A/N: Omg you guys happy 1k reads!! 😩 Thank you so much sa support sa malditang anak ni bakla!!
• •• •
Vana's POV
The dare went from 0 to 100 real quick. Akala ko hindi ko magagawa but I did it! Anong dare kamo? To wear a sexy costume and seduce him. Well nagkataon na may sakit siya kaya to the rescue and nurse Vana niyo lol.
I just didn't expect na gagawin ni Reece yung ano hehe—voluntarily. Did he just gave me an oral kasi natakot siya nang marealize niya na kay hidden camera ako?
Or maybe sakin niya nilabas frustration niya kay Ryle? I witnessed everything. How he gave Ryle a mind-blowing head, how he was taken from behind.
Lalo lang sumakit ang ulo ko kakaisip sa mga nangyare. Nahawaan kaya ako ni Reece ng lagnat?
"Hoy girl ano lumilipad na naman isip mo!" Oh right. Magkavideocall kami nina Alexa.
"So hindi mo ba talaga mapagana ang footage? What happened to it?" Stacey insisted to ask. I lied nung sinabi ko na hindi gumagana yung camera. Suddenly gusto ko ako lang makakakita kay Reece, sa aming dalawa.
"I wasn't being careful ayun bumagsak then for some reason ayaw magload nung video. Pero I managed to send you teasers naman ah!" I prouldy replied.
"Okay fine there's no point of crying over a spoiled milk. Just tell us the deets!" Alexa exclaimed. Literally. she's a living meme of go pokpok!
"And you mean to say na nilagnat ka after ng dare mo with Reece? Omg you definitely have a Reece fever!"
I rolled my eyes and smiled a little. "Duh? May sakit yung tao, nahawa lang ako." They squinted their eyes on me, obviously not convinced. "Saka na ako magcchika kapag kasama ko na kayo alrighty?"
"Vana anak, I'm coming in." Nabulabog ang isip ko sa boses ni Dada.
"Girls gotta go!" Agad kong inend ang videocall and pretended to be asleep.
Pumasok siya at may dala dalang tray ng dinner.
"I know gising ka Vana. Get up." I sighed and sat up on my bed.
"Dad. Nagabala pa kayo. I'm okay naman na." I said nung inayos niya ang buhok ko.
"Nagaalala na kami ng mommy mo. Anak naman. Hindi mo kami hinahayaang alagaan ka eh sana naman kahit papaano alagaan mo ang sarili mo."
I shook my head and sighed.
"Normal na lagnat lang 'to dad. Nothing serious. No need to be OA about it."
"Well you're missing your classes. Majority pa ay puro palakol. Hindi porket tayo ang may-ari ng school ay papaboran kita."
"And your point is?" Nakataas ang kilay ko ngayon.
BINABASA MO ANG
Dare With A Gay
Ficção GeralIt all started with a dare which made the gay confused, hot and bothered. At ikaw-wanting for more? Lagot ka Vana, nagmana ka talaga sa mommy at daddy mo! I guess the apple doesn't fall far from the tree then. Reece is the perfect student of them al...