41-45

471 10 0
                                    

Chương 41

Chín tháng hai mươi.

Thiên có chút lãnh, mưa nhỏ tí tách tí tách mà rơi xuống trên đường.

Dựa nghiêng ở phía trước cửa sổ, Vệ Hi nhìn đối diện thâm trạch, biểu tình lãnh đạm.

“Nàng đi rồi.” Từ Ninh Chi đẩy cửa mà vào.

Vệ Hi cầm lấy đấu lạp khấu đến trên đầu, dẫm lên cửa sổ nhảy đến không có một bóng người trên đường phố, Từ Ninh Chi đi đến nàng ban đầu vị trí, lẳng lặng mà dựa.

Này chỗ tòa nhà mộc mạc nhưng rất lớn, Vệ Hi □□ đi vào vòng qua hộ vệ, thẳng đến thư phòng, lại một chân dẫm trung trang sách thiếu chút nữa trượt chân.

Bốn mắt nhìn lại, trên mặt đất tất cả đều là rơi rụng thư tịch, Vệ Hi nhéo nhéo giữa mày, tiểu tâm mà tránh đi trang sách hướng trong đi, thẳng đến một cái án thư dừng lại.

Hơi hơi bát khởi đấu lạp, Vệ Hi híp mắt nhìn kỹ, chỉ thấy trên bàn hỗn độn mà tán một ít giấy Tuyên Thành, mặt trên đồ bôi mạt lung tung rối loạn.

Vệ Hi cau mày lay khai mặt trên giấy Tuyên Thành, rốt cuộc tìm được một trương chỉnh tề bản vẽ, xem bộ dáng như là ống trúc.

Lòng bàn tay ấn xuống, Vệ Hi vừa muốn cẩn thận nhìn, ngoài cửa lại truyền đến tiếng bước chân, do dự một tức, nàng ném xuống này trương bản vẽ, nhảy đến trên xà nhà.

Cửa phòng kẽo kẹt một tiếng bị đẩy ra, một cái nhỏ gầy nữ tử đi vào tới, bước chân có chút phù phiếm, mũi thượng giá một bộ mờ mịt, trong mắt tràn đầy tơ máu, dẫm lên trên mặt đất thư thẳng đến trước bàn, nhìn đến kia trương chỉnh tề bản vẽ sau thở phào một hơi, chỉnh chỉnh tề tề mà chiết hảo phóng tới trong lòng ngực, rồi sau đó lại đá đá trên mặt đất trang sách lảo đảo lắc lư mà đi ra ngoài.

Vệ Hi nghe xong một hồi, đãi nàng đi xa sau từ lương thượng nhảy xuống đi.

Trên bàn giấy Tuyên Thành như cũ hỗn độn bất kham, chỉ có kia trương chỉnh tề bị cầm đi, Vệ Hi lại phiên một lần, không có tìm được mặt khác.

Cầm quyền, Vệ Hi không cam lòng mà ra tòa nhà.

Từ Ninh Chi chạy chậm chào đón, khẩn trương mà nhìn nàng.

“Không có việc gì.” Vệ Hi nắm nàng trở về đi, đem đấu lạp khấu nàng trên đầu, “Ngươi biết nàng đi đâu sao?”

Từ Ninh Chi chu chu môi, “Hướng thành tây đi.”

“Lại là thành tây.” Vệ Hi lẩm bẩm một câu, có điểm phiền, “Tính tính, đi theo đi, nhìn xem nàng muốn làm gì.”

Từ Ninh Chi từ đấu lạp phía dưới thăm dò xem nàng, “Có tìm được cái gì sao?”

“Không có, nàng đem đồ vật đều cầm đi.” Vệ Hi một bước đi xuống dẫm nước vào hố, đen đủi mà run run giày.

Từ Ninh Chi khanh khách mà cười rộ lên, cố ý bơi đứng bắn trên người nàng.

Vệ Hi khom lưng đem nàng ôm cách mặt đất, tiến đến đấu lạp hôn nàng.

[BHTT] [QT] Bị Vị Hôn Thê Ban Chết Lúc Sau - Ký VọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ