36-40

460 9 1
                                    

Chương 36

Chín tháng sơ năm, Lữ Hồi Hiên hồi kinh.

Hắn đi Vệ Mẫn nơi đó, Vệ Hi chạy tới nơi.

Lúc đó, Lữ Hồi Hiên một thân vải thô áo tang, ngồi ngay ngắn ghế bành lại vẫn là không giận tự uy, sắc bén ánh mắt không thấy một tia vẩn đục.

“Tiên sinh.” Vệ Hi khom người.

Từ Ninh Chi cũng đi theo hành lễ, có điểm thấp thỏm.

Năm đó Vệ Hi từ hôn Thẩm Dung Niên thời điểm, Lữ Hồi Hiên chính là chuyên môn viết một phong thơ lại đây đem Vệ Hi mắng đến máu chó phun đầu.

Hôm nay nhìn thấy, Lữ Hồi Hiên thần sắc lãnh đạm, sợ là còn có điều khúc mắc.

Hắn không làm lên, Vệ Hi không dám động, chỉ cung thân mình.

Một bên Vệ Mẫn đau lòng nàng, đẩy đẩy Lữ Hồi Hiên.

Lữ Hồi Hiên lỗ mũi phun khí, nhưng vẫn là cho nàng mặt mũi.

Vệ Hi đứng thẳng, mí mắt gục xuống.

“Ngồi.” Vệ Mẫn cho nàng một phen ghế dựa.

Đỉnh Lữ Hồi Hiên khí lạnh áp, Vệ Hi chậm rì rì mà ngồi xuống.

“Không biết xấu hổ!” Lữ Hồi Hiên nhịn không được mắng nàng.

Vệ Hi đăng mà một chút lại đứng lên, tất cung tất kính mà nghe huấn.

“Thật là cái nhãi ranh.” Lữ Hồi Hiên hừ lạnh.

Vệ Hi không dám cãi lại, chỉ rũ đầu.

Bên cạnh Từ Ninh Chi giật giật môi, tưởng thế nàng biện giải vài câu, nhưng lại giác là lửa cháy đổ thêm dầu, chỉ phải thành thật câm miệng.

Vệ Mẫn nhỏ giọng: “Nàng còn nhỏ.”

“Một mười có tám còn nhỏ!” Lữ Hồi Hiên đều khí cười.

Hắn quay đầu mắng khởi Vệ Mẫn tới, “Đều là các ngươi những người này quán nàng không biết trời cao đất dày ăn chơi trác táng vô tri không đúng tí nào!”

Rõ ràng hắn năm đó cấp Vệ Hi vỡ lòng là lúc còn giác là cái thông tuệ hài tử, hiện giờ lại đã xuẩn độn đến tận đây.

Hắn cùng Thẩm lão tướng quân là bạn tri kỉ, xem như nhìn Vệ Hi lớn lên, cũng từng khuyên quá vài câu, nhưng Thẩm lão tướng quân hồn nhiên không để ở trong lòng, hắn có ba cái nhi tử một cái nữ nhi, nơi nào còn cần Vệ Hi nỗ lực cái gì, dù sao bọn họ vô tâm cái kia cao cao tại thượng vị trí, nhiều thế hệ gian khổ, liền như vậy một cái kiều kiều nhi như thế nào liền không thể hảo hảo sủng, không đạo lý bọn họ Thẩm thị nên cả đời khổ ha ha.

Rốt cuộc không phải người trong nhà, Lữ Hồi Hiên cũng không thể nói thêm cái gì.

Nhưng cho đến ngày nay, Thẩm lão tướng quân nhất định hối hận.

“Đại nhân nói quá sự thật.” Từ Ninh Chi nhịn không được mở miệng phản bác hắn, “Tiểu Hi đọc sách tập võ đều không tồi, nàng chỉ là còn không có lớn lên.”

[BHTT] [QT] Bị Vị Hôn Thê Ban Chết Lúc Sau - Ký VọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ