31-35

411 12 0
                                    

Chương 31

Mùng 2 tháng 9, Lộc Minh Yến.

Kinh Triệu Doãn làm ông chủ, yến hội bãi ở kinh thành lớn nhất tửu lầu.

Vệ Hi đến lúc đó còn bị ngăn ở bên ngoài, lượng minh thân phận sau mới có thể đi vào, lúc đó yến nửa chính hàm, các cử tử thi hứng quá độ.

Thân là lần này kỳ thi mùa thu Giải Nguyên, Hàn Tu Viễn tự nhiên là cái thứ nhất.

Vệ Hi bước vào đi khi, vừa lúc nghe thấy cuối cùng một câu.

Tuy rằng không quá nghe rõ nói cái gì, nhưng Vệ Hi thực nể tình mà cổ chưởng, các cử tử quay đầu xem nàng.

“Không cần phải xen vào ta, các ngươi tiếp tục.” Vệ Hi lộ ra vẻ tươi cười, tùy tay kéo một phen ghế dựa ngồi xuống, Từ Ninh Chi bắt tay lò tắc nàng trong tay, lại rót một ly trà lượng.

Hàn Tu Viễn không kiêu ngạo không siểm nịnh mà hành lễ, “Thất điện hạ.”

Còn lại các cử tử phản ứng lại đây, cũng nhất nhất hành lễ.

Vệ Hi xua xua tay, “Đều nói không cần phải xen vào ta.”

Hơi hơi gật đầu, Hàn Tu Viễn phụ khởi tay, thật sự không có lại quản nàng, chỉ đối chúng cử tử nói: “Kẻ hèn bất tài, này chuyết tác chỉ vì thả con tép, bắt con tôm, vọng chư vị tẫn thư nhã hứng lấy phú tác phẩm xuất sắc.”

Các cử tử lực chú ý nháy mắt bị hấp dẫn qua đi, một đám bắt đầu thanh giọng nói chụp cái bàn, Vệ Hi bị Từ Ninh Chi ấn ở ghế trên uy trà.

Lò sưởi tay thực trà nóng thực nhiệt, Vệ Hi phía sau lưng đều ra mồ hôi.

Từ Ninh Chi nhất thẳng không ngừng làm nàng uống trà nóng, tối hôm qua còn ôm vài giường chăn tử làm nàng cái, phảng phất trước tiên tiến vào mùa đông.

Chậm rì rì mà xuyết trà, Vệ Hi trộm giương mắt, đối thượng Từ Ninh Chi nhất chớp không nháy mắt con ngươi, lại cực nhanh mà rũ xuống mắt.

Nàng đều cùng từ ninh nói đến thật nhiều thứ đã không đau, nhưng Từ Ninh Chi mắt điếc tai ngơ, như cũ kiên định mà cho rằng nàng không thoải mái, giống như là khi còn nhỏ mặc kệ xuân hạ thu đông đều cho nàng xuyên rất dày mẫu phi giống nhau cố chấp.

Hơi không thể nghe thấy mà thở dài, Vệ Hi nhìn về phía chúng cử tử, kỳ thi mùa thu mỗi châu chọn mấy chục người đến một trăm người không đợi, đang ngồi các cử tử là Trực Lệ châu, ước chừng có một trăm người.

Cảm giác say huân người, này đàn người đọc sách cũng không có cố kỵ, một đám cao đàm khoát luận ngâm thơ câu đối, Vệ Hi nhấp khẩu trà, có điểm ghét bỏ mà quay đầu đi.

Đại Yến trọng văn khinh võ, người đọc sách coi thường lỗ mãng người, nàng này lỗ mãng người cũng không thấy đến xem trọng toan hủ thư sinh.

Nhất cổ hủ chính là này đó người đọc sách, thẳng đến hôm nay, còn có rất nhiều nho sinh cho rằng hoàng nữ không nên kế vị, nữ tử cũng không nên làm quan, nên đãi ở nhà cho bọn hắn nấu cơm giặt giũ sinh hài tử.

Thật sự là, thực buồn cười.

Bọn họ sợ là không thể tưởng được…… Tông thất kho trung linh đan diệu dược cũng có có thể làm nam tử sinh hài tử, còn không bằng phân phát ra tới làm cho bọn họ cảm thụ một chút, chính mình cho chính mình nối dõi tông đường không phải càng tốt.

[BHTT] [QT] Bị Vị Hôn Thê Ban Chết Lúc Sau - Ký VọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ