Note đầu:
● Truyện có nhắc đến một số chủ đề nhạy cảm như “xào CP”, ảnh hưởng bởi cái nhìn chủ quan của người viết, có thể gây tranh cãi và khó chịu đối với một số cá nhân.
● Ngoại trừ Nguyên Châu Luật (Châu Kha Vũ, Trương Gia Nguyên) thì mọi nhân vật khác đều hoàn toàn là hư cấu, có thể lấy cảm hứng từ người thật nhưng vui lòng không liên hệ, nếu có sự tương đồng cụ thể cũng chỉ là trùng hợp.
● Nửa hiện thực, Châu Kha Vũ và Trương Gia Nguyên trong truyện bước ra từ chương trình “Sáng tạo doanh” với câu chuyện và thành tích tương tự thực tế, xuất đạo cùng nhóm INTO1 có 12 thành viên (tại mình thích số 12, vậy thôi). Sau khi ra mắt, Nguyên Châu Luật được giao việc xào CP với nhau. Mình sẽ cố gắng khiến nó bớt tiêu cực nhất có thể.
● Truyện lấy bối cảnh hơn 1 năm sau khi INTO1 “tốt nghiệp” (tan rã), tức năm 2024.
● CP = couple. Hot search thì mọi người cũng biết rồi…
● Trong thế giới của truyện, Nguyên Châu Luật yêu nhau, xin đừng đánh đồng với thực tế. Truyện chỉ là tác phẩm của trí tưởng tượng, những thứ tiêu cực sắp đến không hề liên quan đến người thật.
● Một số từ viết tắt được giải hẳn nghĩa, cũng sẽ có một số được giữ. In nghiêng, có gạch dưới là nội dung bài đăng Weibo.
● Mình chia nhỏ truyện theo tình tiết vì gộp lại đăng một lần sẽ dài, chia ngắn để tiện đọc và chèn nhạc (hihi). Hiện tại đã viết xong cả rồi.
● Show “Bình thường khá hoàn hảo” trong truyện có lấy cảm hứng từ show “Gặp em ở thế giới song song” (nhưng mình mới xem được 2 tập.)
Playlist (1): “Chân tướng là giả” (A Minh), “Radio” (Henry), “Falling Apart” (Michael Schulte), “Bảo vật trời ban” (Tiết Chi Khiêm)
“Bình thường khá hoàn hảo”
“Em mới đăng bài rồi đó.”
Giọng nói đó không vang khắp được căn phòng đơn to nhất nhà, chỉ truyền một luồng hơi ấm lên bàn tay của Châu Kha Vũ đang đặt lên má người bên cạnh. Anh gật đầu, dưới cái nhìn từ cậu em cầm điện thoại lên để mở ứng dụng, vuốt nhẹ màn hình để làm mới bảng tin, bài viết được đăng 10 giây trước của Trương Gia Nguyên chễm chệ nằm đó dưới một hàng những vòng tròn đa sắc xếp ngang trong giao diện Instagram. Tay còn lại vẫn sờ đôi má mới tẩy trang và rửa sạch của cậu, Châu Kha Vũ nhấn một nút thích dù cái hình còn chưa tải xong.
“Ơ, lỡ như em đăng cái gì mà anh không thích thì sao?” Trương Gia Nguyên hơi có ý kiến với cảm giác âm ấm trên má mình, nhưng cũng không muốn quay mặt đi.
“Em nói với anh như vậy, không phải là bảo anh mau nhấn thích cho em à?” Châu Kha Vũ nhíu mày mà cười, véo nhẹ cái má trắng tròn của người em nhỏ hơn một tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
đơn vị ZxY
FanficTrương Gia Nguyên cao vừa thấp hơn Châu Kha Vũ một gang tay. *** Tranh được vẽ bởi Never Ending Summer. Bìa được làm bởi Bụt (@temarisamac).