Chap 9 : A blonde alpha

1.2K 148 13
                                    

Không ai bảo ai, sau bữa cơm tối hôm ấy ở nhà bố mẹ beomgyu, cậu và anh không nói với nhau lời nào mà cứ thế từ từ xa cách nhau.

Beomgyu bận rộn vì công việc, còn kai thì với những bài luận cuối học kỳ trên trường. Không còn những buổi tối hai người hẹn nhau ăn tối, hay những hôm beomgyu đưa đón cậu từ nơi làm thêm, vào một ngày giữa tháng 6 oi bức, ngay sau khi kai kết thúc kì thi học phần, cậu lặng lẽ dọn khỏi căn hộ của anh, khi mà anh vẫn đang ở công ty.

Về nhà với một không gian yên tĩnh đến đáng sợ, beomgyu cứ thế vô thức mà rơi lệ. Anh biết ngày này rồi sẽ đến, nhưng anh đã hi vọng một lời chào tạm biệt hoặc ít nhất là một bữa cơm cuối cùng với cậu. Anh đã quen với một căn nhà có âm thanh từ một người nữa sống cùng trong suốt 4 tháng qua, cậu làm anh ghét ở một mình. Đến cuối cùng thì, choi beomgyu vẫn là một người cô đơn mà thôi.

Beomgyu có mọi thứ mà omega khác thèm muốn, ngoại hình,tiền bạc, danh vọng, địa vị, năng lực, nhưng thật trớ trêu làm sao, không có một ai thật sự khát khao beomgyu.

Khi ở bên Kai, dù xuất phát điểm của họ là sự giả dối, nhưng beomgyu rất thoải mái mà là chính mình khi ở trước cậu. Anh không phải gồng mình lên để tỏ ra mạnh mẽ với ai, dù gì bí mật đáng xấu hổ nhất của anh là từng đơn phương anh rể mình cậu cũng đã biết, một phần là vì kai thật sự rất đơn thuần, anh chưa thật sự thoải mái như thế khi ở bên cạnh ai, trừ anh trai mình.

Nếu có thể ước một điều vào sinh nhật tiếp theo, anh sẽ ước mình sẽ có ai đó bảo vệ trái tim thèm khát tình yêu này và không bao giờ rời xa mình.
---------------

Đã 9 tháng kể từ ngày mà thư ký của beomgyu chứng kiến sếp mình trở thành một con nghiện công việc.

Taehyun vẫn cảm thấy thật bất công khi vào một ngày đẹp trời tháng 6 năm ngoái, khi mà cậu đã sẵn sàng cho kì nghỉ du lịch mùa hè để tận hưởng những đồng lương quý giá cậu có được từ việc làm thư ký cho một choi beomgyu khó chiều. Ấy vậy mà anh ta không những không cho cậu nghỉ cuối tuần mà còn bắt tăng ca, là tăng ca vào cuối tuần.

Lúc đầu khi tổng công ty có nói có một giám đốc mới sẽ được điều về đây và người đó là con trai của chủ tịch, taehyun đã nghĩ cuộc đời thế là ấm no rồi, con trai chủ tịch là omega có lẽ mình sẽ làm một thư ký an nhàn, hàng tháng nhận lương đều đặn cuối tuần rảnh rỗi đi cà phê.

Nhưng không, choi beomgyu là một ác mộng.

Vốn dĩ từ lúc anh ta nhận chức đã là một ác mộng rồi, người đâu mà kĩ tính ưa sự hoàn hảo. Có một khoảng thời gian tính khí của beomgyu rất tốt, tan làm đúng giờ, thi thoảng còn hay cười, ai ngờ đâu sau đấy anh ta còn trở thành một con người nghiện công việc. Người trong phòng thư ký đồn là beomgyu bị người yêu đá, nhưng taehyun chẳng tin đâu, ai có thể chia tay người giàu như thế chứ.

Kang Taehyun cũng rất yêu tiền, dù ức chế với beomgyu đến đâu, chỉ cần câu nói " làm đi, tôi tăng lương, tôi lười tuyển người khác lắm", là cậu sẽ vất hết mọi sự ức chế trong người rồi cật lực mà làm. Là một beta trong cái xã hội này, gặp được 1 người sếp xuất thân là một omega cao quý nhưng thật sự coi trọng năng lực của mình, có mệt đến chết cậu vẫn sẽ bám chặt lại cái chức thư ký này.

[KaiBeom] (abo) My Rich Boyfriend And I Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ