7th Dare

2.9K 84 9
                                    

Happy 2k reads!! Omg thank you guys sa pagbabasa at pagbibigay ng reaction nyo!

Kumusta kayo? Ingat always!! 🥰

And this is dedicated to @____kiss_

• •• •

Reece's POV

The only way to shut her up is to kiss her. I didn't think of any other ways. Alam ko di siya titigil kakasalita at kaka-banta.

Right after that, I left her without saying anything. Wala naman ako kailangan ipaliwanag and panigurado, isang halik lang yon para sa kanya.

She did know about my schedule, I just didn't expect na sasama siya. What for? Is she expecting me na bumawi ako sa kanya?

Well, she's freakin winning. Why? Hindi niya ako pinapansin—at sa totoo lang nabbother ako.

We're on our way sa batangas, nasa slex na kami when her phone rang

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

We're on our way sa batangas, nasa slex na kami when her phone rang. I pretended to focus on the road pero handa na akong makinig.

"Hey Stacey! Bakit napatawag ka?" Ah. Yung maarte niyang kaibigan. Tumango siya at mukhang sumangayon sa kausap niya.

"Pupunta kami sa Batangas! Yes, oo girl—Wait what?! For real? Okay! Text me the address! Love you bye!" Ano kayang pinagusapan nila? Address nino?

"Vana. I'm not your driver kaya kung may lakad ka, pumunta ka magisa mo."

"Hm." I glanced at her, nakapikit siya. Is she really ignoring me?

"At talagang iiwasan moko? Bakit ka pa sumama?" Irita kong tanong.

"Obvious ba? Iniwan mo ako sa club kaya ako masusunod ngayon!"

"Simpleng sorry di mo pa matanggap? Anong gusto mo? Alay ko sarili ko sayo?"

Napatingin siya sa akin at napangisi. Wrong words, Reece!

"Ayan gusto ko. Tapos ibalot mo sarili mo! Hahahaha!"

Natigilan kami parehas nang biglang may tumawag, unknown number. Sinagot ko iyon, not knowing na nakaconnect pala sa car yung call at hindi sa earphones ko.

"Ree. San ka?" Fuck. Si Ryle. Napatingin ako kay Vana pero nagiwas sya ng tingin.

"Uhm ano, pauwi sa batangas." Matipid kong sagot.

"Sige may surprise ako sayo."

"Okay."

Binaba ko agad yung tawag niya at nakatungo lang si Vana. Ano kayang nararamdam niya?

"Siya ba yung pinuntahan mo kaya iniwan mo ako?" She finally asked me.

"Vana kasi ano—"

"It's okay. Baliw na baliw ka talaga sa boyfriend ko? Well then, may surprise din ako sayo mamaya." She said while holding her phone, looks like she's texting someone.

Dare With A GayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon