CHƯƠNG 2

1 1 0
                                    


Tiêu Thỏ từ nhỏ sức ăn đã đặc biệt khỏe, lúc ba tuổi đã một bữa ăn hết hai bát cháo, mẹ nàng vì thế thật rầu rĩ. Cứ như vậy ăn, giờ còn bé, vạn nhất lớn lên ăn như vậy làm sao có eo nổi? Mẹ nàng lo lắng một lúc cuối cùng quyết định rút bớt xuống, cho Tiêu Thỏ chỉ ăn một bát cháo đầy thôi.

Thế là làm khó Tiêu Thỏ rồi, nàng ta nhìn chằm chằm vào cái bát không vừa ăn hết, miệng không ngớt bập bẹ. « Mẹ mẹ, ăn cơm cơm... »

Mẹ nàng thật nhẫn tâm, tự tay đem con gái bỏ ra ngoài cửa. « Ngoan, qua nhà mẹ nuôi chơi đi. »

Tiêu Thỏ thế là một mặt quay đầu nhìn bát cháo rỗng không, một mặt lắc lư lẫm chẫm chạy sang nhà Lăng Siêu.

Khi đó Lăng Siêu đã hai tuổi mười một tháng, lúc Tiêu Thỏ tới cửa nhà, mẹ hắn cũng đang đút cháo cho hắn, một bát tô đầy cháo ở trước mặt Lăng Siêu, nhưng hắn chính là đang không chịu ăn.

Mẹ hắn sốt ruột toát cả mồ hôi, vừa dỗ vừa lừa. « Siêu siêu ngoan, ăn cơm cơm nào! »

CƠM?

Tiêu Thỏ vừa nghe thấy từ này, kìa hai con mắt lóe lên y chang con sói lông vàng, xanh lè đói khát.

« Mẹ nuôi, Thỏ Thỏ cũng muốn ăn cơm cơm. »

Ánh Trăng Không Hiểu Lòng Tôi: Cô đã từng giữ anh trong một góc tâm hồn mình, nhưng với anh, nó chỉ là mảnh vỡ vụn mong manh

Oan gia từ ngoài đời cho đến trong game, câu chuyện dở khóc dở cười, nhưng ngọt ngào đến ghen tị!

Fanfic Bác Quân Nhất Tiêu: Từ lần đầu tiên gặp cậu đã thích anh - Trên đời này chỉ sợ không có người tốt hơn anh

Một người lạnh lùng, một kẻ ngạo mạn, ai là người chinh phục ai?

Mẹ Lăng Siêu đang lo con trai không chịu ăn cơm, thấy Tiêu Thỏ mắt liền ngời sáng, có cách rồi! Nàng liền múc cho Tiêu Thỏ một chén cháo lớn đầy tràn, nhiệt tình tiếp đón cô bé. « Tiểu Thỏ ngoan, tới đây ăn cơm cơm cho Siêu Siêu nhìn nha... đúng rồi... nhìn ăn ngon chưa! »

Tiêu Thỏ ăn lấy ăn để, nửa khuôn mặt đều dính đầy cháo. (= =" bé tí đã biết ăn dỗ sao?)

Lăng Siêu nhìn nàng không chớp mắt, thỉnh thoảng thè lưỡi ra liếm cái miệng xinh xinh một cái, tới một lúc sau rốt cục hắn chịu không nổi quay đầu nhìn mẹ nói. « Mẹ mẹ, ăn cơm cơm. »

« Tốt quá! » Mẹ hắn vui vẻ huýt sáo múc lại cho con trai đầy một chén cháo.

Chính bởi việc này, mẹ của Lăng Siêu đặc biệt hoan nghênh Tiêu Thỏ tới nhà họ ăn cơm. Mà Tiêu Thỏ cũng đặc biệt thích thú, cứ tới thời điểm ăn cơm là lại hướng hàng xóm chạy mất. Được hai ba lần thì mẹ nàng nhìn ra manh mối.

Ngôn tình hài hước, "kinh dị" và đầy lãng mạn: Nếu bạn gái và mèo cưng hoán đổi thân xác thì phải làm sao?

Nổi máu anh hùng cứu cô một lần, 3 năm sau, tình cờ gặp lại, hai từ duyên phận dường như trở nên càng trớ trêu

Một thân phận mới, một quá khứ mới, liệu cô có tìm được chân tướng đằng sau mối thù giết cha?

Một thế thân bị gán nợ dần dần bóc trần khuất tất về thân thế của mình, từng bước lột xác

Con thỏ"bắt nạt"cỏ gần hangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ