6-10

1K 40 7
                                    

Chương 6

Ngày kế, Mộc Hành Vũ nhận được Phong Trì Xuân tin nhắn, làm nàng giữa trưa tới Phong thị.

Ngày hôm qua chỉ là mua quần áo, hôm nay mới là chính thức thượng cương. Mộc Hành Vũ tỉ mỉ trang điểm một phen, còn thay Phong Trì Xuân cho nàng mua quần áo mới.

Dưới lầu sớm đã có tài xế đang chờ đợi, Mộc Hành Vũ lâu liền ngồi lên xe.

Vì thể hiện các nàng ân ái, Phong Trì Xuân còn đặc biệt yêu cầu làm nàng đưa cơm trưa tình yêu. Đương nhiên, cơm trưa tình yêu khẳng định không phải Mộc Hành Vũ cái này chỉ biết chưng màn thầu nấu trứng gà người tới làm, mà là xuất từ đầu bếp tay.

Ngầm bãi đỗ xe, phương bí thư đem trước tiên chuẩn bị tốt cơm trưa tình yêu cấp Mộc Hành Vũ.

Theo sau Phương Viện Đông lãnh Mộc Hành Vũ vào chuyên dụng thang máy, một đường không nói chuyện, đi vào đệ 66 tầng.

Phương Viện Đông thế nàng mở ra tổng tài cửa văn phòng, Mộc Hành Vũ ôm tiện lợi đi vào.

Lần này lại đến, thân phận của nàng cùng tâm cảnh đều đã xảy ra cực đại thay đổi.

Mộc Hành Vũ hít sâu một hơi, nàng hướng phía trước đi rồi hai bước, sau đó lại dừng lại.

Khắc hoa mộc bình phong cản trở Mộc Hành Vũ tầm mắt, nhưng cách trở không được thanh âm, nàng mơ hồ nghe được Phong Trì Xuân đang ở cùng người gọi điện thoại.

“Mẹ, là thật sự, ta như thế nào sẽ lừa ngươi? Ta nhưng thật ra muốn mang nàng tới gặp các ngươi, nhưng nào có người mới vừa luyến ái liền đem đối tượng mang về nhà?”

“Hảo hảo hảo, đáp ứng ngươi, tháng sau nhất định đem người mang về nhà cho ngươi xem xem.” Phong Trì Xuân khóe miệng mỉm cười, không cái tay kia chuyển một chi bút ký tên.

“Tên a, gọi là Mộc Hành Vũ, đầu gỗ mộc, hành tẩu hành, trời mưa vũ.”

Điện thoại kia đầu Tân Ức An đầy mặt bất đắc dĩ: “Ngươi đứa nhỏ này cùng ngươi ba giống nhau, một chút lãng mạn tế bào đều không có. ‘ bác vân Hành Vũ khổ vô nhiều, tình cũng mau như thoi đưa ’, Mộc Hành Vũ, tên này thật là dễ nghe, ta thích.”

Phong Trì Xuân chú ý tới cửa động tĩnh, nàng đối mẫu thân nói: “Mẹ, Hành Vũ cho ta đưa cơm trưa tới, hồi liêu.”

“Cảm tình tốt như vậy? Nếu không sau tuần làm ta thấy thấy?”

Phong Trì Xuân bất đắc dĩ nói: “Không phải nói tốt tháng sau sao, treo.”

Theo sau Phong Trì Xuân hướng tới Phong Trì Xuân phương hướng nói: “Lại đây đi, vẫn luôn đứng ở cửa không mệt sao?”

Mộc Hành Vũ chậm rì rì mà từ bình phong mặt sau đi ra, Phong Trì Xuân vừa mới gọi điện thoại thời điểm nửa điểm không có kiêng dè nàng, cho nên điện thoại nội dung nàng nghe được rành mạch.

Xem ra Phong Trì Xuân thật sự không có nói dối, nhà nàng đối luyến ái chuyện này thúc giục thật sự khẩn.

Phong Trì Xuân hỏi: “Trạm đã bao lâu?”

[BHTT] [QT] Nữ Chủ Có Thể Có Cái Gì Ý Xấu Đâu - Bạch Nhật HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ