Và thế là tôi xuống địa ngục...
Tập đoàn của nhà Beomgyu, có một nhánh là công ty thời trang. Vì tính chất ngành thời trang, Beomgyu phải ký hợp đồng chọn người mẫu, hoặc người đại diện cho những bộ sưu tập ra mắt theo mùa. Mặc dù hãng chỉ kí cố định với 1 vài diễn viên lâu năm và hình ảnh ổn định, bộ phận quản lý thương hiệu gần đây có đề xuất một vài idol trẻ tuổi, khá có tiếng trong giới trẻ. Sau một hồi chọn lựa, Beomgyu lựa được một idol nữ đang gây sốt trong cộng đồng fan nữ gần đây, rất thích hợp bộ sưu tập thể thao mùa hè sắp ra mắt. Nhưng hiện tại vẫn trong giai đoạn cân nhắc, để xem cô ấy có dính vào scandal hẹn hò nào không.
Và sáng nay, Beomgyu nhận được email từ Taehyun, nói rằng cô idol đó mới dính tin đồn hẹn hò, kèm theo đường link bài báo. Chẹp miệng một cái, omega lại thở dài vì anh đã mất rất nhiều thời gian mới chọn ra được gương mặt này.
Bấm máy gọi điện cho Taehyun, anh chỉ đơn giản nói chuẩn bị list idol khác đi, nhưng Taehyun lại nói là:
" Sếp, em nghĩ anh nên xem mấy tấm hình bị chụp được trong bài báo"
Và, cái người đang trông vui vẻ nói chuyện với cô idol kia ở phòng gym, trông rất quen.
Đây chẳng phải là Huening Kai hay sao. Cái dáng người này, mái tóc này, chụp từ sau lưng thì anh cũng nhận ra.
Giỏi nhỉ, thế mà dám nói sẽ chờ anh.
--------------------------------
Có rất nhiều viễn cảnh đã từng tồn tại trong đầu Huening Kai về cách mà cậu và anh quay lại và anh.
Nhưng gặp một Choi Beomgyu vẫn đang trong trang phục đi làm xông thẳng vào nhà tắm khi cậu đang tắm lúc 8h sáng là một điều mà cậu chưa bao giờ tưởng tượng ra.
Thật xấu hổ khi tiếng "Á" thốt ra từ mồm một alpha như cậu, nhưng trong một vài giây cậu đã nghĩ nhà bị trộm đột nhập. Kéo vội chiếc khăn tắm quấn quanh hông, chưa kịp thắc mắc thì anh người yêu đã hùng hồn kéo tay cậu, đẩy cậu ngã phịch lên giường.
" Em làm thế này để anh ghen đúng không?" Beomgyu trông thật tức giận, trong khi alpha ngồi trên giường vẫn đang ngơ ngác.
"Em... em chỉ đang tắm thôi mà...? Sao anh về nhà mà không nhắn trước em để em đến đón..."
"Nhắn trước? Nhắn trước để em biết mà xóa dấu vết hẹn hò lén lút với người khác sau lưng anh à?" Beomgyu hung hăng bấm điện thoại, mở ra link bài báo nhét vào tay của kai, phóng to tấm ảnh lên để cậu nhìn cho kĩ.
" Em không có quen cô gái này, em thề, cô ấy nói muốn mời em uống nước, nhưng em đã cười lịch sự rồi từ chối mà " Gương đôi mắt cún lên, cậu không muốn anh hiểu lầm. Cậu nhớ anh còn không hết, đâu ra chuyện cậu tìm người khác.
Nhưng dây thần kinh kiên nhẫn của Beomgyu lúc này đang đứt rồi. Anh hung hăng cởi áo khoác, nới lỏng cà vạt, đẩy alpha nằm xuống giường, nhanh nhẹn ngồi đè lên đũng quần cậu.
" Không được rồi, anh thật sai lầm khi nghĩ anh có thể để em chờ." Beomgyu cụng nhẹ trán mình vào alpha, tham lam hít lấy mùi hơi trên người cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiBeom] (abo) My Rich Boyfriend And I
AcakĐó đáng lẽ sẽ chỉ là một buổi tối bình thường ở quán bar nơi kai làm thêm thôi, nếu như không phải 30 phút trước khi hết ca làm xuất hiện một choi beomgyu cao ngạo bước vào. Ngắn gọn thì : rich beomgyu x poor huening kai