Chương 3

277 35 2
                                    

Vì quen giấc nên Y Y tỉnh giấc trước khi mặt trời mọc. Chuẩn bị nước rửa mặt. Giúp Tử Hàn một chút rồi dìu hắn ra Y quán đợi Tôn bá bá. Vì sáng sớm bá bá hay ra thôn ngoài mua một ít thức ăn về. Y Y dìu Tử Hàn đến ngồi xuống bàn phía sau bình phong của Y quán, tiện thể đi châm một bình trà thay rượu bái sư.

Tử Hàn chăm chú nhìn một lượt vì đây là lần đầu tiên hắn bước ra khỏi cửa phòng. Y quán nhìn khác với nhưng gì hắn tưởng tượng hay xem trên phim. Nơi này ngăn nắp và thuận tiện. Mỗi gian phòng chia nhau ra với mỗi mục đích khác nhau.

" Nơi này ổn chứ!?" Y Y nhìn Tử Hàn quan sát tỉ mỉ xung quanh cầm bình trà đi tới ngồi xuống

"Yeah!nơi này sạch sẽ, ngăn nấp và thuận tiện. Rất tốt cho chúng ta rèn luyện y thuật!" Tử Hàn gật gù. Cả hai đang bàn chuyện phiếm thì đằng sau vang lên tiếng cứu của nữ nhân

" Có ai không cứu tỷ tỷ nhà ta với!!!"

Y Y giật mình quay qua Tử Hàn rồi nhẹ nhàng núp sau tấm rèm nhìn ra ngoài xem xét tình hình. Trong đầu nghĩ miệng lẩm bẩm chưa tới giờ mở cửa Y quán thì làm sao có người vào đây được. Có khi nào hắc y nhân đến đòi mạng!!!! Ủa cơ mà cô với Tử Hàn mới ở đây chưa được một tháng cơ mà không lẽ là Tôn bá bá đắc tội với ai! Đang còn tưởng tượng ra đủ mọi cảnh được coi trên phim thì trước mặt hiện ra là một tiểu cô nương (khoảng chừng 17, 18 tuổi) đang dìu một cô nương khác chảy đầy máu trên tay. Giật mình chạy đến phụ giúp cô nương kia dìu vào trong Y quán.

" Xin huynh giúp tỷ tỷ nhà ta, tỷ ấy vì cứu ta mà bị thương!" vị tiểu cô nương vừa khóc vừa nhìn Y Y làm cô bối rối

" Xin thứ lỗi Y quán này thiệt ra không phải của tại hạ, Tôn bá bá chủ Y quán hẹn tại không ở đây. Ta ta thật không dám tuỳ tiện giúp cô nương!"

Tiểu cô nương ánh mắt tuyệt vọng nhìn tỷ tỷ của mình sau đó quay qua níu kéo vạt áo của Y Y van nài " Xin huynh đấy, làm ơn cứu tỷ tỷ của ta! Tỷ tỷ đã mất một đoạn xa mới tìm được y quán này. Nếu không cứu kim thời tỷ tỷ ta chắc....."

Y Y thở dài bất lực nhìn người đang nằm bất động trên giường quay sang nhìn tiểu cô nương trước mặt " Thôi được, cô nương giúp ta xem vết thương của cô nương ấy trước!"

Tiểu cô nương mừng rỡ giúp tỷ tỷ mở vạt áo để lộ vết thương bên vai trái. Là do bị cung tên gây ra. Cũng may mắn là vết thương không sâu lắm nhưng vì mất máu quá nhiều nên cô ấy đang rơi vào tình trạng hôn mê. Y Y tỉ mỉ xem vết thương và ra ngoài chuẩn bị một ít nước ấm lau vết thương và dụng cụ cầm máu. Sau một hồi loay hoay cũng cầm được máu cho vị cô nương, bây giờ chỉ chờ Tôn bá bá bắt mạch xem tình hình và bóc thuốc. Y Y ra ngoài nhìn vị tiểu cô nương đang thất thần

" Tỷ tỷ của cô nương hiện tại đã được cầm máu, vết thương không quá nặng nên cô nương yên tâm. Tôn bá bá sẽ bóc thuốc cho cô nương ấy sau. Xin hãy đợi ở đây! Àh cô nương có thể thay y phục cho vị tỷ tỷ kia được rồi."

Tiểu cô nương giật mình nghe cô nói mặt đầy nước mắt dập đầu cảm tạ " Đa tạ công tử cứu giúp tỷ tỷ!"

Y Y thoáng giật mình chạy lại đỡ cô nương ấy dậy " Không có gì đâu, cô nương đứng dậy trước đã!"

[BHTT-XK][Ngẫu Long]Công Chúa Là Muốn Gả Cho Ta!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ