CONNECTIONS🤳

78 19 34
                                    

So yan mag-kakaroon tayo ng GC sa ig.

Actually sa Messenger ko sana gustong gumawa ng GC kaso you know naman strict parents and private din acc ko so yeah!Hope you understand

• Papaano kung walang IG?

Ok lang kahit walang Ig,sa mga may gusto lang naman pong sumali tsaka para makapag-chikahan naman tayo noh?dito kasi ang popormal ng mga peg natin kapag nakikipag-usap sa isa't-isa.

Kaya i make GC lang naman para mas lalo pa nating makilala ang isa't-isa.

Maiingay po ang mga admins natin,Char!Peace✌️Actually maingay ako pag-dating sa mga GC kaya asahan niyo na maingay ako.

Kung ayaw naman sa maingay na host 'wag ng sumali.

Sa mga mahilig namang mag-ingay Oo p'wedeng-pwede kayo mag-ingay anytime na gusto niyo,you have my permissions naman.

Tsaka madaldal din ako kaya sa mga ayaw sa mga madaldal huwag ng sumali.

Pero take note,ayoko ng mga pala-mura at mga salbahe kung makipag-usap,isipin niyo muna yung sasabihin niyo before kayo mag-reply.

So yeah!wala na si me na maisip na speech kaya so yeah (nakasanayan ko na mag-salita ng "So yeah") kaya sa mga gusto at wiling sumali sa GC drop your IG name para ma-add ko kayo sa GC natin.

So kapag nalampasan na ang maxinum na puwedeng i-add don't worry mag-lalagay ako ng group 2 for the gc.

Mga member lang puwedeng sumali :) sa mga gustong sumali gawin na ang payments :)

Name ko sa ig?@yoursecret_author_wp

Comment your ig acc➡️➡️

Pen Book Club |ON-HOLD|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon