eto na :)) sana magustuhan nyo :)
naloloka ako kasi umabot na ng 1k to sa votes. hahaha ..
so yung exam ko , madali . haha . sana ganun din bukas :) bago ko mag review. mag uupdate ako :)
**
Sophia's POV
papasok na ko ng school .. yung ngyari kahapon? wala naman kaming ibang ginawa , dumiretso kami sa bahay .. wala din ngyari halos ngtitigan lang kami tapos tatawa.. para kaming tanga ..
magtototot dapt kami , hindi matuloy tuloy .. kasi naman ~
*FLASHBACK*
"pano pala yung bag ko?" tanong ko kay Lucas. andito kami sa mumunting bahay ko ..
"pinakuha ko kila Gwen . gusto na nga nilang itapon e.. bag ba ng babae yun?" ngbubwisit na tanong nya ..
"kape? tubig? o lason? o umuwi ka nalang kaya?" tanong ko sakanya..
"ikaw.." sabi naman nya sabay hila sakin sa upuan ..
inikot nya ko para nasa ilalim nya ko
ngtitigan muna kami .. he kiss me.. smack lang naman .. tapos dahan dahan nya sanang tatanggalin yung damit ko ..
"tanggalin natin yung damit mo?" nahihiyang tanong nya .
ngayun pa talaga kami ngkahiyaan .. di naman to yung first time .. ewan ko din !
"tatanggalin mo?" tanong ko din .. natawa nalang kami sa katangahan namin ..
"para tayong tanga .. kung kelan naging tayo xaka pa tayo nag kakahiyaan .." naging kame? sinagot ko na ba sya?
"sorry? di naman tayo ah .."
nanlaki naman yung mata nyang tumingin sakin ..
"diba gusto mo ko? Sophy naman . wag ka ng magpaligaw .. kalokohan lang yan .. kaplastickan lang ng lalaki yan .. " nakapout na sabi nya saka umupo .. ang cute ..
"meaning?"
"meaning mabait kaming lalaki pag nanliligaw . malamang, para makuha yung loob nyo , pero mabait din talaga kami .. ah basta !" dabog nya . hahah . parang tanga .. tumango tango lang ako
BINABASA MO ANG
Possessive Hot Jerk
HumorHIS NASTY LITTLE SECRET SEQUEL :) PAALALA ALAM NYO NA SIGURO DIBA? ANG STORYANG ITO AY PARA LANG SA BUKAS ANG ISIP :) Lucas Knight is a popular basketball player .. chiq magnet .. self centered, arrogant and hot and hot and hot ... he doesn't care...