Epilogue :)

164K 2.6K 274
                                    

okkk :) last na .. grabe .. ang ikli nitong isang to .. pero im happy kasi sinoportahan nyo pa rin :)

eto yung pinakashort .. pero masaya ako sa natapos ko :) 

madami naman yung pages compare sa ibang story ko:)

please vote and comment :) 

**

Sophia's POV

"mommy san punta?" tanong ni baby ..

after kasi ng amin hot encounter .. 5 times pang humirit .. as in .. nag simula kami ng madilim . natapos kami ng maliwanag ..

anong magagawa ko? namiss ko din sya ..

ngtataka sila bat ko pinatawad agad si Lucas.. una kasi mahal ko pa talaga sya ..

pangalawa my kasalanan din ako nun .. dapat di ako umalis agad .. xaka dapat mas ngingat ako nun .. so yun ..

"MOMMMY!" sigaw ulit ni Noah . nagising naman ako sa pag mumuni muni ko

"ano yung baby?"

"san tayo pupunta?!" parang bwisit nyang sabi ..

"kay daddy .. guguluhin natin sya sa office nya .. gusto mo ba yun?" tanong ko sakanya .. tatango tango lang sya ..

"mommy? pasyal tayo mamaya ?" tanong nya sakin . gala tlaga tong baby ko ..

"sige sige .. tara na?" sabi ko xaka ko sya binitbit ..

nagtaxi na kami papunta .. walang sasakyan e..

**

pag dating namin sa opisina ni Lucas.. nasa meeting daw sya .. kaya tumambay muna kami .. actually nakakatamad na nga e..

"my? takutin natin shi daddy?" suggest ni Noah na mukang nabobored na din . kebata bata pa kadami ng alam na kalokohan ..

pumunta kami sa ilalim ng mesa nya .. dyusko bubungisngis yung anak ko habang hinihintay yung tatay nya .. wish ko lang effective to .. mukhang tuwang tuwa si Noah sa ginagawa nya e..

**

Lucas's POV

anak ng pusa naman tong meeting na to .. katagal .. pupuntahan ko pa sila Sophia e..

yiii . mag popropose na nga kasi ako .. may anak na kami na di nakaapelyedo sakin .. 

naiintindihan ko naman sya sa part na yun .. xempre kunga ko din yung babae na tinaboy bat ko pa ipapaapelyedo .. thankful nalang ako kasi bumalik xa sakin ..

kasabwat ko yung little boy ko .. 

**flashback**

Possessive Hot JerkTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon