Rules:
🖊️Be friendly,Bawal ang attitude dito sa Book Club na ito dahil ginawa ang book club na ito upang magkaroon ng mas marami pang votes and reads ang story nyo,kaya dapat matuto tayong maging friendly at maki-sama.
🖊️Magpakumbaba,matutong humingi ng sorry kung ikaw ay nakapag-sabi ng masama sa iyong kagrupo/kapair maliban na lang kung hindi kayo ang may mali.
🖊️Huwag tatamad-tamad,bawal ang tamad sa Book Club na ito,dahil kung gusto nyo talagang makilala ang iyong akda ay hindi ka dapat tatamad-tamad kumilos ka!
🖊️Gawin ng maayos ang task,uulitin ko po kaya po ginawa ang Book Club na ito para sa mga filipino aspiring writter,kaya kung gusto nyo pong umangat ay gawin po ninyo ng maayos ang mga task sa BOOK CLUB na ito.
🖊️Kung mag-pa-palit po kayo ng username ay paki-pm ako at ang iyong kapair/kagrupo.
🖊️At kung magpapalit din ng tittle ng story ay ipaalam muna sa akin at ipaalam din sa kapair/kagrupo.
Payments:
🖊️Follow Pen_PH hindi para dumami ang aking Followers kundi para madali nyo akong mai-tag kung sakali at paki-follow na din ng aking main account kung ayos lang sa inyo YourSecret_Author
Comment 'Done' inline...
🖊️Vote every parts of this book club,para na rin dumami ang ating members.
🖊️Mention 10 active writters
Comment here.....
🖊️Promote this on your Message board and tag me.
🖊️Add this to your library or reading list
Comment 'all done' kung nagawa nyo na ang lahat.
Oh diba ganyan lang ka-simple ang ating payments.
Sana ay makasali kayo sa BOOK CLUB na ito.
Kung may tanong po kayo ay paki pm na lang kay epiphanyjoy
Kapag nag-reply ako sa comment nyo ng ✔️ ay maari na isasali ko na kayo sa PEN BOOK CLUB kapag naman nag-reply ako ng ✖️ sa comment nyo ay ibig sabihin nun ay hindi nyo pa nakokompleto ang payments
Muli maraming salamat sainyong lahat inaasahan ko ang inyong pag-sali sa BOOK CLUB na ito.
BINABASA MO ANG
Pen Book Club |ON-HOLD|
ChickLitAng Pen Book Club ay para sa mga filipino aspiring wirtters na gustong makilala ang kanilang mga akda,kaya kung nagahahnap ka ng Book Club na babagay sayo ay walang iba yun kundi ang Book Club na ito. Sa mga gustong Maging Member ng Pen Book Club(PB...