Chương 13

178 33 9
                                    

Bên trong Thái Y viện sáng sớm lần đầu tiên có vị Thái y lu bên dược phòng tự tay mình xuống bếp sắc thuốc.

Ân Lai cùng Tử Hàn mệt mỏi bước vào phòng dược thấy khói mịt mù liền hết hồn tính hô lên cháy liền thấy bóng dáng Y Y cúi cúi thổi thổi vào cái siu trên bếp

Tử Hàn đi đến đằng sau vỗ vai Y Y

" Ê sáng sớm, làm gì mà như muốn đốt phòng dược vậy!"

Y Y quay mặt tỉnh bơ nhìn Tử Hàn

" Tớ là đang sắc thuốc cho Lục công chúa, hôm qua quên sắc thuốc đúng giờ mém bị trách tội."
Ân Lai cũng vừa bước tới nghe Y Y nói

" Đúng rồi, Lục công chúa nổi tiếng lạnh lùng, khó đoán!"

Tử Hàn cũng gật gù nhìn Y Y mặt mày tèm lem thấy tội mà không làm gì được

" Đệ cũng thấy vậy, Lục công chúa xinh đẹp thật đó nhưng mà cứ phóng ra băng nhìn sợ muốn chết!" 

" Thì kệ thôi. Đệ cần phải nấu nhanh để còn phải đến thay dược." Y Y ủ rủ quay lại công việc nấu thuốc của mình. Ân Lai cùng Tử Hàn gật gật đầu cũng bắt tay chuẩn bị đến Tướng Quân phủ.

Thủy Tiên cung...

Giai Di được Tinh Linh chảy tóc liền bên ngoài nghe tiểu Quyền 

" Bẩm công chúa, là Tưởng thái y đến thay dược."

Giai Di nghe Tưởng Y Y đến liền nghĩ không phải hắn sợ rơi đầu nên mới sáng sớm đã đến tận đây đi. Nghĩ xong liền nói

" Đem hắn đến đại sảnh, cùng bữa thiện dọn lên đợi bản cung ở đó!"

Tiểu Quyền được phân phó liền đưa Tưởng Y Y ngồi trong đại sảnh, một lát sau liền thấy bóng dáng màu hồng nhạt công chúa được tì nữ bên cạnh đỡ đi đến bên cạnh Y Y. Một nữ tử màu hồng nhạt y phục bây giờ Y Y mới nhìn thấy toàn bộ vóc dáng mảnh mai cùng gương mặt khuynh thành mang theo một chút băng lãnh. Đúng là nữ tử cổ đại liền đẹp hơn nữ tử hiện đại đó chứ!

Từ lúc bước ra Giai Di bắt được ánh mắt ngây ngốc của Tưởng Y Y nhìn nàng liền nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh mà Y Y vẫn còn nhìn mình liền nghe bên cạnh tiếng tiểu Tinh Linh cười thầm thì tự dưng đỏ mặt tằng hắng kéo hồn Y Y quay trở lại. 

Y Y bị tiếng tằng hắng của Lục công chúa làm giật mình thu lại ánh mắt, trở lại vẻ mặt băng lãnh nhưng không biết hai lỗ tai của mình đang từ từ đỏ hết cả lên làm Giai Di cảm thấy thú vị liền muốn trêu chọc hắn

" Sáng sớm hảo, Tưởng thái y. Là mặt bản cung có gì sao?"

Y Y biết Lục công chúa muốn trêu liền không nhanh không chậm trả lời trực tiếp không kiên dè
" Là công chúa, sớm hảo. Chỉ là cảm thấy công chúa vận hồng y liền khuynh thành."

Giai Di giật mình, hai má tự dưng nóng lên, không ngờ là hắn dám nói thẳng những lời này trước mặt nàng cùng thuộc hạ của nàng. Bên cạnh Tinh Linh cùng tiểu Quyền liền nhịn không được tròn mắt nhìn Y Y rồi Lục công chúa. Tinh Linh lại không nghĩ đến Lục công chúa nổi tiếng lạnh lùng băng lãnh ít biểu cảm gương mặt liền bị lời nói của Tưởng Thái y làm đỏ mặt. Đúng là chuyện lần đầu tiên nàng nhìn thấy.

[BHTT-XK][Ngẫu Long]Công Chúa Là Muốn Gả Cho Ta!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ