🖊️Task#1🖊️(Close)

293 42 60
                                    

• Mga dapat tandaan sa pag-vomment

🖊️Ayusin ang pag-comment sa story ng iyong kapair/kagrupo dahil i-che-check at i-che-check yan ng naka-assign na admin kung maayos ang pag-comment niyo.and iyong comment ay meron dapat 18 letters pataas.

🖊️Uulitin ko lang ang sinabi ko sa form#1,again bawal mag-comment ng tungkol sa author dapat tungkol lang sa character or sa story.Maliwanag ba?

🖊️Bawal ang short comments,pero kung gusto niyo talaga na maikli ang comment niyo sige papayagan ko kayo pero hindi bilang ang mga short comments sa vomments ngayon kung gusto mo namang mapabilang ang comment niyo sa vinomment niyo ay paki-haba-habaan naman yung 18 letters pataas.

🖊️Meron kayong 1 week para magawa ang mga task ninyo,pero kapag hindi niyo nagawa ang task ninyo sa loob ng 1 week ay bibigyan ko pa kayo ng 4 days para magawa ang task pero kung hindi niyo pa rin nagawa ang task ay sa next task na lang kayo bumawi.

🖊️Bawal ang tatamad-tamad,siguraduhin mong babasahin mo talaga ang story ng iyong kapartner/kagrupo,dahil kapag ginagawa niyo ang task niyo ng maayos ay babalik din yan sainyo,Maliwanag ba?

🖊️Maging maingat sa pag-comment.

🖊️Hindi kasali sa vomment ang mga author's note,intro,pero kahit hindi kasali ang mga yan ay i-vote niyo naman dahil tanda yun na may support kayo sa inyong kapartner.dahil balang araw ay mayroon kayong activity dito na kailangan ang Cooperation.

For more info's message the Head admin:epiphanyjoy

___________________________
Note:Basahin muna ang naka-sulat sa taas bago mag-simula sa task.

Group 1:
Aesthra_Lavinia (Taboo)
Araxxie (Calore Del Diavlo)
Binibiningchenny (The 7 Gangster And Me)
(My Ex Is My Boss)

[Read 6 parts,28 comments,6 votes,]

Note:dalawa ang babasahin niyo sa story ni Binibiningchenny ang 3 parts ay para sa isang story niya at ang 3 parts naman para sa pangalawang story niya at si Binibiningchenny. naman ay mag-vo-vomment siya sa 6 parts ng dalawang kapair niya dahil dalawang story ang inenter niya.pero mas maganda na ring dalawa ang inenter niya dahil mas marami ang vomments.

Group 2:
BLK_DMND(He Took My First Kiss)
callopsea. (The Most Precious Gold)
crewelprincess_ (She Fell First But He Fell Harder)

[Read 3 parts,25 comment,3 votes

Note:kung nagtataka kayo kung bakit 3 parts lamang ang i-vo-vomment dahil merong 3 parts lamang ang story ni ate callopsea. Kaya ganyan ang naging set-up.kung nabasa niyo to ay mag-comment kayo ng 'I understand'

Comment inline----->>>

Group 3:
epiphanyjoy. (Fools In Geniuses)
fharniee319. (Accomplishing Her Desires)&(The Guy I Met In Bulaong City)

[Read 6 parts,24 Comments,6 votes]

Note:ang isa ninyong kapair/kagrupo ay hindi pa nakakapag-fill-up kaya kayong dalawa muna ang gagawa ng task#1 pero once na makapag-fill-up na ang isa ninyong kapair/kagrupo ay i-me-message naman kayo ng admin.kung nabasa ninyong dalawa to ay mag-comment kayo ng 'I understand'

Note again:ang 3 parts ay para sa isang story ni fharniee319 at ang 3 parts naman ay para sa isang story naman.

Comment inline ---->>>>

Group 4:
GoldenWife_03 (Hope In Love)
Hinata_Mitsuki (Remembering Summertime)
Ilove_sunset07 (Not Like Yesterday)

[Read 5 parts,23 Comments,5 votes]

Group 5:
jelanileto (The Darkest Nightmares)
KapeEveryMinute (THE BADDEST:HERANYA TERIO)
scarlet_rain17 (I'm Sorry But I Love You)

[Read 5 parts,23 comments,5 votes]

Note:Ang story ni jelanileto ay english,kaya sana ay basahin niyo ng maayos,pero filipino po siya,kasi maganda na rin yung nagbabasa ka ng english story kasi masasanay mo talaga yung english skills mo at yung grammars mo diba?kung nabasa niyo to ay mag-comment ka ng 'I understand'

Comment inline----->>>>

Group 6:
thisgirlsummer. (Unlike Any Other)
Shylymirose (Mysterious Feeling)

[Read 5 parts,23 comments,5 votes]

[Note:Ang isa ninyong kapair/Kagrupo ay hindi pa nakakapag-fill-up kaya once na nakapag-fill-up na ang inyong partner ay i-vo-vomment na ni ate stephbianx a ng inyong story once na nakapag-fill-up na siya,at ganun din ang gagawin niyo sa nahuling mag-fill-up ng form but don't worry i-i-inform naman kayo ng admin kapag nakapag fill-up ang isa ninyong kapair.

Group 7:
SereinV (The World Between)
SoCalledWriteeer (Undecided)
seleskies.Us Against the Universe)&(Healing Scars)

[Read 6 parts, 26 comments,6 votes]

Note again:dalawa ang babasahin niyo na story ni ate seleskies. ang 5 parts ay para sa isang novela ni ate seleskies. at ang 1 part naman ay para sa one shot story.ngayon kung nabasa mo to at naintindihan mo ay mag-comment ka ng 'I understand'

Comment inline---->>>

Group 8:
LadySephi (Fearless)
CloudKkiss (Love Has No Age)
Ms_Chain (The Mischievous Lady)
daday_9(Liham Ng Gamol)

[Read 5 parts,23 comments,5 votes]

__________________________

Note:kapag ikaw ay natapos ng mag-vomment sa story ng iyong kapair/kagrupo ay mag-comment ka ng 'Done with @username* of your partner.

Deadline: June 22,2021 Tuesday 9:00pm

Pen Book Club |ON-HOLD|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon