1-5

2.2K 66 14
                                    

Chương 1

Đang là tháng sáu, thời tiết sáng sủa, ánh mặt trời vừa lúc. Phồn hoa thành phố A cao lầu san sát ngựa xe như nước, trên đường người đi đường vội vàng.

Đột nhiên, ở mỗ một cái chớp mắt, toàn bộ thế giới như là bị ấn xuống nút tạm dừng. Mọi người biểu tình cùng động tác đều bị dừng hình ảnh, ngay cả phong đều bởi vậy đình trú, một mảnh bay xuống lá cây huyền ngừng ở giữa không trung.

Nhưng này yên lặng chỉ giằng co ngắn ngủn vài giây, đương hết thảy khôi phục, không ai nhận thấy được vừa mới khác thường, thế giới một lần nữa bắt đầu vận chuyển.

Ở mỗ gian xa hoa chung cư trung, Mộc Hành Vũ bỗng nhiên từ trên giường ngồi dậy, một trương minh diễm mặt tái nhợt vô cùng, nàng thái dương sợi tóc bị mồ hôi ướt nhẹp, nhè nhẹ từng đợt từng đợt dính ở mặt sườn.

Hắc ám trong phòng chỉ có nàng dồn dập tiếng thở dốc cùng đầu giường đồng hồ báo thức tí tách thanh, kịch liệt tim đập như sấm minh ở bên tai tiếng vọng.

Mộc Hành Vũ đỡ lấy cái trán, cũng không biết đi qua bao lâu nàng mới đứng dậy xuống giường.

Dày nặng bức màn bị kéo ra, tảng lớn dương quang sái lạc, xua tan một thất hắc ám.

Mộc Hành Vũ đầu óc còn có chút hỗn loạn, vừa mới nàng mơ thấy những cái đó đều là thứ gì?

Nàng biến thành 《 hư tổng trí mạng sủng ái 》 bên trong tham tài ngốc nghếch pháo hôi nữ xứng?

Vui đùa cái gì vậy? Nàng tuy rằng ái tiền, nhưng không đến mức vì tiền đi làm những cái đó không biết xấu hổ sự tình.

Hơn nữa tiểu thuyết nội dung cũng quá khoa trương đi? Cái gì một đêm tình, hiệp ước luyến ái, rượu sau loạn. Tính, tai nạn xe cộ, mất trí nhớ, bắt cóc, chết đuối……

Quả thực là cẩu huyết trung giang cầm, nó dám xưng đệ nhị, không ai dám nói chính mình đệ nhất.

《 hư tổng trí mạng sủng ái 》 tác giả viết đến chương 10 liền ném xuống nửa cái đại cương liền trốn chạy, hơn nữa ngay cả đại cương cũng chưa kết cục! Cái này tác giả vô luận là ở cẩu huyết vẫn là ở lạn đuôi thượng đều là nhất kỵ tuyệt trần.

Trong mộng mặt, nàng là pháo hôi nữ xứng, nam chủ là Mộ Dung tập đoàn Mộ Dung Phôi, nữ chủ là Phong thị tập đoàn Phong Trì Xuân.

Hai người kia đều là nàng ở phía trước mấy ngày một hồi thương nghiệp trong yến hội gặp được đại lão, là Hoa Quốc nội đứng đầu nhân vật. Nghe nói bọn họ chi gian còn có hôn ước, cùng trong tiểu thuyết cốt truyện vừa lúc đối thượng.

Ở cốt truyện nàng dùng thủ đoạn nhỏ bắt được nam chủ danh thiếp, mượn này bịa đặt chính mình thông đồng nam chủ, từ nữ chủ nơi đó làm tiền một số tiền. Mặt sau làm trầm trọng thêm, làm ra một đống ngốc nghếch sự, sau đó thê thảm xuống sân khấu.

Kia bổn tiểu thuyết cốt truyện vốn dĩ liền lại cẩu huyết lại loạn, nàng nằm mơ thời điểm lại hỗn hợp một bộ phận hiện thực, có vẻ cốt truyện càng thêm hỗn loạn không có logic.

[BHTT] [QT] Nữ Chủ Có Thể Có Cái Gì Ý Xấu Đâu - Bạch Nhật HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ