Gun Atthaphan tò mò nhấn vào chiếc hashtag thì một loạt ảnh chụp màn hình hiện lên trên trang chủ Twitter.
Một tài khoản có tên Tumcial đang theo dõi cậu, tên tài khoản này có tích xanh nghĩa là tài khoản của streamer trên nền tảng Gente, mà trên nền tảng live của Gente chỉ có một Tumcial thôi, cựu game thủ quốc gia Off Jumpol.
Gun Atthaphan nghi hoặc nhìn chằm chằm những ảnh chụp màn hình, sao người này lại follow mình? Nếu cậu không nhớ nhầm thì Off Jumpol cũng là người cậu gặp ở trong HOK.
Gun Atthaphan search Tumcial, tài khoản hiện lên ngay sau đó với hơn 10 triệu người theo dõi. Gun Atthaphan cũng nhấn vào xem một video live phát lại được đề xuất.
Người này không phải giống cậu là streamer giấu mặt, hắn là tuyển thủ quốc gia, những năm trước ảnh cá nhân của hắn xuất hiện vô số trên tạp chí về eSport và internet, nhưng Gun Atthaphan nào có biết, cậu sẽ không chú ý nên những gì ngoài tầm sở thích của mình. Để cậu kể tên 100 tựa game kinh dị cậu có thể làm được nhưng hỏi cậu KOH có những đội tuyển tiêu biểu nào thì cậu chịu.
Sau khi nhấn vào video, điều đầu tiên hiện lên không phải màn hình PC, mà là khung camera mặc định trên Gente, một người đàn ông với mái tóc hơi rối xuất hiện.
Gun Atthphan wow một tiếng cảm thán, nếu không phải biết trước kênh live của Off Jumpol là về game HOK thì Gun Atthaphan có lẽ đã nhầm rằng hắn là một diễn viên.
Người đàn ông trong màn hình chỉ mặc một chiếc áo phông trắng đơn giản, tóc cũng chẳng thèm chải, cả người toát ra hơi thở lười biếng. Hắn cất tiếng.
" Lại là Jumpol đây. Hôm nay chắc chơi đấu 1v1 random thôi "
" Hả? Muốn tôi kéo các bạn chơi game à? Ai rảnh? Tự mà chơi. Nhưng cho các bạn một tip khi chơi HOK để lên level nhanh là đừng có đến mấy khu farm có quái level cao "
Off Jumpol tổng cộng đấu 5 trận 1v1, hắn không thua trận nào, HOK ghép random theo level và trang bị của từng tài khoản, nên những người được ghép với hắn luôn là cao thủ trong game.
Off Jumpol không hổ danh là người từng đoạt giải quốc tế, thao tác của hắn gần như không có kẽ hở, tốc độ tay hoàn hảo, nhưng một tuyển thủ toàn tài như vậy lại lui về làm một streamer.
Gun Atthaphan xem được một lúc thì nhận ra rằng hình như mình gặp Off Jumpol rồi, hình như hắn là người đã giúp mình trong tiệm bánh bao.
Gương mặt nhỏ của cậu nhăn lại, một tay vỗ trán, không phải cậu trí nhớ không tốt nà Gun Atthaphan bị bệnh mù mặt.
Cậu nhìn người đàn ông đang tập trung chơi game trong màn hình, khuôn mặt, giọng nói.
A, là hắn thật này.
Sau đó, Gun Atthaphan bật cười, người ta bảo hắn độc miệng nhưng hoá ra lại khẩu xà tâm phật à?
Gun Atthaphan nhấn theo dõi Tumcial.
Sau đó, cậu nghĩ nghĩ, vẫn quyết định sẽ vào HOK thêm lần nữa, Gun Atthaphan nhún vai tỏ vẻ, tại đồ hoạ của nó quá đẹp đi thôi, mà với một sinh viên đồ hoạ như cậu, đây là điểm chết người.
BẠN ĐANG ĐỌC
/ offgun - full / mỗi lần chơi game xong đều thấy mình lên top trending
Fanfiction" Em là trò chơi của anh đấy à? " " Bỏ chữ trò chơi đi. Em là của anh thôi " (*) Bộ truyện thứ năm mình viết cho OffGun, mọi chi tiết trong truyện đều là tưởng tượng.