Chương 46
“Ta cùng Phong Trì Xuân từ nhỏ cùng nhau lớn lên, tuy rằng ta cùng nàng tranh như vậy nhiều năm, nhưng tự nhận là cũng coi như là nàng bằng hữu. Ta vì ta phía trước đối với ngươi làm những cái đó xin lỗi. Nghe nói các ngươi hai nhà cha mẹ đã đã gặp mặt, xem ra chuyện tốt gần. Mộc tiểu thư, ta muốn hỏi ngươi, vô luận về sau phát sinh cái gì, ngươi đều sẽ cùng nàng ở bên nhau sao?”
Mộc Hành Vũ nâng lên mắt tới, nàng phát hiện Mộ Dung Phôi biểu tình là khó được nghiêm túc, nàng hỏi: “Mộ Dung tiên sinh, ngươi lời này rốt cuộc là có ý tứ gì?”
Mộ Dung Phôi nói: “Một chút tiếng gió, không thể xác định.”
“Rốt cuộc là sự tình gì? Ngươi nói cho Trì Xuân sao?”
“Đã nhắc nhở qua, nhưng……” Mộ Dung Phôi ngừng câu chuyện, “Tóm lại, ta chỉ là muốn biết suy nghĩ của ngươi. Nếu ngươi đối nàng không phải thiệt tình, ta đây khuyên các ngươi nhân lúc còn sớm tách ra.”
Mộc Hành Vũ ánh mắt kiên định, “Ý nghĩ của ta không cần nói cho ngươi, vô luận như thế nào làm, kia đều là ta cùng Trì Xuân chi gian sự tình.”
Nguyên trong tiểu thuyết mặt, Mộ Dung Phôi cùng Phong Trì Xuân mới là vai chính, điểm này vẫn luôn là Mộc Hành Vũ trong lòng một cái kết. Cho dù hiện tại nàng đã cùng Phong Trì Xuân ở bên nhau, nhưng nàng vẫn là không có biện pháp không đi để ý chuyện này.
Mộ Dung cười xấu xa một chút, “Ngươi có phải hay không đem ta đương tình địch? Bất quá cũng bình thường, ta thoạt nhìn đích xác rất giống cái phá hư người cảm tình tiểu tam.”
Mộc Hành Vũ không nói gì, nhưng cả khuôn mặt thượng đều viết ‘ chẳng lẽ không phải sao ’ này mấy cái chữ to.
Mộ Dung Phôi rốt cuộc banh không được kia phó đứng đắn dạng, hắn phun tào nói: “Nhưng ta muốn nói cho ngươi, ta nhưng không thích cái kia hung nữ nhân. Ngươi đương ai đều cùng ngươi giống nhau hiếm lạ Phong Trì Xuân? Ta còn ước gì các ngươi thiên trường địa cửu, đừng chạy tới lăn lộn ta. Phong Trì Xuân nhìn nhân mô nhân dạng, đánh lên tiểu báo cáo tới so với ai khác đều lợi hại, một chút việc nhỏ đến mức này sao? Làm hại ta bị ta ba mẹ huấn vài thiên.”
Mộc Hành Vũ không cấm sửng sốt, nàng trả lời: “Nếu ngươi không có tới tìm ta, Trì Xuân cũng sẽ không làm như vậy.”
“Vậy đều là ta sai hảo đi. Đến lúc đó nếu có cái gì yêu cầu hỗ trợ, có thể liên hệ ta.” Mộ Dung Phôi nói lấy ra chính mình danh thiếp.
Mộc Hành Vũ tiếp nhận, nàng nhìn về phía Mộ Dung Phôi.
Mộ Dung Phôi tiếp tục nói: “Tìm ngươi chủ yếu là bởi vì, Phong Trì Xuân nữ nhân kia liền tính gặp phải cái gì vấn đề cũng khẳng định một người khiêng, nàng không tới tìm ta, vậy ngươi tới.”
“Ngươi vì cái gì muốn làm như vậy.”
“Ta không phải nói sao, ta cùng Mộc Hành Vũ cũng coi như là bằng hữu, tổng không thể thấy chết mà không cứu đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Chủ Có Thể Có Cái Gì Ý Xấu Đâu - Bạch Nhật Hi
RomanceTác phẩm: Nữ chủ có thể có cái gì ý xấu đâu Tác giả: Bạch Nhật Hi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 621 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2509 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 953 Văn chương tích phân: 39,001,296 Thể loại truyện:...