Kể từ sau khi cô cùng Lục công chúa nói chuyện lần đó thì nàng cũng không đến nữa. Nhiều lúc cô cũng thắc mắc là tại sao nhưng suy nghĩ một hồi rồi lại thôi mà cũng nghe Tử Hàn nói là trong cổ đại nếu như ngày định hôn đã có thì tân nương không được phép gặp tân lang trong vòng một tháng...
Y Y cũng nghĩ chắc là như vậy nên Lục công chúa không có đến Thái Y viện lần nào nữa nhiều lúc cô cảm thấy thiếu thiếu gì đó nhưng không biết nó là cái gì... Nhưng Lục công chúa lại để tiểu Quyền công công đem đến một chút thảo dược cho Y Y tẩm bổ cùng dưỡng lành vết thương...
Cuối cùng cũng đã đến ngày trọng đại cả Ngô Quốc một đỏ tràng ngập từ khắp nơi trong kinh thành trong ngày Đại hỉ của Lục công chúa.... dân chúng khắp nơi vô cùng háo hức để tận mắt nhìn thấy Lục công chúa phò mã vì khắp kinh thành đồn đại Phò mã một thân kiện tráng, thanh tú nhưng băng lãnh khiến nhiều cô nương muốn gả cho hắn. Ngoài ra, sự kiện chấn động là lấy cả thân cùng tính mạng mình che chắn cho công chúa ngày đó trong mắt mọi người như một đại anh hùng cứu mỹ nhân...
Bên trong Thái Y viện...
Y Y được Tử Hàn giúp đỡ thay y phục tân lang
" WoW! Xuất xắc nha Y Y. Hảo soái, hảo soái. Tớ không nghĩ cậu mặc đồ tân lang lại đẹp như vậy nha!" Tử Hàn mắc mở to hết cỡ nhìn Y Y vừa mới thay xong y phục
" Cậu nói quá ah! Cũng bình thường thôi mà!" Y Y vỗ vai Tử Hàn kéo mắt hắn lại nhìn như muốn lọt hai con mắt ra ngoài
Tử Hàn đẩy Y Y lại trước gương múa may tay chân " Nhìn đi, trang phục này, gương mặt này, thần thái này! Bao nhiêu cô nương sẽ đổ gục Lục công chúa phò mã đây!!!!!!"
Y Y theo hướng của Tử Hàn chỉ chỉ, chỏ chỏ rồi nhìn vào gương...nhìn đi nhìn lại vẫn cảm thấy bình thường thôi mà. Đang định quay sang xua đuổi cái tên háo sắc kia liền bên ngoài truyền đến tiếng của Đại ca Ân Lai
" Hai đệ xong chưa? Giờ lành đã đến rồi mau đến Thuỷ Tiên cung đón tân nương nào! Lục công chúa đang đợi ngươi đấy!" Ân Lai bị bà mối réo réo nên chạy nhanh đến tìm Y Y cùng Tử Hàn
" Ân đại ca, đệ ra tới liền đây!" Y Y nói rồi mở cửa bước ra, Ân Lai nhìn Y Y chằm chằm làm Y Y ngại đến tai cũng đỏ lên hết
Tử Hàn thấy Ân Lai cũng như mình hàm với mắt muốn rớt xuống khi thấy vẻ thần thái hảo soái của Y Y liền đi đến vỗ vai " Ân đại ca, hảo soái đúng không?"
Ân Lai thu hồi ánh nhìn rồi gật đầu " Đúng là hảo soái nha, Lục công chúa không nhìn nhầm người!"
Cả ba đang loay hoay thì bà mối đã chạy vỗ vả đến, nhưng lại đứng hình nhìn thẳng phò mã nhìn đến muốn rớt hàm... Y Y thấy vậy liền đi bước ngang gầm nhẹ
" Đã đến giờ lành, khởi hành đi Thuỷ Tiên cung!" nói rồi một mạch đi thẳng trèo lên ngựa tiêu soái hướng đến Hoàng cung mà đi đến...
Bị Y Y một mặt lạnh lùng phớt lờ rồi cả ba hoàn hồn cũng nhanh chóng đi chạy theo sau cùng Y Y đi đến Thuỷ Tiên cung. Vì từ Thái Y viện muốn đi đến Thuỷ Tiên cung phải đi một đoạn đường...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-XK][Ngẫu Long]Công Chúa Là Muốn Gả Cho Ta!?
FanfictionTự dưng có hứng thú với truyện xuyên không cổ đại. Muốn thử một lần với couple này. Sau thời gian dài cũng muốn viết lại một chút cho bớt tự kỉ.... Là một tác phẩm cá nhân, đất nước không thuộc lịch sử nào(vì mình không hiểu biết nhiều về lịch sử V...