Noah and Lucas

114K 1.5K 76
                                    

yihii~ eto na :) oh si baby Noah sa side :)

please vote and comment pa rin sa prev chapters ne? :)

dedicated to .. thank you hoooo :)

**

Sophia's POV

"Sophia .. sigurado ka bang ayaw mo pang sumama sakin pabalik ng italy?" tanong ni Marion ..

gustong gusto ko ng sumama kayalang si Noah ..

"Alam mo naman Marion diba? gustong makilala ni Noah yung tatay nya .." kasi naman biglaan yung alis nya .. ngkaproblema daw yung company ..

"wag na kaya akong umalis .." nag aalangan na tanong nya

"*mua* sige na Mar.. pano kung importante pala yun?" tumango tango lang sya ..

"babalik ako agad pag natapos yun .." sabi nya bago lumabas .. 

hayy ! gustong gusto ko ng sumama .. 

"Mommy? bat ba ko ngbibihis ? " tanong ng baby Noah ko ..

"hmm. baby? kasi si Daddy andito sa Philippines.. gusto mo ba syang makita?" parang batang tanong ko sakanya ..

halos maiyak naman ako sa expression ng mukha nya . sobrang saya . as in parang ayaw mo ng mabura yung ngiti nya..

"atan po sya? nandito sya?" mejo bulol na sabi nya ..

"pupuntahan palang natin sya baby . kaya magbihis ka na daliii ~" sabi ko .. bibong bibo naman syang umalis .. sana lang .. sana lang talaga hindi itaboy ni Lucas si Noah .. 

ano nalang mararamdaman ng bata pag ngyari yun?

at totoong surprise yun .. ewan .. ayaw ko syang tawagan e.. 

"mommy ! otay na .. alis na tayo .." excited si Noah .. 

tahimik lang kaming ngbyahe pero di mo maaalis kay Noah yung ngiti nya . susss ! 

nilalaro nya pa yung daliri nya tapos yung paa nya wagas kung makapadyak ..

"baby? nakita mo ba yung building? dyan nagwowork si daddy .." sabi ko sakanya sabay turo ng building nila Lucas..

mukang kabadong kabado naman si Noah .. pero sa totoo lang mas kabado ako ..

pero bakit naman ako kakabahan? thankful nga ko nakilala ko si Lucas. atleast my baby Noah na ko ..

"Excuce me Miss? saan ang office ni Mr. Lucas Knight?" sabi ko sa secretary ata to? ewan

"my appointment po ba kayo?"

Possessive Hot JerkTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon