Gun Atthaphan thấy mình đúng là có vận cứt chó, chơi game ngày đầu đã gặp ngay game thủ ba lần vô địch giải thế giới, không những vậy, cậu còn trượt tay cho người ta một skill hại người ta rơi từ vách đá xuống.
Nhưng cũng không thể trách cậu được, ai bảo cậu lần đầu chơi game nhập vai, tổ hợp phím hơi lạ, chưa quen tay lắm.
Nhưng Gun Atthaphan cũng không nghĩ tới Off Jumpol lại là một người ăn miếng trả miếng như vậy.
Các viewer thấy cậu nhấn DEL hết gần mười dòng tâm thư xin lỗi thì haha ngập trong khung chat.
" Chời đất. Baby, em đáng yêu thật đấy "
" Cười chết tui mất thôi "
" hahahaha "
" Em tức á mọi người. Em nỡ đánh anh ấy một cái, anh ấy đánh em gần chết "
Sau đó Gun Atthaphan nghe thấy người cậu đang rủa thầm trong lòng bật mic lên nói một câu.
" Này thì nhả skill "
Off Jumpol nói rất từ từ, chất giọng đặc biệt hay, nếu không cũng không có nhiều giải đấu tìm hắn làm bình luận viên như vậy, một giọng nói đặc biệt hợp với những lời tâm tinh đằm thắm, ấy thế mà chủ nhân của nó lại dùng chất giọng này để mắng chửi người, mắng tới nỗi người ta khóc nức nở đòi được quay về bụng mẹ sinh ra một lần nữa.
Gun Atthaphan xưa nay không phải người độc miệng như ai kia nhưng cậu cũng không phải hiền lành gì, làm streamer game kinh dị được 3 năm, độ nối tiếng của cậu không thua gì streamer bên mảng game đối kháng nhập vai.
Khác với HOK hay những game nhập vai khác, khi live stream game kinh dị cần điều hoà không khí mới giữ được viewer, streamer game kinh dị phải vừa nói vừa chơi, mà khi sợ hãi, người ta có thể nói một cách bình thường được à?
Nhưng Gun Atthaphan làm được điều đó.
Cậu cũng bật mic lên, cố gắng hắng giọng để giọng cậu nghe khí thế hơn.
" Trượt tay thôi, làm gì căng? "
Khung chat bắt đầu nhảy liên tục, cả ở khung chat trên live của cậu lẫn Off Jumpol.
Gun Atthaphan không biết, cậu tưởng giọng mình không được trầm bổng như Off Jumpol nhưng cũng đủ chọc tức người khác. Nhưng giọng nói ấy vào tai các viewer và Off Jumpol lại giống như tiếng mèo kêu, vừa kiêu căng vừa ngọt ngào, không ai ghét nổi.
Trên khung chat trên live của Off Jumpol.
" Giọng anh bạn kia đáng yêu théeeee "
" Chết mất thôi, giọng đáng yêu thế "
" Mọi người nhìn P'Off đi, hình như ổng chết máy rồi hahaha "
" Ê mà giọng này quen lắm, mọi người có biết streamer Baby bên kênh Horror không? Giọng giống vãi "
" Má. Tui cũng xem live của ẻm nè. "
....
Chính xác là Off Jumpol chết máy đấy, khung camera trên live hiện rằng streamer vẫn đang phát trực tiếp nhưng Off Jumpol trong đó lại như tệp jpg ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
/ offgun - full / mỗi lần chơi game xong đều thấy mình lên top trending
Fanfiction" Em là trò chơi của anh đấy à? " " Bỏ chữ trò chơi đi. Em là của anh thôi " (*) Bộ truyện thứ năm mình viết cho OffGun, mọi chi tiết trong truyện đều là tưởng tượng.