CLEAN VERSION :) EDITED .. ORIGINAL COPY NASA SOFTCOPIES
hello ^_^ oo nga nakalimutan ko si Gwen. hahaha. eentrance ko nalang sya ngayon ^_^
sana magustuhan nyo ^_^
**
Sophia's POV
"yiii . Sophy .. ititreat kita ha?.. dahil first day mo .. nakuuu ! sigurado ko magugustuhan ka ni Gwen .." nakakapit na sabi ni Jaden .. ano ba yan . nalilito na nga ko sa name nila mag dadagdag na naman..
hinihila nila ko papuntang cafeteria.. ang gandaaa . bat parang pang susyal aman dito .. my murang pagkain kya?
Dumiretso kami sa counter .. tapos parang fiesta yung inorder nya .. pinag titinginan din kami .. ano bang problema nitong mga to ..
"hoy! bat sila nakatingin satin?!" tanong ko kila Jaden na busy sa pag kuha ng pagkain ..
"ewa .. maganda ka kasi .. tara na andun sila kuya ohh!" sabi nya sabay turo sa table na puro kegagwapong nilalang ..
"oh .guys Sophia here .. akin lang sya .. Yang mukang bakulaw na yan si Caden, muka lang syang nakakatakot pero mabait yan .. sya naman Aiden .. tapos yang mukang tanga na yan si Leroy .. yun namang katabi ni Serenity si Gian .. tapos yang mukang na barang si Lucas .." pakilala nya sa mga gwapong higante ..
lalo akong nahilo ! napahawak ako sa ulo ko .isa lang natandaan ko .. Lucas lang .. sya kasi yung huling pinakilala ..
"hay naku! wag mo nag tandaan yung name nila . hindi naman sila ganun kaimportante e.." sabi ni Jaden xaka umupo ..
umupo na rin ako xaka kumain .. gutum ako . at masarap yung pag kain . lalo na at libre..
wala pa kong 5 minutong nakaupo piling ko mabubutas na yung noo ko . dama ko kasi pag may nakatingin sakin . at di nga ako ngkamali ! yung Lucas nakatingin sakin ..
tinignan ko lang sya with my blank expression .. habang tumatagal gumagwapo pala sya .. mata na parang nanghuhubad .. muscles na sarap lambitinan ..
BINABASA MO ANG
Possessive Hot Jerk
HumorHIS NASTY LITTLE SECRET SEQUEL :) PAALALA ALAM NYO NA SIGURO DIBA? ANG STORYANG ITO AY PARA LANG SA BUKAS ANG ISIP :) Lucas Knight is a popular basketball player .. chiq magnet .. self centered, arrogant and hot and hot and hot ... he doesn't care...