"Spend the summer of a lifetime with me
Let me take you to the place of your dreams..."Bầu trời đêm nay nhiều sao thật đấy.
Tôi ngước nhìn lên bầu trời rực rỡ và lấp lánh nhờ vào chiếc áo được thêu dệt từ hàng ngàn có khi hàng triệu vì sao lớn nhỏ khác nhau.
Tôi và Nana cùng nhau ngồi trên bờ biển ngắm trời sao, em tựa đầu vào vai tôi và hướng mặt lên. Tay chúng tôi đan xen vào nhau, từng ngón tay quấn quýt lại với nhau.
"Jeno này..."
"Chỉ còn tầm 3 tuần nữa là kết thúc mùa hè rồi đấy..."
Không khí bỗng trầm xuống, thời gian sao lại trôi qua nhanh đến mức tôi không nhận ra thế này. Từng ngày tôi ở bên em đang dần dần ít lại. Liệu chúng tôi sẽ phải xa nhau? Tôi không dám nghĩ đến viễn cảnh đó, thiếu em tôi thà chết đi cho rồi.
"Nana ơi, em có muốn dành tất cả mùa hè còn lại của cuộc đời bên cạnh anh không?"
"Không"
"Em muốn dành tất cả các mùa, tất cả những ngày còn lại trong cuộc sống để ở bên anh, không chỉ mùa hè thôi đâu..."
Em khiến tôi thật muốn khóc đấy Na Jaemin.
"Nhưng chúng ta chuẩn bị phải quay lại cuộc sống bận rộn nơi thị thành..." em nói với vẻ trầm tư.
"Nana này, anh có một ý tưởng, không biết em đồng ý không nhưng em có muốn được sống cùng anh trong một căn hộ ở Seoul không? Chúng ta hãy sống cùng nhau, và mỗi khi hè đến chúng ta sẽ lại về nơi này, nơi đầy kỉ niệm của hai ta"
"Được ạ, em thích lắm, chỉ cần được ở bên Jeno là em hạnh phúc lắm rồi"
Bất giác tôi nâng gương mặt bé xinh của em lên và đặt vào đôi môi hơi khô vì thời tiết của em một nụ hôn sâu. Em nhiệt tình đáp lại tôi, đôi môi chúng tôi quấn quýt với nhau cho đến khi chẳng còn thở nổi thì mới dứt ra để hớp vài ngụm không khí. Tôi ôm em vào lòng và nắm chặt đôi tay của em rồi tặng nó một nụ hôn. Em tươi cười nhìn về phía tôi, đôi mắt của em trong đêm nay thật đẹp, lung linh và huyền ảo như nền trời và những vì sao vậy.
Sáng nay tôi dậy sớm dọn hành lý, tổng chào bà và chuẩn bị kết thúc mùa hè nghỉ ngơi của mình rồi sau đó là cùng tình yêu của mình rời nơi thôn quê yên tĩnh này và về với thành phố nhộn nhịp bề bộn.
"Cháu thưa bà cháu đi ạ"
"Jeno đi mạnh khỏe nha cháu yêu, hè sau lại về thăm bà nhé"
"Vâng ạ tạm biệt bà, thỉnh thoảng cháu sẽ gọi cho bà ạ"
"Ừ đi đi cún con của bà"
Vẫy tay chào bà rồi tôi đi sang nhà của Nana. Tôi dự định là sẽ sống với em trong căn hộ của mình, gọi căn hộ cho sang chứ nó cũng chỉ là căn nhà không lớn cũng chả bé, túp lều lý tưởng của tôi và Nana.
"Nana ơiiii"
"Đây em ra ngay"
Từ trong nhà, một dáng người bé nhỏ xách vali quần áo chạy ra với gương mặt tươi cười rực rỡ như ánh nắng mặt trời, có khi còn rực rỡ hơn.
"Em đây hehe"
"Cùng đi nào"
Tôi nắm lấy bàn tay em và chúng tôi hướng ra phía ngõ lớn đón xe buýt.
Đến nơi rồi.
"Oaaaaa"
"Em không ngờ căn hộ của anh đẹp như thế này luôn đó, gọn gàng hết sức, em lại là người yêu sự sạch sẽ nữa"
"Thế thì em đến với anh là đúng rồi đó" tôi mỉm cười nhìn em. Nana cứ như đứa bé í, mắt sáng hết cả lên trông đáng yêu chết đi được.
"Em có thể thoải mái tham quan nhé baby"
"Em muốn xem phòng anh"
"Được rồi sẵn mang hành lý lên phòng cất luôn"
"Đi thôi"
"Woahhh, phòng anh có cửa sổ này, đúng ý em luôn"
"Em có vẻ thích quá nhỉ"
"Vâng ạ"
"Tối nay em sẽ ngủ cùng anh trên chiếc giường này đấy" tôi ghé sát lại tai em và thì thầm.
"Đồ biến thái"
"Anh đã làm gì em đâu ơ kìa?"
"Em biết ý đồ của anh hết đó đừng có mà bày đặt xạo với em" em lấy ngón tay chọc vào má tôi và ngoáy sâu vào.
"Haha anh đùa thôi mà"
Sau khi ăn xong bữa tối, tôi và em cùng ngồi xem tivi một tí.
Đồng hồ đã 22h rồi.
"Em bé buồn ngủ chưa nào?"
"Ừm em thấy buồn ngủ rồi"
"Vậy thì ta đi ngủ" nói xong tôi bế em lên và đi về phòng.
"Em tự đi được mà"
"Không"
Tôi đặt em lên giường rồi nằm xuống. Nhưng sau đó tôi lật qua khiến em nằm phía dưới tôi.
"Không ngủ còn tính dở trò gì nữa đây ông chú biến thái"
"Đâu có gì, anh chỉ muốn ngắm em"
Sau đó tôi hôn em, thêm một nụ hôn sâu nữa khiến cho cả hai cảm thấy không khí trên thế giới cạn hết cả rồi. Tôi dùng chiếc lưỡi của mình liếm nhẹ một cái vào cổ em.
"Nhột quá à"
"Em thích chứ?"
"Ừm không đến nổi"
Và thế là tôi để lại cho em vài ba cái dấu hôn đỏ ửng như bị dị ứng da vậy. Nhưng vì thấy em đã quá mệt cho ngày hôm nay rồi nên tôi quyết định để cho em đi ngủ. Tôi vòng tay ôm lấy thân hình bé nhỏ của em và cả hai ngủ ngon lành cho đến sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|ℕ𝕠𝕞𝕚𝕟| 𝓓𝓸𝓊𝒷𝓁𝓮 𝓣𝒶𝓀𝓮
FanfictionFic này viết dựa trên cái tâm hồn mình cho rằng là thơ mộng của mình nên khi nào tâm hồn bay bổng mới có hứng viết chap mới nha =))))