CLEAN VERSION :) ORIGINAL SCENE SA SOFTCOPIES :)
eto na :) dahil sabi niyo :)
haha .. dedicated to all :) hope y'all like it :)
**
Sophia's POV
andito kami ngayon sa isang sem private resort. oo semi talaga kasi konti lang ang tao ..
wala naman akong balak pumunta dito e. si Noah naman kasi ...
kaya eto ako .. nakabikini , pero di naman ngsuswimming .. pinapanuud ko lang sila . ang cute nga e.
si Noah nakahiga sa salbabida.. habang si Lucas kung makatrunks lang kala mo naman dyan .. parang lalong lumaki yung jun jun nya?
AYY POTAAA ! ANG MANYAK MO SOPHIAAA ! BEHAVE!
"mooooommmmmyyyyy! ligo tayooooo !" sigaw ni Noah .. umiling lang ako ..lamig kaya . xaka baka di ko kayanin .. ang macho kaya ni Lucas.. gustong gusto ko na ngang kalasin yung trunks---- ay leche !
"OO NGA MOMMMYYYYY! " ang cuteee ~ yung mga babae naman halos mangisay sa kilig .. diba nila nakikita . my anak at asawa na yung tao?!
ok oa ako . anak lang pala..
kegwapo naman kasi . namumula sya oh ..
"tara na , pleasE?" sabi ulit ni Lucas.. tss , pumunta na ko . hahahha.. papakipot pa kasi e..
"yeheeeeyy ~ mommy .." tuwang tuwa naman si Noah .. prenteng prente syang nakahiga sa salbabida nya oh . haha .. my hawak pang duck .. yung pang bathtub ah ..
"duck mommy .. duckkk ~" sabi ni Noah habang pinapalangoy yung duck daw nya .. si Lucas naman pumwesto sa likod ko ..
so ang pwesto namin .. si Noah sa salbabida.. ako nakahawak sa salbabida.. baka san mapadpad e.. si Lucas nasa likod ko .. nasa gitna ako ng kamay nya kasi naman nakahawak din sya sa salbabida..
pinapawisan ako sakanya ..
"sexy mo ngayon ah .." bulong nya .. ayun nangisay ako sa lamig .. kinikilabutan ako sakanya ..
"ha ! you're blushing .." mapang asar pa na sabi nya ..
"mainit lang ! dun ka nga.." pag tataboy ko saknya .. tumawa lang sya ..
"duck ! sigaw ni Noah kaya napalingon ako sakanya .. wooo. good timing ..
"sige kunin mo baby .. daliiii~" tuwang tuwa naman si Noah kasi binitawan namin yung salbabida nya kaya makakalangoy sya mag isa ..
ewan ko sa batang to .. tuwang tuwa sa tubig ..
BINABASA MO ANG
Possessive Hot Jerk
HumorHIS NASTY LITTLE SECRET SEQUEL :) PAALALA ALAM NYO NA SIGURO DIBA? ANG STORYANG ITO AY PARA LANG SA BUKAS ANG ISIP :) Lucas Knight is a popular basketball player .. chiq magnet .. self centered, arrogant and hot and hot and hot ... he doesn't care...