Chap 9

436 61 6
                                    

Trở về tòa lâu đài tăm tối quen thuộc, Ayame nằm ngửa ra thả mình trên chiếc giường êm ái, bây giờ cô chỉ muốn ngủ thôi.

Nhưng khi lưng còn chưa kịp chạm giường thì tiếng gõ cửa đột ngột khiến cô phải ngồi dậy. Ayame nhận được yêu cầu phải ra sảnh chính, và người gọi cô không ai khác chính là lão ba chỉ gặp cô vài lần trong một năm kia.

"Cha gọi con."

"Vừa nãy con đã đi đâu."

Nghe câu hỏi từ ông, Ayame ngẩng đầu lên nhìn, có một cậu bé trạc tuổi cô đang đứng bên cạnh ông, hắn dùng ánh mắt xem người gặp chuyện nhìn cô. Vậy ra là hắn ta đã nói, cô nghĩ vậy. Không mất thời gian suy nghĩ nhiều, cô nói thẳng thừng ra mục đích của mình: "Con muốn thử nghiệm một loại ma pháp không gian mới."

Nghe được lý do, Saitoh gia chủ quan sát thấy biểu hiện của cô, không phải là nói dối, ông cũng không truy hỏi thêm nữa: "Được rồi, nhưng lần sau nếu thực hiện loại ma pháp lớn như vậy thì con vẫn phải cho người thông tri trước với ta. Nên nhớ, con chính là gia chủ đời kế tiếp, đừng để người khác có cơ hội làm hại. Về đi."

Đúng vậy, cuộc nói chuyện của hai người lúc nào cũng chỉ có vài câu như vậy, không hơn cũng không kém. Lại đưa đôi mắt hướng về phía cậu bé kia, Ayame cười nhạt rồi quay đầu rời khỏi.

Saitoh Higo, tên nhóc đang đứng trên kia, là con trai thứ, con của người vợ lẽ mà sau khi mẹ cô mất được lấy về. Là một vampire thuộc tầng lớp trung lưu luôn khao khát đạt được vị trí phu nhân gia tộc Saitoh, và khi được mang về nhờ vào mưu kế của mình, bà ta vẫn chẳng đạt được vị trí mình khao khát. Bởi vậy, người phụ nữ đó chuyển hết hận thù lên người Ayame mà tìm cách khiến cô phải trở nên tàn phế.

Kế hoạch rất hoàn hảo nên nó đã bị bóp nát từ trong trứng nước, để đạt được như ngày hôm nay thì Saitoh gia tộc cũng không phải đồ ngu mặc bà ta điều khiển. Chưa thực hiện được mong ước thì người phụ nữ đó đã bị giết ngay lập tức để làm gương cho những kẻ đang lăm le phản bội. Từ đó, Saitoh Higo, kẻ luôn nung nấu ý niệm trả thù trong mình, hắn luôn muốn lật đổ Ayame bất cứ lúc nào giống như người mẹ quá cố của hắn.

Nhìn gương mặt Higo dần trở nên nhăn nhó khi nghe thấy hai chữ gia chủ, Ayame còn chẳng thèm để tâm, mấy trò nhặt nhãnh này làm sao qua mắt được mấy lão hồ ly kia, cái lý do hắn ta được giữ lại đến bây giờ chỉ là vì trong người hắn còn đang chảy cái huyết mạch đó.

Mấy ngày kế tiếp, cuộc sống của cô chẳng có gì thay đổi, chỉ có luyện tập và luyện tập. 

Nhìn bãi cỏ xanh bát ngát trải dài vô tận về phương xa, Ayame như có như không mở miệng: "Này Karl."

"Ừ."

"Ngươi có vợ chưa."

"Gì đây, Ayame hiện tại đã thích ta rồi sao, nhưng mà em hiên tại... vẫn còn rất nhỏ đâu~~" Không ngờ Ayame lại hỏi như vậy, KarlHeinz trêu chọc lại, câu nói nửa đùa nửa thật.

Không hề thấy sự nghiêm túc trong câu trả lời, cô lắc đầu chán nản: "Thôi, biết thế ta không hỏi."

"Ta vẫn còn là chàng trai độc thân hoàng kim nga."

Vậy đứa con kia là gì, ngươi tự sinh ra? Bộ ngươi là thần dớt sinh con bằng đầu chắc. Nghĩ đến viễn cảnh đó thực sự xảy ra, Ayame rùng mình sợ hãi. 

"Em đã biết được chuyện gì... Ừm để ta đoán xem, có phải là em đã phát hiện ra ta đã tạo ra một đứa bé rồi vứt bỏ đúng không?"

"Ngươi là thần tiên đoán à."

"Cảm ơn vì sự khen ngợi."

Mặc dù biết là KarlHeinz không phải là một tên bình thường rồi nhưng mà như vậy vẫn là cực kỳ phi lý a!

"Em gặp nó rồi." KarlHeinz đặt câu hỏi như một câu khẳng định nhưng ngay lập tức nhận lấy cái bóng lưng đang dần biến mất, hắn lên tiếng gọi: "Này, em không muốn hỏi ta điều gì sao?"

"Không, phiền lắm."

Vừa nãy chỉ là sự tò mò đột nhiên nảy ra nên Ayame mới lên tiếng hỏi, nhưng khi nghe được câu trả lời của KarlHeinz, cô vẫn lắc đầu, vẫn là thôi đi. Tốt nhất là không dính phải mấy chuyện này, bởi càng lún sâu vào nó, ngươi sẽ bị trầm luân vào cái mê cung mà chẳng hề có lối ra.

'Em vẫn luôn như vậy, luôn khiến ta chẳng thể nào bước chân vào thế giới của em.' 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 08, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đồng Nhân Diabolik Lovers] Làn Gió Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ