I.

823 50 1
                                    

Thời tiết đã vào hè, những con ve đang kêu rôm rả như báo hiệu một điều gì đó.

Tôi là Lee Jeno, tôi có một sở thích đó là mỗi năm đến hè tôi sẽ về nhà bà để tận hưởng mùa hè thư thả. Ở dưới vùng thôn quê nơi không có những ồn ào phố xá khiến tôi cản thấy yên bình và quên đi những phiền muộn của cuộc sống.

"Này cậu ơi?"

Một tiếng gọi làm tôi tỉnh giấc, và khoảnh khắc ấy khiến tôi như bị say nắng. Mở mắt ra tôi thấy được gương mặt xinh xắn cùng với một mái tóc màu hạt dẻ đang phấp phới bay theo làn gió.

"Sao cậu lại nằm dưới đất thế?"

Tôi ngớ người. Ôi trời ạ, làm sao tôi có thể lăn từ chiếc võng này xuống đất hay vậy? Xấu hỏi thật đấy.

"Cám ơn cậu đã đánh thức mình dậy, không nhờ cậu có lẽ mình sẽ nằm dưới đất đến chiều" tôi vừa nói vừa gãi gãi đầu cho đỡ quê.

"Nhưng mà mình chưa từng gặp cậu bao giờ nhỉ? Hè nào mình cũng về đây nhưng đây là lần đầu tiên mình gặp cậu đấy".

"Uhm, đây là mùa hè đầu tiên mình được về lại đây từ khi mình chuyển lên sinh sống ở Seoul".

"Ô mình cũng ở Seoul về đây nè nhưng mỗi hè mình đều về".

Cả hai cứ tán gẫu với nhau như thế cho đến khi tôi nhớ ra tôi chưa hỏi tên cậu bạn xinh xắn này.

"Mà, cậu tên gì thế, nhà cậu ở đâu?"

"Mình tên là Jaemin, Na Jaemin, nhà mình cách vài căn nữa là tới thôi, mình vừa đi mua đồ ăn về là gặp cậu đấy".

"Na Jaemin, cái tên thật đáng yêu, tựa như cậu vậy".

"Aha, mình cám ơn cậu đã khen, thế còn cậu tên là gì?"

"Mình là Jeno, Lee Jeno, gọi là Jeno cho nó gọn".

"Tên cậu cũng đẹp thật đấy, mà thôi mình cần phải đi về rồi, tạm biệt cậu, hẹn gặp lại sau nha".

"Ừm, tạm biệt và hẹn gặp lại cậu".

Thế là cậu ấy nở một nụ cười dịu dàng và vẫy tay rồi quay lưng trở đi.

Đây là khởi đầu cho câu chuyện của chúng tôi.

---------------------------

P/s: Tôi viết dựa vào cảm hứng nên cậu văn có hơi giật lên giật xuống thông cảm tí nha 😢

|ℕ𝕠𝕞𝕚𝕟| 𝓓𝓸𝓊𝒷𝓁𝓮 𝓣𝒶𝓀𝓮Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ