✨C H A P T E R LVIII✨

403 28 9
                                    

Billie Eilish merch

Ian's POV

Papunta kami sa mall ngayon, I'm with my baby, Franz and Ralph are with us, in my baby's car then si Jiro he's in his own car, while nasa car naman ni Amber sila Zedd, Alienah and Carla muntikan pa mag away si Jiro and Amber kanina. As always, kami naman nila Carla, Alienah and Zedd yong nang aasar sa kanila.

Parang mag jowa din kasi kung mag away, and siyempre naki sabay din sa trip namin kanina si Joseph, Franz and si Ralph, then ng mapansin nila Jiro and Amber na ina asar namin sila they choose to stop, and look at each other then smile awkwardly, kaya tumawa kaming lahat, then biglang nag salita si tita.

Kaya tumigil kaming lahat, now Franz and Ralph are talking to each other "Bro, may langgam ba diyan sa tabi mo?" sabi ni Franz kay Ralph, and I know why dahil kanina pa kami mag ka hawak kamay ang cute kahit lang dahil kahit na ginagalaw niya yong gearstick, damn he's such a simp.

"Kanina pa nga eh, baka kagatin tayo dito" sabi ni Ralph.

"Patayin niyo nalang yong langgam, baka dumami pa yan" sabi naman ni Joseph and he's still holding my hand, arghhh... This man.

"So, lilibot lang ba talaga tayo?" tanong ni Joseph sa akin.

"I don't know kila Amber, but I'll buy some Billie Eilish merch, kaya pumayag ako na sumama" sabi ko.

"Samahan nalang kita, I'll help you carry yong mga bibilhin mo" sabi ni Joseph.

"Arghhh... I miss Vien" sabi ni Franz.

"Wala na ba kayo communication?" tanong ni Ralph.

"Meron pa naman, but iba pa din yong nakaka usap siya ng personal" sabi niya and saktong hindi niya alam na ka chat ko si Vien.

"Here talk to her" sabi ko I ask Vien if I could call her and pumayag naman siya and I click the call button.

"Hi, Vien" sabi ko.

"Hi kuya Ian, are you with kuya Joseph?" she asked.

"Yup, even Ralph and Franz kasama din namin sila" sabi ko.

"Hi, Kuya Joseph, Ralph and hello Franz" she said.

"Hi, Vien" sabi ni Joseph and Ralph.

"Alam mo bang miss ka na ni Franz?" Ralph asked her.

"Yup, and I miss him too. Wait kaka chat lang natin kanina eh" she said and napa hawak ng mukha si Franz kala niya siguro hindi namin malalaman yon, buti nalang at sinabi ni Vien.

"Franz ahh, nag chat pala kayo eh" sabi ni Ralph tumawa lang si Franz and I look at Joseph and he's also laughing, we just talk to Vien papunta sa mall, we're also teasing Franz kaya medyo na inis siya sa amin, then we all say goodbye to Vien dahil nasa mall na kami, she also say goodbye and I end the call, my baby went down and ganon din sila Franz and Ralph and my baby open my door, how gentleman, he is.

I Can Be Yours (YANSEPH) Where stories live. Discover now