my mine to stop what i want._

_wasan yanzu ya fara,kamar yadda ƙaddara ke kunnuwa ɗan adam ba tare daya shirya kar ɓarta ba,haka *Jalilerh* ta shiga rayuwar *JALAL* ba tare da sanin manufar haɗuwarsa  da ita ba, kamar yadda babu wanda ya san lokacin da ƙaddara ke barin mutum, haka *Jalal* bai sanda zamansa zai ƙare da *Jalilerh* tambayar gareku fans *shin mene mafita ga ciwon Jalal?* Sannan kuma mene sanadin zuwansa birnin nufar? *shin Jalal yasan cewa baya da mahaifiya ko kowa?* shin da gaske Nihila ƙanwarsa ce ko kuma aƙwai wani abu da kuke tunani akai? duk wannan amsar tambayoyin nine nake da ikon bada amsarsu dan haka sai ku hanzarta yin Subscribe ta hanyoyin dana faɗa a sama guys kuma fans ɗina masoya littafin NIMCYLUV a motsa nasan yanzu an fara biyan kuɗi ƙarshen wata yyi✋🏻😂🤚🏻_



_13-14_
"Eh Jafar nake son bawa" wata ɓoyayyiyar ajjiyar zuciya Mummy ta sauke,kafin tayi murmushi tace "ai Auta ta kana da iko da ita dan haka na amince"jinjina kai yyi alamar yadda, Mummy na ƙoƙarin faɗin wani abu Mama tayi caraf tace "yau naga sallama,wlh wata biyu na baki kiyi ciki ki haihu,yoo ina dalili haihuwa ɗaya ace wai Auta"Mummy da Mameey sunkuyar da kai sukai sabida wata kunya data kamasu,sam Mama bata iya bakinta ba,musamman yanzu da tsofa ya fara cinta "wai wace wannan take ɓoyewa bayanka ne?"Abbou ya tambaya yana ƙara kallon yarinyar sabida kayan daya gani a jikinta,sosa kai yyi yace "muje gida tukun" kansa ya ɗauke waje guda yace "baby baki missed brother naki ba?"turo baki tayi tace "naga baka kulani ba ai" hannunta ya kama tare da faɗin "uhm" Abbou ya ɗauki Mameey a gaba,sai kuma Mummy da Mama a baya,motar Aryan kuma yarinyar aka saka a gaba sai Jalal da Irfan da Imran sai kuma Nihila a cinyar Jalal tana jaa masa sajensa shi kuma yana danna wayarsa mai ƙirar iphone 12 max pro a haka suka isa gida.

A parking space sukai parking motocin nasu,cikin nutsuwa kowa yake fitowa daga cikin motar,sosai Jalal yyi mmkin gidan sabida gaba ɗaya an sauya masa fasali tamkar a Turai daga nan ya tabbar arziƙin Abbou yafi ƙarfin nada,jin an taɓasa yasa ya juya domin ganin wanene, murmushi yyi ya shafa kan Nihila yace "baby" shagwaɓe fuska tayi tace "bobo ina ka samu wannan age mate ɗin tawa"lumshe idanu yayi tare da jan ma dai-dai cin gemunsa yace "barni da tambaya" yana faɗin haka yyi gaba abinsa zuwa cikin gida daman shine ya rage duk sun shiga,yana tafe tana binsa a baya,jin tafiya a bayansa ya sashi tsayawa cikin haɗe rai yace "ke zo nan"shuru tayi masa ba tare data tan kasa ba,a zafafe ya juya abin mamaki kanta a ƙasa tana kallon fararen ƙafafunsa, hannayensa ya ɗura a waist ɗin sa kamar mace yace "shifa kurma matsala ne dashi"wajanta ya ƙarasu yana zuwa ya sunkuya wajan fuskarta da sauri ya janye jikinsa tare daya mutsa fuska yace "kai rashin addini bai ba,ji yadda kike wari"still bata kallesa ba,ƙafa yasa ya murje ta ta  ƙafar  da sauri ta matsa tana yarfe ƙafarta sabida zafin da taji,a hankali kuma hawaye ya fara zuba daga cikin idanunta,sai a lokacin yasan bai ƙyauta ba domin babu ƙyau ƙyamarsu,ko nuna masu banbanci,a sanyaye yasa lallausan hannunsa ya tallafo haɓarta cikin ƙasa da murya dai-dai kunnanta yace "what is ur name"yyi hakanne domin babu garin da ba'a jin English, ɗago jiƙaƙƙun idanunta tayi kafin ta ɗaga hannunta tare da ware yatsun hanunta ta fara yi masa spelling na sunan da yaran kurmanci,zaro idanu waje yyi da mamakin sunan data faɗa masa yace "what!? Jalilerh fa"shuru tayi tana kallonsa yyinda shima kallon nata yake,ba tare da yace komai ba ya juya ya nufi cikin gidan gaba ɗaya a main parlour ya gansu zaune suna Shira wacce kusan rabinta Mama ce ke zuba abinta,ba tare daya tsaya ba yace "where is my side?"Aryan ne ya miƙe yace "muje na rakaka baƙonmu,ganin hakan yasa Jalilerh saurin ƙarasawa inda yake tsaki yaja kaɗan yace "Mummy a bata ruwa tai wanka ta sauya wannan sheɗanun kayan,sannan taci abincin am coming" Mameey tace "bobo abinci fa? duk sbd kai akayi fa"cije lips ɗinsa yyi yace "zan watsa ruwa"yana faɗin yyi gaba bai tsaya ko ina ba sai babban wani sashe inda yake da side 4 da alama shine na samarin gidan,yana biye da Aryan har side ɗin ƙarshe,key yasa ya buɗe lumshe ido yyi sbd ƙamshin ɗakin,komai sabo fil ga sabbin sofa ga t.v ga fregd,ciki ya shige inda bedroom yake a nan yaga tafkeken royal bed,ga dressing mirrow da kayan shafa kala-kala kuma komai irin wanda ake amfani ne,wajan wardrope ya nufa ware ido yyi sabida sabbin suttura daya gani sama da hamsin,banda jallabiya kusan ashirin a haka wasu na wajan ɗiki,ashe dan  haka suke ta tambayarsa abinda yafi so,zare kayan jikinsa yyi ya rage daga shi sai singlet da boxer,wani side a wajan wardrope ɗin ya saka kayan,kana ya nufi bathroom  shima komai tass yake abin sha'awa sauran kayan ya cire,tare da tsayawa gaban mirrow'n dake bathroom ɗin yana mai ƙara kallon mararsa wacce taya mushe tare da tattarewa waje guda,idanun sane ya kaɗa yyi jaaa sosai, yana mai jin baƙin ciki da kuma takaici hallitar tashi,mekanan? duk wani binkice daya dace yywa kansa a matsayinsa na babban likita yyi amma baya nuna matsalar komai,wazai faɗawa damuwarsa?wazai fahimce sa har yyi sharing damuwarsa dashi, ajjiyar zuciya ya sauke tare sauke hannunsa daga kan mararsa,cikin nutsuwa ya sakarwa kansa shower ruwa ya fara sauka a fresh skin ɗinsa,nauyayyiyar ajjiyar zuciya ya sauke yana jin zuciyarsa babu daɗi kawai daurawa yake,a haka ya ƙarasa wankan,ya fito yana tsane jikinsa,wajan dressing mirrow ya nufa,cikin nutsuwa ya fara shafawa lafiyayyiyar fatarsa wacce tasha hutu lotion,yana gamawa ya juna handrayer ya gyara kansa wanda sumar ta sauka har wuyansa,sai sheƙi take,sassanyan parfume mai sanya nutsuwa ya ɗauka ya fesama jikinsa, pouting lips ɗinsa yyi,tare dasa hannu ya dafe kansa,a hankali ya miƙe ya nufi wajan wardrope wando three gauter ya sanya ba tare daya saka wasu kayan ba,ya koma parlonsa,gudun a.c ya ƙaro kana ya ɗauki remote ya kunna b.b.c news yana nan zaune har aka kira magrib, miƙewa yyi ya ɗaura al'wala tare da zura wata lafiyayyiyar jallabiya maroon wacce ta fito da zallar ƙyansa,farin glass ɗinsa ya ɗauka ya saka kana ya fesa turare waje yyi ya rufe ɗakin,yana fita yaga su Irfan a tsaye da alama jiransa suke, murmushi yyi masu,kana yyi gaba suka bishi a baya suna surutu shi dai shuru kawai yyi yana jinsu,a main parlour suka samu Abbou yana jiransu,gaba ɗaya suka nufi masallaci,haka Nihila tabi Mameey part ɗin ta a can tayi salla,Jalilerh na zaune sai raba idanu take,sanye take cikin riga da wando na fakistan wanda suka amshi jikinta kasan cewar tana da hips da kuma booms,sai a lokacin nake ƙara ganin ƙyanta kyakkyawace ajin farko,tana zaune kan sofa tana kallon Mummy take sallah mamakin fal zuciyata domin bata taɓa ganin irin wannan abun ba,a haka har Mummy ta idar ta fara azkar,duk akan idon Jalilerh "my dear aje ai sallah" shuru tayi mata ba tare data miƙe ba,hannunta Mummy ta kama suka nufi wajan danning area a nan ta samu kowa yazo daman ita ake kira,kujerar kusa da Abbou wacce take hannun damanta ta zauna,sannan ta nuna Jalilerh wata kujera wacce take farcing Jalal.

shuru wajan ya ɗauka kowa yana cin abincin dake gabansa,banda Jalal da yyi shuru tare da sunkuyar da kansa zuwa ƙasa,ganin baicin abincin yasa Abbou faɗin "bobona" a hankali ya ɗago lumshasshun idanunsa ya saukesu a fuskar Abbou ba tare daya amsa kiran sunan nasa da yyi ba "kowa nacin abincin babu kai why?" taune leɓe yyi tare da harɗe hannayensa a ƙirjinsa yana mai kallon Jalilerh,zama Abbou ya gyara yace "who is she?"sai lokacin ya fahimci kallonta yake cikin hikimi yyiwa Abbou bayanin komai har sanda sukabar airport ɗin da ita,gaba ɗaya suka ajjiye bar cin abincin suna kallon Jalilerh kowa mamakin kisan da akace za'ai mata yake "to mene mafita?" cewar Imran lumshe ido yyi tare da fesar da numfashi yace "may be she stay with us" babu wani zaɓi daya huce hakan dole suka amince da abinda Jalal yace,dan idanma sunce a'a ita kanta bata san inda zata zauna ba ajjiye spoon Mummy tayi tace "sam taƙi tayi salla fa" ware manyan idanunsa yyi wanda suke cike da bacci cikin kasalalliyar murya yace "kee tashi kije kiyi" sai lokacin ta kallesa cikin Sa'a suka haɗa ido da sauri ta sauke nata ganin, bakinta ta shiga mutsawa tare da wasa da yatsun hannunta cikin wata ƙaramar murya tace "ban iya ba ai" cikin tashin hankali kowa yake kallonta ko wannansu zuciyarsa cike da mamakin abinda tace, ɓangaren Jalal kuma banyi mamakin hakan ba domin ya gama fahimta wacece itan,babban mamakinsa yadda yaji muryarta ta fita daman tana magana ta nuna masa ita kurmace,tab ɗin lalle ba tasan wanene Jalal ba, miƙewa  yyi bayan yasha coffee wajan Abbou yaje yyi hugging nasa yace "goodnight Abbou" shafa kansa yyi yace "asuba ta gari bobo"hakama yaje wajan Mummy kana wajan Mameey haka wajan Mama "ohh wannan dudane dudanen na baki na mene? wani sabon fitsarar ce?" murmushi yyi yace "wannan matar me take nufi da zamanta a nanne?" "hehehe au ashe ban faɗa maka ba, ɗan baƙin ciki dai ya mutu na dawo nan da zama" shi dai bai kulata ba yyi shigewarsa side ɗinsa domin wani wahalallan bacci ya keji.

kasan cewar gidan kowa da wuri yake bacci haka suka dinga sallama, kowa ya nufi part ɗinsa, Jalilerh kuma Mummy ta jata zuwa ɗakin Nihila,bayan ta bata kayan bacci tare da fesa mata turare tayi masu addu'a tare da kashe masu hasken ɗakin,kai tsaye nata part ɗin ta nufa tayi wanka ta shirya cikin kayan bacci ta nufi sashin mijinta,a ƙwance ta samesa yana tunani tana zuwa ta shige jikinsa tace "me mijina yake tunani ne" kanta ya sumbata yace "the gril" da mamaki tace "which gril are you talking about?" zama yyi kafin ya kalleta yace "takwara bobo i mean Jalilerh,kin fahimci ba musulma bace? nidai bana jin daɗin ganinta hakan ina mata sha'awar musulunci,tana da ƙyau sosai kuma bata da hayaniya komai nata a nutse kamar ba ƙabila ba"jinji kai Mummy tayi alamar gamsuwa kafin tace "ƙilan rabon musulunci ne ya haɗata da bobo kawai muyi mata addu'a, shi addinin musulunci sai mai rabo" a haka ta gama maganar kafin ta juya zuwa wani salon nada ban.

Jalal na zuwa part ɗinsa direct bathroom ya huce ya cire jallabiyar ya ƙara wanka kana yyi al'wala,turare ya fesa,cikin gajiyawa ya ɓalli tablet ya wasa a  bakinsa tare da ɗurawa da ruwa, farin boxer kawai ya saka ya nufi bed ya kwanta,hannunsa ya saka a bed side ya kashe lamp,wani blue light ya maye gurbin hasken, addu'a yyi sosai ya shafa a jikinsa,kana yaja duvet ya rufe naked skin ɗinsa cikin ƙaramin lokaci bacci yyi gaba dashi.

Jalilerh sam ta kasa bacci sai juyi take saman bed ta riƙa ta saba bacci jikin mahaifiyarta shiyasa yanzu ta kasa jurewa,sannu a hankali kuma kewan gidan ya fara ɗaukewa yyinda ciwon mara ya maye gurbinsa,abun kamar da wasa harya nemi zarce tunaninta,gaba ɗaya wata zufa ta kawowa jikinta ziyara,ciwo yyi ciwo harta kai ta kasa jurewa gashi sam bata san wajanwa zata ba dole sai shi,cikin dauriya ta fito daga ɗakin a hankali take tafiya har zuwa sanda ta sakko daga upstrais,a kwance ta samu Mama tana bacci saman duguwar kujera   ta tura cinyar kaza a bakinta ga kuma wata a hannunta,kai tsaye side ɗin da taga yyi ta nufa,sai dai wajan side huɗu ne ko wanne a rufe,cikin Sa'a taga na ƙarshe a buɗe, cikin fitar hayyaci ta shiga kai tsaye bedroom ta nufa,cikin Sa'a ta ganshi ƙwance yana bacci,gabansa taje ta ƙwanta tare da juyawa tana kallon fuskar gaba ɗaya jikinta rawa yake sabida tsananin ciwo da azaba,can cikin baccinsa yaji shassheƙar kukanta,a hankali ya buɗe manyan gajiyayyun idanunsa cikin Sa'a ya saukesu a saman fuskarsa, lumshe ido yyi kana ya ƙare buɗesu, hannu yasa ya zareta daga jikinsa kafin ya juya mata baya gaba ɗaya bacci ne a idanunsa,kuka ta ƙara sakawa tare da ƙanƙame sa,cikin harshen turanci tace "UNCLE cikina ciwo zan mutu" banza yyi mata cikin wani irin hali taja numfashi mai ƙarfi kafin ta ƙara maƙalesa tace "Please help me, Please UNCLE" sai lokacin ya juya ya kalleta sabida kukan da yaji yyi yawa,kallonta ya shiga yi sosai musamman kayan baccin da aka saka mata,cije leɓe yyi kafin yasa hannu ya tallafe haɓarta cikin sanyin murya yace "ina ne?" ya faɗin maganar yana hura mata isakar bakinsa a saman fuskarta sabida zufar take sakko mata,sam a wannan lokacin ba zata iya magana ba,sabida natsananin a zaba da raɗaɗin data keji,cikin wani irin hali ta kama hanunsa tare da cusa shi cikin wandonta a ƙoƙarin ta na son ɗura hannunsa a saman mararta,kansa ne yaji yyi mahaukacin sarawa sabida inda yaji hannunsa ya sauka, ƙara cusa hannun nasa yyi a wajan da sauri ya zare hannunsa sabida ruwan da yaji ya taɓa..

need ur comment
mu haɗe a paid group

UNCLE NE..!Where stories live. Discover now