Đau đầu đến muốn nứt ra, thân thể rỗng tuếch.
Ninh Bác vừa mở mắt liền cảm nhận cả người mình đều khó chịu như là đã túng dục quá độ, lại vừa quay đầu, thấy có người nằm ngủ bên cạnh. Phần chăn kia chỉ đủ che hờ, giấu đi nửa người dưới; phần da thịt còn lại đều bị lộ ra, hoàn toàn bị phủ đầy dấu hôn đậm nhạt chi chít; ngay lập tức, không hiểu sao đại não lại như bị kích điện mà thông ra, hắn liền hiểu được là đã xảy ra chuyện gì rồi.
Vì thế, khi Hứa Bộ rốt cuộc tỉnh lại, thì liền nghe thấy Ninh Bác nói với anh.
- Chúng ta kết hôn đi.
Hứa Bộ: ???
Cũng hiểu sơ được là trên thực tế, hắn muốn nói đến gì rồi, Hứa Bộ xoa đầu, thở dài:
-Thực ra... cũng không cần đâu, cứ coi như là cậu giúp bạn bè thư giãn đi.
Sau khi nói xong, Hứa Bộ thật muốn vã cho mình một bạt tay: Lí do chó má gì vậy chứ, đến bản thân tui còn không tin nổi nữa đây này.
Ninh Bác trầm mặc.
Ngồi im nửa ngày, có lẽ cảm thấy bầu không khí quá trầm trọng. Ngay khi Hứa Bộ kéo kéo khóe miệng định nói ra hai câu, Ninh Bác lại hiện đầy mặt tha thiết, cầm chặt lấy tay anh:
- Tôi muốn chịu trách nhiệm với anh.
Làm ơn đi, khổ cho ngài nghẹn nửa ngày trời chỉ là muốn nói ra mấy lời này thôi hả?
- Tôi đã suy nghĩ kĩ rồi, thật ra, tôi thích anh,
Tiếp theo dùng hai mắt trong veo chứa đầy chân tình, thắm thiết nhìn anh,
- Cái gậy mát xa kia lại không tốt bằng tôi đâu.
Ngay trong khi có người đang dùng thái độ chân thành quá mức để thổ lộ tâm ý đối với mình, trái lại là Hứa Bộ không biết phải nói gì, thầm nghĩ cứ kiếm cớ qua loa để qua ải này trước đã, vì đáp lời cho có:
- Tôi còn muốn gầy dựng sự nghiệp, ừm...
- Tôi cùng anh gầy dựng. Nhưng, anh nhớ kĩ, nhất định phải cho tôi một câu trả lời thuyết phục.
- Được được được, chờ đến khi đưa công ty ra thị trường được rồi, thì lập tức trả lời cậu.
Tiếp theo, Ninh Bác đầy mặt thẹn thùng:
- Vậy tôi có thể theo đuổi anh không?
Hứa Bộ:
- ... Tùy tiện, ừm.
※※※
Vận khí xui xẻo, người thê thảm đến độ uống nước cũng bị nghẹn.
Hứa Bộ định đi ra ngoài thăm dò địa hình. Nhưng đi loanh quanh không quá nửa giờ, lại phát hiện bóng dáng của Trần Nguyên Cơ, mặc cho anh đã nhanh chân chạy đi, vẫn dẫn đến hậu quả là bị bắt được.
Do bên địch có sự trợ giúp, mấy tên áo đen vạm vỡ này vây bắt anh như là chim ưng mà vây bắt gà con vậy, nhưng tiếc là lại không có gà mái bảo vệ.
Chỗ bị bắt là trong rừng cây ở công viên, lại ngay giữa trưa nên rất vắng vẻ.
Hứa Bộ run tay run chẩn mà bị xách đến trước mặt Trần Nguyên Cơ, mặc gã nâng cằm mình lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Nhất thụ đa công, cao h] Phương Pháp Ăn Dứa Chính Xác Nhất! ( HOÀN)
Fiksi UmumTác giả : Giá Thị Công Kê Bất Thị Mẫu Kê. Edit - beta : Kat Seinna. Ê đít bộ này để tặng cho một bé hủ Ngọc Y. Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, xuyên game, hệ thống, H văn, thẳng bẻ cong, nhất thụ đa công, sảng văn, hài hước, OE thiên hướng HE. Nguồn QT:...