11-15

604 21 0
                                    

Chương 11

Tiên đế quan tài bị nâng đến Kim Loan Điện, ngỗ tác đương đình nghiệm thi.

Vệ Hi đứng ở cách đó không xa, không đành lòng xem.

Từ Nam Chiêu bị ban tòa, trên mặt miệng vết thương thượng dược, băng bó sau che khuất một chút khuôn mặt, có vẻ có chút buồn cười.

Mấy tức sau, người hầu tiến vào, đối Vệ Hi thì thầm vài câu.

Kéo kéo khóe miệng, Vệ Hi lặng yên rời khỏi đại điện.

Ngoài điện người vừa nhìn thấy nàng liền phác lại đây, vẫn thường mà hướng nàng trong lòng ngực cọ, nhão nhão dính dính hoàn toàn không giống từ trước.

Vệ Hi đôi tay rũ không nhúc nhích, một đôi mắt như nước lặng giống nhau.

Từ Ninh Chi hồn không thèm để ý mà ôm nàng không bỏ, cọ xát một hồi lâu mới ngưỡng mặt hỏi nàng, “Thế nào?”

“Còn hảo.” Vệ Hi lột ra tay nàng, lãnh lãnh đạm đạm, “Đa tạ ngươi.”

Từ Ninh Chi giật mình, cười, “Cùng ta khách khí cái gì.”

“Hẳn là.” Vệ Hi câu môi, duỗi tay dắt lấy nàng.

Từ Ninh Chi bị nàng kéo đến một cái bí ẩn trong một góc, mới vừa đứng vững đã bị đẩy đến trên tường, Vệ Hi cực kỳ khắc chế mà chống nàng hôn sâu.

Phía sau lưng chống lạnh lẽo mặt tường, trước người Vệ Hi cũng lãnh ngạnh thật sự, từ ninh khả năng từ nàng áp lực cảm xúc trung nhận thấy được không mau, không tình nguyện Vệ Hi còn không có học được ngụy trang.

Vòng eo bị cô đến sinh đau, Từ Ninh Chi nhớ tới mười bốn tuổi Vệ Hi, lần đầu tiên hôn nàng cũng là như vậy đột nhiên, chỉ là không giống hiện nay như vậy giương nanh múa vuốt, khi đó Vệ Hi, ngây ngô đến không thể tưởng tượng.

Ngày ấy là nàng mười sáu tuổi sinh nhật, Vệ Hi chạy tới cho nàng khánh sinh, kia vẫn là nàng lần đầu tiên quá sinh nhật, Vệ Hi chân tay vụng về mà cho nàng làm mì trường thọ, trên tay năng không ít phao.

Nàng lúc ấy chỉ cảm thấy Vệ Hi lại tự cấp nàng tìm việc, mặt làm được khó ăn không nói, trên tay này một cái phao kia một cái phao, nàng tức giận đến chỉ nghĩ đánh nàng một đốn.

Khó được chính là, thượng dược thời điểm, Vệ Hi không có kêu đau, chỉ là nước mắt lưng tròng, nàng nhìn nhìn cũng đỏ vành mắt, hận không thể những cái đó bọt nước chuyển dời đến chính mình trên tay.

Thật vất vả một đám trát phá thượng xong dược, nàng vừa mới chuẩn bị thu thập chén đũa đã bị Vệ Hi đánh bất ngờ, vẫn là cái hài tử Vệ Hi chỉ biết dán nàng, hơn nửa ngày mới thử tính mà liếm nàng một chút.

Ngoan ngoan ngoãn ngoãn, mở to một đôi vô tội đôi mắt nhìn chằm chằm nàng xem nàng phản ứng, Từ Ninh Chi chỉ là đẩy ra nàng, dường như không có việc gì mà đi rửa chén.

Không mấy tức Vệ Hi liền lại triền lại đây, ôm nàng rầm rì.

Từ Ninh Chi cõng một cái nàng tiếp tục rửa chén, Vệ Hi củng ở nàng bên gáy tiểu cẩu giống nhau ngửi tới ngửi lui.

[BHTT] [QT] Bị Vị Hôn Thê Ban Chết Lúc Sau - Ký VọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ