9.

3.4K 295 26
                                    

Sau khi mua được bánh bao thì Off Jumpol lại lái xe đưa Gun Atthaphan về nhà, nhưng mà là nhà mình. Lí do của hắn vô cùng chính đáng, nhà hắn gần hơn.

Căn hộ của Off Jumpol nằm trong một khu chung cư cao cấp gần trường Đại học B, tuy nói là chung cư nhưng càng giống một mô hình nhà đất thu nhỏ hơn, nhất là căn hộ của Off Jumpol, nó ở tầng 12 của chung cư, vị trí ánh sáng rất được, không khí cũng trong lành.

Gun Atthaphan vừa bước vào nhà đã thích thú đi xem khắp nơi, vô cùng có tự giác của vị chủ nhân thứ hai của căn nhà này. Căn hộ này nhỏ hơn của cậu một chút, tuy nhiên đồ đạc của Off Jumpol cũng không nhiều như cậu nên mọi thứ đều mang hơi hướng tối giản, gọn mắt. Quan trọng là, Gun Atthaphan nhìn đâu cũng thấy hương vị của Off Jumpol nên cậu vô cùng thích.

Hai người ăn uống xong thì Off Jumpol có lịch live stream, còn Gun Atthaphan lại bắt đầu cảm thấy buồn ngủ, Off Jumpol để cậu ngủ trên giường của mình, còn hắn thì đến phòng live stream.

Trước khi đi còn hôn chúc ngủ ngon cậu bạn trai của mình một chút. Gun Atthaphan được hôn xong thì thoả mãn vùi mình đi ngủ.

/ Tumcial đang bắt đầu phát trực tiếp /

" Chào mọi người, Jumpol đây. "

Off Jumpol vừa mở khung chat lên thì thấy viewer của mình bắt đầu nháo nhào, bình luận loạn xà ngầu lên, hắn chẳng hiểu gì, lướt đọc một hồi mới vỡ lẽ một chút.

Hoá ra là lúc đi mua bánh bao với Gun Atthaphan bị người ta chụp -> đăng lên Twitter -> tạo thành một cái hashtag -> Fan của hắn spam khung chat.

Nhắc đến Gun Atthaphan, Off Jumpol lại không kiềm chế được lộ ra một nụ cười quá đỗi dịu dàng.

@offgunbedequaz : Đmmmm, các chị em có thấy nụ cười của anh ta không?

@ogisreal : Gì vậy trời?

@offguncanonchuaz : Bình thường ông nóng tính và bị ghét bị ghép đôi lắm mà, sao giờ lại cười như vậy hả?

@coRbede : Ủa alo? Mắc gì cười như thế? Ông nói đi, ông và thiếu niên giấu mặt kia là thế nào?

Off Jumpol cảm thấy số lần đau đầu của mình dạo gần đây bị tăng mạnh, nguyên nhân chính là do cái đám hóng hớt này, hắn nhìn khung chat nhảy loạn xạ là không muốn nói gì nữa rồi.

" Mấy người còn nói nữa thì tôi tắt live đấy, chuyện này sau khác tự rõ, hỏi tôi giờ tôi cũng không nói đâu. "

Câu nói này thành công khiến cho fan của hắn yên tĩnh lại, đùa chứ bọn họ trở thành fan chủ yếu vẫn do kĩ năng chơi game của Off Jumpol tốt, thao tác vừa dứt khoát vừa ngầu lòi thôi chứ dăm ba cái chuyện yêu đương của hắn thì mọi người cũng chỉ trêu chọc ít nhiều thôi.

Phòng bên kia, Gun Atthaphan cũng không ngủ lâu, khoảng một giờ sau cậu tỉnh dậy, theo thói quen thì sờ xoạng khắp nơi tìm điện thoại di động nhưng không thấy đâu.

" Papii "

Gun Atthaphan gọi Off Jumpol, nhưng mà anh người yêu của cậu lúc này đang live stream, phòng live có cách âm tốt nên hắn không nghe được thấy. Gun Atthaphan đành lê thân xuống giường, chuyển từ đi tìm di động thành đi tìm Off Jumpol để hỏi di động của mình ở đâu. Tìm phòng livestream của Off Jumpol cũng không khó, trong nhà ngoại trừ phòng ngủ thì cũng chỉ có một phòng ngủ được đặt ở sát phòng khách.

/ offgun - full  / mỗi lần chơi game xong đều thấy mình lên top trendingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ