Chương 26
Chỉ chốc lát cảnh sát tới, đem đoạt bao phạm mang đi, trong đó một cái bảo tiêu đi theo cảnh sát đi Cục Cảnh Sát làm ghi chép.
Nếu không phải đã xảy ra hôm nay chuyện này, Mộc Hành Vũ còn không biết các nàng ở bên ngoài tản bộ thời điểm vẫn luôn đi theo bảo tiêu.
Mộc Hành Vũ nhìn mắt mấy cái vừa thấy khổ người liền rất đại bảo tiêu, nàng nói: “Trì Xuân, này đó bảo tiêu che giấu đến thật tốt, ta cư nhiên vẫn luôn cũng chưa phát hiện.”
Phong Trì Xuân nói: “Đi ở trên đường phía sau cùng mấy cái bảo tiêu sẽ rất kỳ quái, cho nên ta làm cho bọn họ tận lực không cần bại lộ chính mình hành tung. Kỳ thật ngươi không cùng ta ở bên nhau thời điểm, cũng có bảo tiêu đi theo ngươi, ngươi sẽ để ý sao?”
Mộc Hành Vũ trợn tròn đôi mắt, nàng là thật sự một chút không phát hiện, nàng hỏi: “Đã bao lâu?”
Phong trì hồi xuân nhớ một chút, “Hẳn là ở ta mất trí nhớ phía trước.”
Bởi vì phía trước ‘ bắt cóc ’ sự kiện không tạo thành cái gì đại ảnh hưởng, cho nên Mộc Hành Vũ cũng không để ở trong lòng. Nhưng Phong Trì Xuân lại để bụng, thật đúng là vì nàng an bài bảo tiêu.
Mộc Hành Vũ nói: “Ta không phải thực để ý, bọn họ cũng không ảnh hưởng ta sinh hoạt.”
Phong Trì Xuân nhìn mắt Mộc Hành Vũ chân, “Bất quá bọn họ tốc độ còn chưa đủ mau, làm hại ngươi giày hỏng rồi.”
Mộc Hành Vũ cúi đầu nhìn mắt chính mình dính hôi chân, ngón chân nhịn không được cuộn tròn một chút.
Này nơi nào là bảo tiêu làm hại, rõ ràng là nàng chính mình đem giày ném văng ra. Hiện tại nghĩ đến nàng thật là quá xúc động, cái kia bao hai vạn, nàng hôm nay hư rớt này đôi giày 3000, còn ở Phong Trì Xuân trước mặt mất mặt, nghĩ như thế nào đều mệt bạo!
Duy nhất đáng được ăn mừng chính là, Phong Trì Xuân mất trí nhớ lúc sau đối nàng lự kính dầy mo. Giống như nàng vô luận làm cái gì đều là tốt, hư cũng là tốt, dù sao không phải nàng sai.
Lúc này Phong Trì Xuân lại nói: “Cũ không đi, tân không tới, đi phụ cận cửa hàng mua đôi giày. Ngày mai lại mang ngươi đi mua bao, dùng một cái ném một cái cũng chưa quan hệ. Đỡ phải ngươi về sau vì một cái bao như vậy liều mạng.”
Mộc Hành Vũ bị Phong Trì Xuân lời này nói mặt đỏ lên, nàng ngạnh cổ nói không ra lời, nhưng trong lòng là ngọt.
Loại này ‘ bá đạo tổng tài thức ’ lên tiếng nàng thật sự là quá thích, đặc biệt là lời này là Phong Trì Xuân nói ra, nàng liền càng thích.
Mộc hành giày đi mưa cũng chưa, tản bộ khẳng định là không thể tản bộ, hai người kế tiếp ngồi xe đi trước gần nhất tiệm giày.
Kỳ thật cái này gần nhất tiệm giày còn muốn hơn nữa một điều kiện, đó chính là quý. Phong Trì Xuân người này có một chút thập phần cố chấp, đó chính là nàng người cần thiết dùng tốt nhất. Liền tính tạm thời không thể dùng tốt nhất, kia cũng không thể có lệ.
Cho nên Mộc Hành Vũ liền thay so với phía trước còn muốn quý thượng hai ngàn giày, cái này giá cả khẳng định là dật giới, nhưng là đối với Phong Trì Xuân loại này thu vào trình độ người tới nói, mua mấy song mấy ngàn khối giày chỉ là hằng ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Chủ Có Thể Có Cái Gì Ý Xấu Đâu - Bạch Nhật Hi
Lãng mạnTác phẩm: Nữ chủ có thể có cái gì ý xấu đâu Tác giả: Bạch Nhật Hi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 621 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2509 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 953 Văn chương tích phân: 39,001,296 Thể loại truyện:...