Chương 21
Tám tháng sơ chín, kỳ thi mùa thu trận đầu.
Trường thi chen đầy học sinh, Vệ Hi chắp tay sau lưng quét một vòng, mấy cái mành quan nhắm mắt theo đuôi mà đi theo nàng phía sau.
Vệ Hi là đánh tra hành thích vua cuồng đồ ngụy trang tới, tuy rằng vừa nghe giống như là giả, nhưng Từ Nam Chiêu chưa nói cái gì, chỉ dặn dò nàng không cần quấy rầy học sinh đáp lại.
Từng hàng chật chội hào phòng ngồi ngay ngắn học sinh, phần lớn đều ở múa bút thành văn, cũng có khổ mày cắn cán bút.
Này đó học sinh hơn phân nửa đều lăng la tơ lụa, Vệ Hi dạo qua một vòng, nhíu lại mày, tuy rằng nàng cũng xuất thân hiển quý, nhưng đối này những thế gia hạt ở không có gì hảo cảm.
Đương nhiên, bọn họ cũng coi thường Vệ Hi, Vệ Hi mẫu tộc Thẩm thị, mà Thẩm gia là tướng môn thế gia, ở bọn họ xem ra đều là chút thô bỉ người, liên quan năm đó cùng Thẩm Dung Niên hôn sự cũng bị châm biếm, trào phúng nàng muốn cưới một cái cả ngày giơ đao múa kiếm còn đại nàng 4 tuổi lão bà.
Tiểu bối chi gian cãi nhau ầm ĩ, tiên đế luôn luôn là mặc kệ, Vệ Hi dựa vào bọn họ coi thường thô bỉ đem người tất cả đều tấu một đốn, chờ Thẩm Dung Niên qua xem nàng liền cùng Thẩm Dung Niên tranh công, có đánh không lại còn khuyến khích Thẩm Dung Niên giúp nàng báo thù.
Cùng Từ Ninh Chi bất đồng, Thẩm Dung Niên luôn luôn đối nàng hữu cầu tất ứng, đám kia tâm cao ngất thế gia con cái một đám bị thu thập đến dễ bảo, sau này là cũng không dám nữa ở Vệ Hi trước mặt nói ra nói vào.
Đối này, tiên đế cũng chỉ là cười chi, có chút thế gia con cái cha mẹ bối tìm tới môn tới cũng tất cả đều pha trò lừa gạt đi qua.
Bị người khi dễ, tiên đế mặc kệ, khi dễ người, tiên đế làm theo mặc kệ.
Mà Vệ Hi ở Thẩm gia học được từ trước đến nay là khi dễ người, một lời không hợp liền động thủ, làm Từ Ninh Chi đau đầu không thôi.
Suy nghĩ phiêu xa, Vệ Hi ngược lại đau đầu lên, nàng chạy đến Hình Bộ đại lao thời điểm Điền Thông Hải gia quyến đã đem xác chết lãnh trở về trực tiếp hạ táng, nàng tổng không thể đi bào nhân gia mồ.
Từ Ninh Chi là ý định không cho nàng hảo quá!
Giơ tay nhéo nhéo giữa mày, Vệ Hi thiên thân nâng bước hướng trong đi.
Ngoại viện là nam viện, nữ viện ở bên trong.
Đại Yến cũng không có chuyên khai nữ khoa, tất cả đều phóng tới cùng nhau cạnh tranh, chỉ là trụ địa phương tách ra, so sánh với nam viện, nữ viện người muốn thiếu một ít, thế gia xuất thân cũng ít.
Nữ viện so nam viện cảnh đẹp ý vui nhiều, mành quan dọn cái ghế cho nàng, Vệ Hi vừa định ngồi xuống lại bị gọi lại.
“Thất muội thực sự có nhàn hạ thoải mái.” Nghênh diện đi tới một hoa phục nam tử, bộ dáng rất là phong lưu, “Không đi tra độc hại phụ hoàng hung thủ, lại chạy này tuyển phi tới.”
Vệ Hi ổn định vững chắc mà ngồi xuống, nhìn thẳng phía trước, “Đây là trường thi, không phải Tần lâu Sở quán, tứ ca là đem các học sinh đương cái gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Vị Hôn Thê Ban Chết Lúc Sau - Ký Vọng
RomanceTác phẩm: Bị vị hôn thê ban chết lúc sau Tác giả: Ký Vọng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 381 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3077 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 366 Văn chương tích phân: 27,353,400 Thể loại truyện: Nguyên s...