Hello my loves!!!! 💕 happy 11k reads!!!
Reece's POV
"Mr. Heraldo, you have disappointed me this time."
Nakatungo lang ako habang nasa opisina ni tito Jheis Crovista. Hindi ko alam ang sasabihin ko. And as if naman makakatulong kung magsalita ako.
"Nakausap ko ang nanay mo. Nagmakaawa siya sa akin na wag kang patalsikin dito sa school dahil may scholarship ka nga. I thought you knew better than this."
Bumuntong-hininga lang ako.
"Look, bilang director ng school, hindi kita pinapaalis. Karapatan mong magaral. I won't take that away from you."
That's when I looked up to meet his eyes.
"Pero.. wag mo muna sana kausapin ang aking anak. Alam ko na matigas ang bungo ni Vana pero di ibig sabihin non ay pwede mo siyang saktan at paglaruan."
"Hindi ko intensyon na saktan si Vana tito.. Nagbago lang ang ihip ng hangin kaya humantong sa ganito."
Kasi totoo naman. Hindi ko inasahan na sa isang iglap, magugustuhan ko siya. Sakit siya sa ulo pero may mga bagay na umaangat habang lalo mo siyang nakikilala.
"Wag mo akong tawaging tito."
"Okay, Jheis."
Inirapan niya ako lang ako.
"Yon lamang ang pakiusap ko. Sa tingin ko ay talagang nasaktan siya sa pakulo niyong ito. Kilala ko ang anakis ko."
Tumango lang ako sa kanya. Tama naman si Jheis. It was all because of that stupid dare. Bakit ko ba kasi pinatulan? Ano bang gusto kong patunayan?
Lumabas ako sa opisina niya at bumungad sa akin ang eksenang kahindik-hindik.
NakikipagMOMOL si Vana kay Ryle tapos may isa pang lalake na hinihimas himas ang hita niya!
When she saw me looking at them, ngumisi siya at hinalikan ang lalaking humihimas sa hita niya. She's doing this on purpose. I have this urge na hilain siya papalayo at ikulong sa kwarto ko.
"Karma is a bitch, don't you think?" Kingina si Aya.
"You already got what you want. Happy?" Umiling ako at nilagpasan ko siya.
"Maswerte ka nga at nandito ka padin eh. Atleast be thankful eh?" Napatigil ako at lumingon ako sa kanya.
"If Karma is a bitch, then you must be Karma. Backstabbing bitch on fire."
BINABASA MO ANG
Dare With A Gay
General FictionIt all started with a dare which made the gay confused, hot and bothered. At ikaw-wanting for more? Lagot ka Vana, nagmana ka talaga sa mommy at daddy mo! I guess the apple doesn't fall far from the tree then. Reece is the perfect student of them al...