Chương 36
“Hành Vũ ngươi như thế nào nhanh như vậy liền xuống dưới?” Phong Trì Xuân không chút do dự cắt đứt điện thoại, phảng phất nàng vừa mới cái gì cũng không có làm.
Mộc Hành Vũ gót chân còn có chút đau, này cổ đau đớn làm nàng đầu óc càng thêm thanh tỉnh.
Vì cái gì không nói cho nàng? Phong Trì Xuân không muốn nói cho nàng khẳng định có nguyên nhân, nguyên nhân là cái gì?
Đáp án miêu tả sinh động.
Mộc Hành Vũ trong lòng là vui mừng, đồng thời cũng có chút phức tạp. Cho nên nàng phía trước những cái đó lo lắng tất cả đều là dư thừa?
Này đó ý tưởng ở Mộc Hành Vũ trong đầu nhất nhất hiện lên, cũng làm Mộc Hành Vũ sắc mặt không ngừng mà biến hóa.
Phong Trì Xuân nhìn đến Mộc Hành Vũ biểu tình biến hóa, Phong Trì Xuân thu thu biểu tình, nàng triều Mộc Hành Vũ đi đến.
“Hành Vũ, chuyện này là ta sai, ta hướng ngươi xin lỗi. Ngươi…… Sinh khí sao?” Phong Trì Xuân giọng nói rơi xuống khi, vừa vặn đi tới Mộc Hành Vũ trước mặt.
Mộc Hành Vũ hiện tại có điểm cậy sủng mà kiêu, Phong Trì Xuân đối nàng như vậy hảo, nàng cũng có chút tiểu tính tình. Mộc Hành Vũ dùng ánh mắt lên án Phong Trì Xuân, “Ngươi biết ta có bao nhiêu lo lắng ngươi sao? Liền trang cũng chưa họa liền xuống dưới.”
Phong Trì Xuân nhìn kỹ xem Mộc Hành Vũ mặt, nàng nói: “Không hoá trang sao? Ta như thế nào cảm thấy cùng ngày thường giống nhau mỹ. Là ta ảo giác sao? Ta tổng cảm thấy hôm nay Hành Vũ so ngày hôm qua còn phải đẹp.”
Mộc Hành Vũ nhất cấm không được nhân gia khen, một bị khen người liền phiêu, tính tình cũng đi xuống.
“Ngươi còn không có trả lời ta vấn đề đâu.” Mộc Hành Vũ nói còn dùng tay đẩy một phen Phong Trì Xuân bả vai, đương nhiên lần này nhẹ đến chỉ có thể xem như sờ sờ.
Phong Trì Xuân bị Mộc Hành Vũ sờ đến tâm ngứa, trực tiếp bắt được Mộc Hành Vũ tay.
“Ta đặc biệt cao hứng Hành Vũ ngươi như vậy quan tâm ta, ngươi muốn biết ta đều sẽ nói, ta hy vọng ngươi nghe xong lúc sau không cần sinh khí.”
Mộc Hành Vũ biểu tình mềm hoá không ít, nàng nói: “Hảo đi, vậy ngươi nói đi.”
Phong Trì Xuân nói: “Bởi vì ta không nghĩ làm chúng ta quan hệ trở lại từ trước, mất trí nhớ lúc sau ta đối với ngươi lời nói đều là thật sự, tất cả đều là lòng ta ý tưởng.”
Mộc Hành Vũ trong lòng mừng thầm, người mình thích cũng thích chính mình, đây là một kiện may mắn lại lệnh người vui sướng sự tình. Nàng đè xuống khóe miệng ý cười, “Thật vậy chăng? Ta cho rằng…… Cho rằng ngươi chỉ là bởi vì tiểu chung nói, cho nên vào trước là chủ.”
Phong Trì Xuân đem Mộc Hành Vũ tay bao ở lòng bàn tay, nhiệt độ cơ thể xuyên thấu qua da thịt truyền lại.
“Không phải vào trước là chủ, lúc ấy ta là thật sự cái gì đều đã quên, nhưng là vừa thấy đến ngươi, liền cảm thấy vui mừng, cảm thấy ngươi chính là ta nên thích người.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Chủ Có Thể Có Cái Gì Ý Xấu Đâu - Bạch Nhật Hi
RomanceTác phẩm: Nữ chủ có thể có cái gì ý xấu đâu Tác giả: Bạch Nhật Hi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 621 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2509 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 953 Văn chương tích phân: 39,001,296 Thể loại truyện:...